SAWASDEE by AOT ตอกย้ำภาพ Must Have Thailand Travel App เสิร์ฟบริการใหม่ “Premium Services” อำนวยความสะดวกผู้โดยสารภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ผนึกกำลัง “กลุ่มทรู” เชื่อมต่อประสบการณ์ Digital Lifestyle เอาใจนักท่องเที่ยว มอบเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าทรูแบล็ค จองใช้บริการรถกอล์ฟไฟฟ้า Buggy ฟรี!* ผ่านแอป SAWASDEE by AOT เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 - 31 ม.ค. 67

นายขยล ตันติชาติวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY กล่าวว่า สกาย ไอซีทีเดินหน้าพัฒนาแอปพลิเคชัน “SAWASDEE by AOT” ภายใต้แนวคิด GATEWAY TO THAILAND มุ่งส่งมอบประสบการณ์เดินทางสุดพิเศษแก่นักท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทได้เชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยสู่ Digital Lifestyle ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวในยุคดิจิทัล เปิดตัวบริการใหม่ “Premium Services” มอบบริการสุดพิเศษ ช่วยอำนวยความสะดวกภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิทั้งขาเข้า-ออกประเทศ

ทั้งนี้ Premium Services ให้บริการในส่วนของบริการ Personal Butler ผู้ช่วยส่วนตัวคอยดูแลสัมภาระและทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว และบริการ Buggy รถกอล์ฟไฟฟ้าที่มอบความสะดวกรวดเร็วให้นักท่องเที่ยว ด้วยบริการนำส่งตั้งแต่ประตูทางออกเครื่องจนถึงจุดตรวจคนเข้าเมืองหรือจุดต่อเครื่อง โดยนักท่องเที่ยวสามารถจองใช้ Premium Services ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT เพื่อนัดหมายก่อนรับบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับ Premium Package บริการ Butler & Buggy ในราคาเพียง 2,500 บาท

สกาย ไอซีที ยังได้ผนึกความร่วมมือกับ กลุ่มทรู เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT ในด้าน Digital Lifestyle เชื่อมต่อทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างประสิทธิภาพมากขึ้น ยกระดับ SAWASDEE by AOT สู่ Must Have Thailand Travel App ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางทั้งในและนอกสนามบิน รองรับการกลับมาของการท่องเที่ยวไทย ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย” นายขยล กล่าว

นางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า กลุ่มทรู เชื่อว่าความสุขของลูกค้า คือหัวใจแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ จึงเดินหน้ารักษาความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ และเลือกสรรสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ตรงใจกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญที่มีมากกว่า 39 ล้านราย ผ่านสิทธิประโยชน์ทรูยู และแอปพลิเคชันทรูไอดี โดยความร่วมมือกับแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของบริษัทในการเชื่อมต่อการท่องเที่ยวไทยเข้ากับ Digital Lifestyle ซึ่งเป็นสิ่งที่กลุ่มทรูให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับให้กับกลุ่มลูกค้าทรูแบล็ค ใช้บริการรถกอล์ฟไฟฟ้า Buggy มูลค่า 1,200 บาทฟรี* (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สามารถกดรับโค้ดใช้บริการฟรีได้จากแอปพลิเคชันทรูไอดี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 66 - 31 ม.ค. 67

นอกจากนี้ สกาย ไอซีที ยังจัดแคมเปญ “โหลด ลุ้น รับ กับแอป SAWASDEE by AOT” เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชันบน App Store และ Play Store ได้ที่ https://sawasdee.ai/qv2Io6 รับทันทีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ Honda Civic บัตรกำนัลที่พักโรงเเรมสุดหรู ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โอมากาเสะสุดพรีเมียม และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท** ตั้งแต่วันนี้-28 ก.พ. 66 

(สิ่งของรางวัลไม่สามารถแลกเป็นเงินสดหรือจ่ายแทนเป็นเงินสดให้กับผู้โชคดีแต่อย่างใด)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ได้ร่วมกิจกรรมเท่านั้น และสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรวมไปถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ได้ร่วมกิจกรรมเท่านั้น และสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรวมไปถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า