บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ ประเดิมจัดหนักต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง กับแคมเปญ “ฉลองนิวเยียร์ นิวโฮม แจกใหญ่ ลดกว่าครึ่งล้าน” ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคได้ซื้อบ้านในราคาสบายกระเป๋ามากยิ่งขึ้น โดยงานนี้ได้รวบรวมบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ มากคุณภาพ ครบทุกทำเล ครบทุกราคาจากแบรนด์ต่างๆ  ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ตั้งแต่ระดับราคา 2-10 ล้านบาท ในดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศสอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของลลิลฯ ที่ผสานฟังก์ชันให้คุ้มค่าทุกตารางเมตร โดยสามารถปรับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้รองรับกับความต้องการที่หลากหลายของทุกเจเนอเรชัน ให้ตอบโจทย์ตามความต้องการที่แท้จริง

ทั้งนี้ แคมเปญ “ฉลองนิวเยียร์ นิวโฮม แจกใหญ่ ลดกว่าครึ่งล้าน” ได้มอบโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ที่จองระหว่างวันที่ 21-22 มกราคม 2566 รับฟรี! ส่วนลดสูงสุดมูลค่ากว่า 500,000 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2TKmwiO

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/new-year-new-home/