บ้านซื่อตรงฉลองความสำเร็จแห่งการดำเนินธุรกิจบ้านเพื่อคนไทยสู่ปีที่ 38 เปิดตัวแกรนด์โอเพนนิ่งบ้านหรูที่สุดของโครงการ “ซื่อตรงพรีเมี่ยม ไอแอม พระราม 2-แสมดำ” ชูจุดขายบ้านแนวคิดคหบดีริมน้ำสไตล์โอเรียนทัลโคโลเนียลที่มาพร้อมกับนวัตกรรมจัดการอากาศบริสุทธิ์ด้วยเทคโนโลยี nanoeX โดย Panasonic เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยรับอากาศสุดสดชื่นแบบโลกที่สดสะอาดภายในบ้านทุกหลัง ทำให้เป็นบ้านขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพดีไซน์สุดคลาสสิคและอากาศคุณภาพดีที่สุดในตอนนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีมากทำสถิตินิวไฮ จองแล้วกว่า 50% ของโครงการ

โดยพิธีลงนามแสดงความร่วมมือมี คุณรุ่งรัตน์ ลิ่มทองแท่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซื่อตรงพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัทในเครือ ลงนามสัญญาแสดงความร่วมมือ (MOU Signing Ceremony) ร่วมกับ คุณฮิเดกิ คิตาซาวะ ผู้อำนวยการส่วนการตลาดเครื่องปรับอากาศ และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย B2B บริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนาม ซึ่งจัดขึ้น ณ สโมสรซื่อตรงไฮด์อะเวย์ ภายในโครงการซื่อตรงพรีเมี่ยม ไอแอม นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ อาทิ SCG และ K-Bank เข้าร่วมแสดงความยินดี

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านขนาดใหญ่ ดีไซน์ทีมีอัตลักษณ์โดดเด่นคลาสสิคสไตล์โอเรียนทัล โคโลเนียล วัสดุคุณภาพสูง พื้นที่กว้างขนาด 100 ตารางวา ราคา 7-10 ล้านกว่าบาทของบ้านซื่อตรงพรีเมี่ยม ไอแอม สอบถามและนัดหมายเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง โทร.1104 กด 5