เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ประกาศผลประกอบการ 9 เดือนแรกของ ปี 65 ธุรกิจมีกำไรสุทธิเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 106% เมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน พร้อมอนุมัติจ่ายปันผลระหว่างกาลในอัตรา 36 บาท/หุ้น  

นายวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด เผยว่า “ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 6/2565 ได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของบริษัท นำโดย นายชเยนทร์ คำนวณ ประธานกรรมการ ได้มีมติอนุมัติการแปรสภาพ “วีบียอนด์” จากบริษัทจำกัดเป็นบริษัทมหาชนจำกัด โดยใช้ชื่อ “บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)” และมีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า “V Beyond Development Public Company Limited” พร้อมประกาศผลประกอบการ 9 เดือนแรกของ ปี 2565 โดยบริษัทมีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นกว่า 106% เมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน และอนุมัติจ่ายปันผลระหว่างกาลจากผลประกอบกาล 9 เดือนแรกของปี 2565 ในอัตรา 36 บาท/หุ้น และเตรียมนำหลักทรัพย์ของ “วีบียอนด์” เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รวมทั้งเสนอเพิ่มทุนจดทะเบียนใหม่เป็น 415,000,000 บาท (สี่ร้อยสิบห้าล้านบาท) โดยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 230,000,000 หุ้น (สองร้อยสามสิบล้านหุ้น) มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ หุ้นละ 0.50 บาท (ห้าสิบสตางค์) เพื่อเตรียมความพร้อมในการเสนอขายหุ้นให้ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO)  

 

CEO วีบียอนด์ เผยต่ออีกว่า “ในปี 2566 “วีบียอนด์” มีแผนจะขยายธุรกิจด้านเทคโนโลยีและ Property tech อีกหลายส่วน และคาดการณ์ว่าจะมีรายได้ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างแน่นอนครับ” #ครบเครื่องเรื่องอสังหาฯมองหาวีบียอนด์ #ดีลดีๆกับวีบียอนด์ #BestDealForBestLife #Propertymall https://vbeyond.co.th/