“บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด” บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารโดย “คุณสุริยน พูลวรลักษณ์” และ “คุณจิตรดี พูลวรลักษณ์” สองนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหรูที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี โดยเฉพาะโครงการหรูระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมเปิดตัว “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” (Lavista Prestige Village Ekkamai 10) โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Ultimate Luxury ราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท เป็นโครงการแรก โดยเน้นเจาะกลุ่มนิชมาร์เก็ตระดับบน

 นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด  กล่าวว่า โครงการบ้านหรูระดับลักซ์ชัวรี่ ยังมีช่องให้เข้ามาทำตลาดได้ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มลักซ์ชัวรีที่มีกำลังซื้อสูง และมีความต้องการเปลี่ยนจากอยู่เพนเฮ้าส์ใจกลางเมือง มาอยู่บ้านเดี่ยวหรูกลางเมืองมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันโครงการระดับลักซ์ชัวรี ส่วนใหญ่ยังกระจุกตัวอยู่ในกรุงเทพฝั่งตะวันออกมากกว่า ขณะที่ลูกค้ายังคงมีความต้องการบ้านใจกลางเมือง ดังนั้นจึงเป็นส่วนสำคัญให้ เอสพีเจ แลนด์ ได้เริ่มเปิด “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” (Lavista Prestige Village Ekkamai 10) โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Ultimate Luxury ราคาขายเริ่มต้นที่ 80 ล้านบาท เป็นโครงการแรก โดยโฟกัสกลุ่ม Niche Market Customer ที่ต้องการสินค้า Residential ที่แตกต่างและโดดเด่นจากสินค้าที่มีอยู่ในตลาด ตอบโจทย์ลูกค้า Selected Customer อย่างแท้จริง

ซึ่งโครงการ “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” ก็ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของเอกมัยที่ “ดีที่สุด” ใกล้รถไฟฟ้า BTS  และใกล้ทางด่วนเดินทางไปสีลม-สาทรง่าย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้โรงเรียนนานาชาติ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างดีเยี่ยม

ที่สำคัญในโครงการยังมอบความเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น เป็นนิยามใหม่ให้การพักอาศัยที่หรูหรามีระดับภายใต้แนวคิด “Redefined Prestigious Living”  โดยการดีไซน์โครงการมาจากความชำนาญและประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี ที่เข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าในเซกเมนต์ระดับลักชัวรีได้เป็นอย่างดี

สำหรับแผนธุรกิจในระยะ 3-5 ปีข้างหน้า บริษัทตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ 2-3 โครงการต่อปี โดยจะเน้นไปที่โครงการบ้านหรู และคอนโดฯ ในทำเลสุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย เพราเชื่อว่ายังเป็นทำเลที่คนรุ่นใหม่มีความต้องการที่อยู่อาศัย ที่สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองได้สะดวก

ทางด้านคุณจิตรดี พูลวรลักษณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ Lavista Prestige Village Ekkamai 10 มีความโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง ซึ่งสามารถรองรับการขยายตัวของกลุ่มผู้อยู่อาศัย อาทิ กลุ่มเจ้าของกิจการ กลุ่มผู้บริหาร เจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว

โครงการ Lavista Prestige Village Ekkamai 10 เป็นบ้านเดี่ยว 4 ชั้น ระดับ Ultimate Luxury มีบ้าน 3 Type โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 429.97- 546.61 ตารางเมตร พร้อมลิฟท์ส่วนตัวภายในบ้าน

ชั้น 1 เน้นการออกแบบที่ล้ำสมัยและฟังก์ชันที่จอด 4-6 คัน รองรับระบบ EV Charger สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  พร้อมโถงรับแขก Arriving Hall และมี Maid Pavilion ทั้งห้องนอนและห้องน้ำของแม่บ้าน สามารถเข้า-ออกทางหลังบ้าน

ชั้น 2 เป็นรูปแบบ Gathering Area ศูนย์รวมการใช้งานขนาดใหญ่ เชื่อมโยงครัวเปิด Western Kitchen จากแบรนด์ RCD โปร่งสบาย เพดานสูงถึง 3 เมตร และห้องอเนกประสงค์สามารถจัดสรรปรับเป็นห้องฟิตเนสหรือห้องนอนได้

ชั้น 3 มีห้องนอน Grand Suite Master Bedroom เชื่อมต่อพื้นที่บริเวณโซนเตียงนอนกับ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ และห้องน้ำแบบ Grand Master Bedroom แยกสัดส่วน Shower และโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ พร้อมพื้นที่อาบน้ำแบบ his&her

และชั้น 4 เป็นห้อง Junior Master Bedroom และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถจัดเป็นห้องอ่านหนังสือหรือห้องทำงานได้ พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าตลาดบนเฉพาะกลุ่มได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด