บมจ.สัมมากร จับมือ บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) ครั้งแรก!! รวมพลังพนักงานจิตอาสาร่วมกันพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์ ทาสีรั้ว “โรงเรียนวัดเกิดการอุดม” อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในกิจกรรม “SAMMAKORN X TOA อาสาช่วยน้องทาสี” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับสถานศึกษา ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์สังคมให้ดียิ่งขึ้น โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

โดย นายพันธิตร ทองสำราญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (CMO) บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา “สัมมากร” ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัย         ของลูกบ้านมาโดยตลอด ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการออกแบบบ้านที่มีความสวยงาม และมีฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ ต่อความต้องการของผู้บริโภค แต่สัมมากรยังออกแบบคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีไปพร้อมกับการคำนึงถึงบริบทแวดล้อมโดยรอบโครงการด้วย ซึ่งแนวคิดนี้เชื่อว่าจะเป็นบรรทัดฐานอันดี เป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องตระหนัก เพื่อเป็นแนวทางที่จะช่วยกันสร้างสรรค์สังคมและโลกใบนี้ให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ “ทีโอเอ” ผู้ผลิตสีทาบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจรเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ร่วมกันจัดกิจกรรม SAMMAKORN X TOA อาสาช่วยน้องทาสี เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ทาสีรั้วโรงเรียนวัดเกิดการอุดม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

“ความร่วมมือระหว่าง “สัมมากร” และ “ทีโอเอ” เพราะเราต่างให้ความสำคัญกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ (New gen) เนื่องจากกลุ่มคนเหล่านี้จะเป็นฟันเฟืองที่จะช่วยพัฒนาประเทศให้เติบโตต่อไปในอนาคต เราจึงเลือกที่จะทำกิจกรรมดังกล่าว ที่โรงเรียน เพราะโรงเรียนเป็นจุดหนึ่งเริ่มต้นในการปลูกฝังความรู้ ความฝัน ให้แก่เด็กๆ อีกทั้งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ยังเป็นส่วนช่วยในการปลูกจิตสำนึก สร้างทัศนคติที่ดีให้กับบรรดาพนักงานของทั้งสองบริษัทในการเป็นจิตอาสาช่วยเหลือผู้อื่นและสังคม ที่สำคัญ “ทีโอเอ” นับเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทฯ มาอย่างยาวนาน เพราะเป็นสีที่เราไว้วางใจ ในด้านคุณภาพ นวัตกรรม ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  เพื่อให้ลูกบ้านของเราได้รับคุณภาพสูงสุด และสัมมากรมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันในครั้งนี้”

ด้าน นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้างครบวงจรแบบ Total Solution ที่มีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม “SAMMAKORN X TOA อาสาช่วยน้องทาสี” ทีโอเอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ สัมมากร ในการร่วมกันช่วยพัฒนาชุมชน สังคม เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะเมื่อสิ่งแวดล้อมดีก็ย่อมช่วยสร้างบรรยากาศให้การเรียนการสอนดีตามได้ด้วย ซึ่งเรามีความตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานศึกษาเป็นอย่างยิ่ง โดยครั้งนี้ได้เลือกใช้สีทาภายนอก 4Seasons” สีน้ำอะคริลิกแท้ 100% เกรดคุณภาพสูง ขนาด 2.5 แกลลอน จำนวน 20 ถัง และสีน้ำมันจำนวน 6 ถัง รวมทั้ง น้ำยารองพื้นปูนเก่า ขนาด 5 แกลลอน จำนวน 3 ถัง เพราะสี 4Seasons เป็นสีที่มีความทนทานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ด้วยคุณสมบัติของฟิล์มสีที่ยึดเกาะดีเยี่ยม เนื้อสีมาก ปิดบังพื้นผิวได้ดี ทาได้พื้นที่มาก ผสมผงสีคุณภาพสูง ที่ทนแดดทนฝน ทนทานต่อสภาวะอากาศของเมืองร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ผสมสารป้องกันการเกิดเชื้อราและตะไคร่น้ำ ปราศจากสารปรอทและตะกั่ว จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้และผู้อยู่อาศัย”