นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เผยว่า โครงการ ซีรอคโค บางนา 36 (Cerocco Bangna 36) กระแสตอบรับจากลูกค้าดีขึ้นต่อเนื่อง ขณะนี้มี ยอดจองแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของทั้งโครงการ และตั้งเป้า Sold Out ทั้งโครงการภายในไตรมาส 1/2566

แม้ช่วง  Pre-Sale จะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 แต่บริษัทฯ ได้ปรับตัวและหาโอกาสในการทำการตลาด โดยดึงกลยุทธ์แบบ Local Marketing เน้นทำการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ซึ่งเป็น กลุ่ม Real Demand จากทำเลบางนา บางพลี ประเวศ เทพารักษ์ ที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่ออยู่เองเป็นบ้านหลังแรกและเพื่อลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท* ราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท

โครงการ ซีรอคโค บางนา 36 (Cerocco Bangna 36)  บนทำเลตรงข้าม เซ็นทรัลบางนา เพียง 650 เมตร บนถนนบางนา-ตราด สามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองได้สะดวก ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา, 
MRT สถานีศรีเอี่ยม และทางด่วนบูรพาวิถี มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่รายล้อม อาทิ MEGA Bangna และ Central Village

อีกทั้งบางนาเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องรองรับการขยายตัวของเมืองและมี Mega Project เตรียมพัฒนาอย่าง Bangkok Mall ศูนย์การค้าแห่งใหม่ระดับ World Class ที่ใหญ่สุดในไทย และโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (LRT) สายบางนา-สุวรรณภูมิ ที่ช่วยรองรับการเดินทางของประชาชนและนักท่องเที่ยวเชื่อมต่อการเดินทางจากกทม.- สมุทรปราการ ทำให้โครงการ ซีรอคโค บางนา 36 (Cerocco Bangna 36) เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ CMC ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าและถือเป็นครั้งแรกในการพัฒนาคอนโดมิเนียมบนทำเลบางนา โดยเตรียมเดินหน้าแผนงานก่อสร้างจัดพิธียกเสาเอกในไตรมาสนี้ คาดว่าจะสร้างเสร็จและทยอยรับรู้รายได้ในปี 2566”

WELCOME TO THE NEW OASIS OF BANGNA หลีกหนีความวุ่นวาย สู่มุมสงบใจกลางบางนา 
โครงการฯ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 752 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 1,390 ล้านบาท ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Moroccan  คอนเซ็ปต์ The Oasis Of Bangna สัมผัสกลิ่นอายการอยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ทในทุกวัน มีห้องพักแบบ 1B  25.00 – 37.82 ตารางเมตร   ทุกยูนิตครัวปิดแยกส่วน

เพียบพร้อมด้วย Facilities เติมเต็ม ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต อาทิ Oasis Pool ขนาดใหญ่ว่ายจุใจ ยาว 25 เมตร, Smart Fitness, Co-Working Space, Co-living Space, Passion Studio Room, ระบบ Wireless Internet, Kids Pool & Jacuzzi, Sauna 

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของยูนิตสวยในโครงการใหม่ใจกลางบางนา สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมได้ที่ https://www.cmc.co.th/cerocco-bangna
FB Page: Cerocco Bangna
Call Center: 1172 กด 36
โทร. 02-026-2334 (*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯกำหนด)