“ย่านบางบัวทอง” ทำเลคุ้นชินที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นเส้นทางหนึ่งที่สามารถเชื่อมต่อเข้า – ออกเมืองได้สะดวก ทั้งถนนสายหลัก และสายรองหลายเส้นทาง  รวมถึงมีการพัฒนาด้านคมนาคม ระบบขนส่งสาธารณะต่อเนื่อง ยิ่งมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (เตาปูน-คลองบางไผ่) เปิดให้บริการ นอกจากนี้พื้นที่โดยรอบแวดล้อมด้วยแหล่งงาน ร้านรวงต่าง ๆ สถานที่เที่ยวตอบรับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล ทำให้ละแวกนี้มีครบพร้อมรองรับการขยายตัวของเมืองและตลาดที่อยู่อาศัยซึ่งทยอยเปิดตัวเพิ่มขึ้น ทั้งบ้านเดี่ยว - บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ - ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ค่อนข้างมีให้เลือกหลากหลายในงบประมาณและรายได้ของแต่ละทุกช่วงชีวิตของคน

ทำเลทรงพลัง สุดยอดโลเคชั่นในวันนี้ “ถนนบางกรวย-ไทรน้อย” เส้นทางที่มีศักยภาพมีผู้คนใช้สัญจรไปมาเป็นอันดับต้นๆ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางใหญ่-เตาปูน) มีระยะทางประมาณ 23 กิโลเมตร จำนวนทั้งหมด 16 สถานี มีจุดเชื่อมต่อ (Interchange) ที่สถานีเตาปูนกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีบางซื่อ ส่วนจุดเชื่อมต่อ (Interchange) ในอนาคตที่มาแน่ๆ คือ ต้นสายของรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ในอนาคตทางหลวงพิเศษหมายเลข 81 สายบางใหญ่–กาญจนบุรีเป็นทางสายหลักในการเชื่อมโยงการขนส่งระหว่างท่าเรือน้ำลึกทวาย กับท่าเรือแหลมฉบังของไทย  โดยผ่านวงแหวนตะวันออกไปมอเตอร์เวย์ชลบุรี เป็นการเชื่อมโยงเส้นทางใหม่ที่จะสร้างโอกาสที่ดีกับประเทศไทย รองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน AEC ในอนาคต และประตูไปสู่จังหวัดใกล้เคียงอย่างอยุธยา,สุพรรณบุรี เป็นต้น

 

จุดเริ่มต้นของครอบครัวและความมั่งคงในชีวิต ที่น่าสนใจย่านบางบัวทองคือย่านที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในโซนสงบ ด้วยทำเลละแวกนี้จัดเป็นโซนพื้นที่สีเขียวยังมีฟีลของธรรมชาติที่ร่มรื่น ทั้งเงียบสงบ น่าอยู่ มีโครงการให้เลือกสรรมากมาย ราคาจับต้องได้ เหมาะสำหรับคนต้องการหาที่อยู่ อยากสร้างรกราก หรือ วางแผนขยายครอบครัว ด้วยความสะดวกสบายความเจริญของพื้นที่ ทำให้กลายเป็นทำเลทรงพลังอีกหนึ่งทำเล และมีตัวเลือกซื้อที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นโครงการใหม่ แบรนด์ “เสนาคิทท์” ของเสนา ฮันคิว ฮันชิน คอนโดมิเนียมราคาเริ่มต่ำล้าน “เสนาคิทท์ รัตนาธิเบศร์ – บางบัวทอง” ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการ 6 ไร่เศษ อาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จำนวน 756 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,089 ล้านบาท แบ่งเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 21.50 – 25.5 ตารางเมตร  และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 37.50 ตรม. ราคาเริ่มเพียง 990,000 บาท