หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการพื้นที่สำหรับรวมตัวเหล่าแก๊งเพื่อน ไปพร้อมๆ กับความเป็นส่วนตัวของครอบครัว  บริเวณตอนเหนือของกรุงเทพฯ อย่าง ‘ย่านวัชรพล’ ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยร้านอาหารเจ้าเก่าชื่อดัง, ตลาดสด, ตลาดนัด, ห้างสรรพสินค้า, ซูเปอร์มาร์เก็ต, คอมมูนิตี้มอลล์ แถมการเดินทางยังสะดวกสบาย เพราะใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ รถไฟฟ้าสายสีชมพู อีกทั้ง MRT สถานีวัชรพลเป็นสถานีที่สามารถเปลี่ยนสายไปรถไฟฟ้าสายสีเทาที่จะวิ่งเข้าเมืองในอนาคตด้วย

“HIGHBURY วัชรพล-รามอินทรา” (HIGHBURY WATCHAPOL RAMINDRA) ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ บนทำเลทองที่เชื่อมต่อทุกความเหนือระดับ โครงการบ้านใหม่แกะกล่องจาก บริษัท ไฮบิวรี่ แอสเซท (HIGHBURY ASSET) ตอบโจทย์สาย Young Successor เป็นพิเศษ ด้วยการออกแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้นแต่ฟังก์ชันครบในสไตล์ Modern Luxury ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ โดดเด่นด้วย Courtyard บริเวณกลางบ้าน ครอบคลุมพื้นที่ใช้สอยมากถึง 460 ตร.วา เปิดให้จองเฟส 1 แล้ววันนี้! จำนวน 11 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 28.5 ล้านบาท

 

สัมผัส 5 ที่สุดของความสมบูรณ์แบบของโครงการ “HIGHBURY วัชรพล-รามอินทรา”

ที่สุดของโมเดิร์นลักชูฯ ตั้งแต่ซุ้มประตูโครงการถึงแปลนบ้าน สัมผัสกลิ่นอายความหรูหราที่เหนือระดับ ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ ที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เน้นให้ความสูงแบบ Oversize พื้นถนนทั่วทั้งโครงการจะเป็นรูปแบบ Stamped Concrete ขณะที่แบบแปลนบ้านในเฟส 1 ที่ชื่อว่า ‘Kensington’ บ้านเดี่ยว 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury ได้รับการออกแบบโดย Tigon Design Group บริษัทสถาปนิกที่มีผลงานออกแบบโครงการระดับ Luxury มาช่วยรังสรรค์ให้บ้านเดี่ยว 3 ชั้นภายในโครงการ “HIGHBURY วัชรพล-รามอินทรา” บนที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.วา เต็มอิ่มไปกับความเรียบหรูในทุกมุมบ้าน ทั้งการย่อมุมของเสาอาคาร, การตกแต่ง Facade ด้วยการกรุกระเบื้องและแทรกไม้ยืนต้นไว้บนชั้น 2 ที่ทำให้บรรยากาศในตัวบ้านดูโปร่งสบาย นอกจากนั้นภายในโครงการยังได้จัดสายไฟรกดินเพื่อให้บรรยากาศโดยรอบดูเป็นระเบียบและสะอาดตา

ที่สุดของความครบครันตอบโจทย์สาย ‘Young Succesor’ ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย มักจะมีเพื่อนๆ แวะมาปาร์ตี้ที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง แปลนบ้านจึงออกแบบให้มาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือในขนาดกว้าง x ยาวที่ 6 x 2.8 เมตรและลึก 1.1 เมตร ที่สามารถจัดเป็น Pool Party หรือติดตั้งเครื่องว่ายทวนกระแสน้ำเพิ่มเติมเพื่อออกกำลังกายอย่างจริงจังได้ รวมไปถึงได้รับกรรมสิทธิ์ที่ดินบริเวณหน้าบ้าน ในขนาดกว้าง 1.5 เมตรยาว 11 เมตร นอกจากนั้นภายในบ้านยังมี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ให้เลือกใช้งานได้ตามความสะดวก และลิฟต์ 1 ตัวสำหรับให้ผู้สูงอายุใช้งานได้

 ที่สุดของการเชื่อมต่อของสมาชิกในบ้านด้วย ‘Courtyard’  โดดเด่นด้วยสวนบริเวณกลางบ้านขนาดประมาณ 3.4 x 4.4 เมตร ปลูกด้วยต้นเกล็ดกระโห้ หรือต้นมั่งมี ที่สามารถมองเห็นได้จากทุกทิศทางและทุกห้องภายในบ้าน เนื่องจากแต่ละห้องจะได้รับการติดตั้งด้วยหน้าต่างบานใหญ่ เพื่อเพิ่มความสดชื่น เพิ่มความส่องสว่างของแสงธรรมชาติ และเพิ่มพื้นที่ว่างให้กับตัวบ้าน จึงเหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว  นั่งทำงานอดิเรก หรือนั่งทำงานแบบ Work From Home นอกจากนั้นยังช่วยให้สมาชิกในบ้านสามารถมองเห็นกันได้แม้ไม่ได้อยู่ชั้นเดียวกันอีกด้วย

ที่สุดของเซอร์วิสลูกบ้านแบบพริวิลเลจกับ ‘ระบบสาธารณูปโภค’ นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มครบทุกฟังก์ชันภายในบ้านแล้ว โครงการฯ ยังมีระบบสาธารณูปโภคส่วนกลางที่พร้อมให้บริการแบบพริวิลเลจ ทั้ง ‘คลับเฮ้าส์’ (Clubhouse) อาคาร 3 ชั้นที่ตั้งตระหง่านด้านหน้าโครงการฯ มาพร้อมสวนส่วนกลาง ล็อบบี้สำหรับรองรับแขกของลูกบ้านที่ชั้น 1 ห้องฟิตเนสในชั้นที่ 2 และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กในขนาดกว้างยาว 6 x 2.5 เมตร ลึก 0.8 เมตรในชั้นที่ 3 ‘ลานจอดรถ’ ที่สามารถรองรับได้ถึง 40 คัน โดยในกรณีที่มีเพื่อนๆ หาหลายคนก็สามารถเรียก ‘รถกอล์ฟ’ ของโครงการฯ ไปรับและส่งตามบ้านได้ นอกจากนั้นยังมี ‘บัทเลอร์’ (Butler) บริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชม. ซึ่งโดยปกติจะมีให้บริการเฉพาะโครงการฯ Super Luxury เท่านั้น

ที่สุดของความคุ้มค่าใน ‘ราคาเริ่มต้นที่ 28.5 ลบ.ด้วยทำเลที่ตั้งย่านวัชรพลที่ห้อมล้อมด้วยแหล่งเศรษฐกิจ ศูนย์การค้า สถานพยาบาล และการคมนาคมที่เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างสะดวกสบาย โครงการฯ ยังมาพร้อมวัสดุที่ใช้ตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม ทั้งพื้นกระเบื้องพอร์ซเลน, พื้นไม้ Engineering wood สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำจาก COTTO รวมถึงระบบการรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ครอบคลุมบริเวณโดยรอบโครงการด้วย กล้อง CCTV บริเวณทางเข้าและออกโครงการ ด้วยระบบ RFID เทคโนโลยีประตูบานเลื่อนอัตโนมัติเข้าออกแบบเดียวกับ Easy Pass บนทางด่วน

 

ติดต่อเพื่อขอเข้าชมแบบบ้านเฟสแรกได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 091-989-9696

หรือรับชมข้อมูลโครงการเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ https://highburyresidence.com