แสนสิริ Speed to Market รับปัจจัยบวกการกลับมาของตลาดต่างชาติ“ท่องเที่ยวฟื้น - ดีมานด์ชาวต่างชาติซื้อคอนโดฯเป็นบ้านหลังที่สองในไทย” เดินหน้าประกาศจับมือ กับ “ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์” Master Agent บริษัทตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาฯแบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่ชาวต่างชาติรายใหญ่ในฮ่องกง พร้อมพันธมิตรทีมขายกว่า 400 บริษัท ประเดิมต้นปี’66 ขาย “FLO by Sansiri” คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ มูลค่า 2,300 ลบ. บนพิกัดทำเลใจกลางเมืองใกล้แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ICONSIAM ย้ำเบอร์หนึ่ง “แสนสิริ แบรนด์อสังหาฯไทยในใจตลาดต่างชาติ” โตแกร่งจากผู้บุกเบิกการขายอสังหาฯในต่างประเทศเป็นรายแรกของไทย ที่ชาวต่างชาติให้การยอมรับและความเชื่อมั่นมากว่า 10 ปี เชื่อมั่นทั่วโลกเปิดประเทศ ดันยอดขาย-ยอดโอนคอนโดฯเต็มโควต้าตลาดต่างชาติ โตพุ่งปีนี้ ตามเป้า 12,000 ลบ. พร้อมเตรียมนำทัพเอเจนท์บุกตลาด CLMV

นางไปรยา บุนนาค ประธานผู้บริหารฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจตลาดต่างประเทศ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯอันดับหนึ่งในใจต่างชาติที่มียอดขายสูงสุด จากแบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริ ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติมานานกว่า 10 ปี รวมถึงผู้บุกเบิกการขายอสังหาฯ ในต่างประเทศเป็นรายแรกของไทย เรามองเห็นสัญญาณบวกจากตลาดท่องเที่ยวที่กลับมาฟื้นตัวตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ นักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมากขึ้นหลังจากไทยเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ธุรกิจท่องเที่ยวและอุปโภคเริ่มฟื้นตัว รวมถึงดีมานด์การซื้อที่อยู่อาศัยในประเทศไทยของชาวต่างชาติที่เพิ่มสูงขึ้น เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยทางเลือกหลังที่สองหลังจากช่วงสถานการณ์โควิด

จึงได้ประกาศความร่วมมือกับ “ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์” ซึ่งเป็นเอเจนท์อันดับต้นๆของประเทศที่ขายอสังหาริมทรัพย์แก่ชาวต่างชาติในไทย ในฐานะ Master Agent ตัวแทนขายหลักของโครงการ FLO by Sansiri คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ ภายใต้จุดแข็งของโครงการคุณภาพที่สามารถดึงดูดดีมานด์ชาวต่างชาติได้อย่างดี ทั้งโลเคชั่นไพรม์วิวแม่น้ำ

ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่ชาวต่างชาติเชื่อมั่นด้านการปล่อยเช่าได้จริง แบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริ บริการหลังการขาย Sansiri Service แบบ Worry Free การดูแลของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่บริหารดูแลโครงการตั้งแต่ลูกค้าเข้าอยู่ รวมทั้งการปล่อยเช่าและขายต่อ ด้วยทีมขายและ Agents ศักยภาพ ผ่านการขายรูปแบบใหม่ทั้งทาง Virtual และ Live Streaming ตลอดจนผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดี เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน กับอัตราส่วนต่างกำไร (Capital Gain) เฉลี่ยประมาณ 6% ต่อปี หรือสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยประมาณ 5% ต่อปี ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติให้ความสนใจ จากการเป็นโครงการที่สามารถซื้อลงทุนปล่อยเช่าได้ง่าย

จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ กว่า 10 ปี ที่ขายโครงการอสังหาฯในหลากหลายประเทศมาแล้วกว่า 10,000 ยูนิต ทั้งในไทยและทั่วโลก เราเชื่อมั่นว่า จะสามารถสร้างยอดขาย FLO by Sansiri ได้เต็มโควต้าต่างชาติ 49 เปอร์เซ็นต์ตามเป้าที่วางไว้ และเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันสู่เป้ายอดขายตลาดต่างชาติในปีนี้ของแสนสิริ 12,000 ล้านบาท”

มร. คิงสตัน ไล ประธานอำนวยการ บริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัด บริษัทโบรกเกอร์ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศฮ่องกง กล่าวว่า “ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ ร่วมงานกับแสนสิริ ขายโครงการอสังหาฯแก่ลูกค้าชาวต่างชาติมายาวนาน ในวันนี้ เรายินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือกับแสนสิริ ในฐานะ Master Agent บริษัทตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาฯแบบเอ็กซ์คลูซีฟแก่ชาวต่างชาติสำหรับโครงการ FLO by Sansiri เป็นโครงการแรก ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มลูกค้าต่างชาติ จากคุณภาพ

แบรนด์และบริการหลังการขายของแสนสิริที่ชาวต่างชาติยอมรับและเชื่อมั่น ราคาที่ตอบโจทย์ รวมถึงจุดเด่นของพิกัดทำเลใกล้ไอคอนสยามและแม่น้ำเจ้าพระยาที่สร้างแรงจูงใจนักลงทุนต่างชาติได้อย่างมาก นอกจากนี้ เรายังเตรียมขยายความร่วมมือกับพันธมิตรเอเจนท์ทั่วโลก เพื่อซัพพอร์ตการขายโครงการอื่นๆในปีนี้ของแสนสิริแก่นักลงทุนชาวต่างชาติ อย่างต่อเนื่อง”

“FLO by Sansiri” (โฟล บาย แสนสิริ) คอนโดมิเนียมใหม่วิวแม่น้ำ สูง 22 ชั้น จำนวน 508 ยูนิต ความเอ๊กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวจากแสนสิริ จัดเต็มกับประสบการณ์สุดพิเศษ รับวิว 360 องศา ไม่โดน Block View ไม่มีตึกสูงรายล้อมในบริเวณใกล้เคียง ผสมผสานทุกคาแรคเตอร์อย่างลงตัวทั้งทำเลศักยภาพ ดีไซน์ ฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50 – 25.75 ตร.ม. ไปจนถึง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48 – 64 ตร.ม. โดยมีไฮไลท์พิเศษเป็นห้อง Loft สุด Rare Item กับเพดานสูงถึง 4.8 เมตร รับวิวเมือง และวิวแม่น้ำ ที่มีจำนวนยูนิตไม่ถึง 20% จากทั้งโครงการ ในราคาที่จับต้องได้

พัฒนาภายใต้แนวคิด RED BLOC ที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านวัฒนธรรมมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ จุดเด่นอยู่ที่การใช้โทนสีอิฐ สีกระเบื้องดินเผาของสถาปัตยกรรมดั้งเดิม มาปรับใช้ให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้โครงการ มาพร้อมกับ Double Rooftop Facilities ส่วนกลางรับวิวโค้งแม่น้ำและวิวเมือง มาพร้อมกับซิกเนเจอร์บันไดวน Spiral Twist เชื่อมต่อขึ้นไปที่ Riverview Deck ด้านบน ทำให้สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศเฉลิมฉลองและ Firework ได้ทุกเทศกาล และ Sky Bar จะชิลล์หรือปาร์ตี้ได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ในบรรยากาศเดียวกับ Rooftop ของโรงแรมชั้นนำ, Creative Art พื้นที่

จุดความครีเอทีฟ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย รองรับการทำงานเป็นกลุ่มและแบบส่วนตัว, Gym สนุกเต็มที่กับอุปกรณ์ฟิตเนสครบครัน, Lobby ถ่ายทอดผ่านการใช้เส้นโค้งของโบสถ์ ผสานเข้ากับกลิ่นอายของบ้านเรือนไทย ที่ลดทอนรายละเอียดให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น และ Garden Bloc สวนภายในโครงการ ที่นำบริบทดั้งเดิมของย่าน ที่เดิมเป็นชุมชนชาวสวนผลไม้ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบแลนด์สเคป       ช่วยเพิ่มกลิ่นอายธรรมชาติในการพักผ่อน

ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ FLO by Sansiri คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ คลิก http://siri.ly/cR8HeZ2