เพราะ “บ้าน” คือจุดเริ่มต้นของการดำเนินชีวิต…

CPAC Green Solution ผู้นำด้านนวัตกรรมก่อสร้างครบวงจรเพื่อสิ่งแวดล้อม จึงเดินหน้าพัฒนาโซลูชันต่างๆ ด้วยดิจิทัลเทคโนโลยี เพื่อยกระดับที่อยู่อาศัยให้เติบโตอย่างยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบ “Turn Waste to Value” เปลี่ยนสิ่ง ‘ไร้ค่า’ สู่ ‘ล้ำค่า’ สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงทั้งในปัจจุบันและอนาคต

พร้อมขนทัพบริการและโซลูชันจัดเต็มแบบครบจบที่เดียว! มาให้เหล่า ‘คนรักบ้าน’ ได้สัมผัสกันในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2022”  ซึ่งปีนี้มาในคอนเซปต์ “Worthy Living” แนวทางใหม่เพื่อสร้างสมดุลแห่งการใช้ชีวิต ประกอบไปด้วย..

CPAC Home Care Solution

“บริการซ่อมแซม ดูแลรักษาภายในบ้าน” โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบันทึกประวัติการทำงานด้วยนวัตกรรมจาก CPAC BIM เพื่อดูแลบ้านลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องเป็นระบบ

CPAC Floor Solution - เท ปาด ขัด

"บริการพื้นคอนกรีต” พร้อมทีมช่าง บด อัด ปาด และ ขัดหน้างานเบ็ดเสร็จ เหมาะสำหรับบ้านพักอาศัย ที่ต้องการเทพื้นภายนอก สำหรับโรงรถ ลานซักล้าง หรือทางเข้าบ้าน ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ได้มาตรฐาน หมดปัญหาเรื่องหาผู้รับเหมาทำงาน ลดความกังวลเรื่องคุณภาพงาน ด้วยเครื่องมือทันสมัย และใช้คอนกรีตที่มีคุณภาพอย่างคอนกรีต CPAC Super Plus ที่ผสม Synthetic Fiber สูตรพิเศษทนการแตกร้าวและการหลุดล่อน พร้อมควบคุมคุณภาพงานทุกขั้นตอนโดยทีมงานมืออาชีพ      

CPAC Floor Solution - Stamped Concrete

 

"บริการพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย” พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะทาง ทำให้ได้ลวดลายที่ดูเป็นธรรชาติ ให้ความสวยงาม ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ผ่านกระบวนการพิมพ์ลาย การลงสีพื้นคอนกรีต และการเคลือบเงา โดยช่างฝีมืออาชีพที่มีประสบการณ์การพิมพ์ลายมาอย่างยาวนาน เหมาะสำหรับ การตกแต่งพื้นภายนอก โรงจอดรถ หรือพื้นที่ที่ต้องรับน้ำหนักมากๆ

CPAC Floor Solution - Marble Render

“บริการงานตกแต่งพื้นด้วยมาร์เบิ้ลเรนเดอร์” ให้อิสระการออกแบบพื้นและผนัง ที่มาพร้อมผลงานการดีไซน์ที่ได้มาตรฐาน มีเอกลักษณ์และมีสีสันที่เป็นธรรมชาติด้วยหินอ่อนบดละเอียดผสมมิลเลอร์สโตน

CPAC Pipe Solution

 

"บริการซ่อมแซมระบบสุขาภิบาลแบบครบวงจร” แก้ปัญหาไม่ว่าจะท่อแตก ท่อตัน น้ำรั่ว น้ำซึม แบบตรงจุดโดยผู้เชี่ยวชาญ ช่วยให้บ้านคุณหมดปัญหาเรื่องท่อ

CPAC FillGood Solution

"บริการเติมเต็ม ปิดโพรงใต้โครงสร้าง" ด้วยวัสดุมวลเบาชนิดพิเศษจาก CPAC ที่ไหลลื่นได้ดี เข้าถึงซอกมุมในโพรง โดยไม่เพิ่มน้ำหนักโครงสร้าง ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพ ควบคุมงานโดยผู้เชียวชาญจากซีแพค มาพร้อมเครื่องมือทันสมัยเพื่อใช้ในการสำรวจโพรงในจุดที่มองด้วยสายตาไม่เห็น ลดผลกระทบในระยะยาวในการทรุดตัวเพิ่ม ลดความเสี่ยงจากปัญหาน้ำท่วมขัง หรือสัตว์อันตรายอาศัยโพรงใต้บ้าน    

CPAC 3D Printing Solution

นวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคตที่เป็นมิตรกับโลก หนึ่งในนวัตกรรมการก่อสร้างสุดฮิต ด้วยเทคโนโลยีขึ้นรูปโครงสร้างแบบสามมิติ ที่สามารถครีเอทลายปรินท์ได้หลากกลาย สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งในกลุ่ม Construction (งานก่อสร้าง) และ Decoration (งานตกแต่ง) และครั้งนี้จะมาในรูปแบบ “เฟอร์นิเจอร์” เพิ่มความชิคในการตกแต่งบ้านของคุณให้สวยเก๋ไม่เหมือนใคร

และอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือ EV-CHARGER COVER

ในอนาคต EV-CHARGER จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต และเป็นหัวใจหลัก ที่ทุกบ้านจำเป็นจะต้องมี ประกอบกับในปัจจุบันการ Scale Up EV Ecosystem ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วนั้น สะท้อนถึงการใช้ชีวิตที่คำนึงถึงการลดมลภาวะ และประหยัดพลังงาน รวมไปถึง EV-CHARGER COVER อุปกรณ์กล่องครอบเครื่องชาร์จรถยนตร์ไฟฟ้าที่ผลิตมาจาก Waste Concrete & Cement! นับเป็นหัวใจสำคัญของการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการลดมลภาวะอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมุ่งเน้นถึง NET ZERO ตามนโยบายของทั้งภาครัฐและเอกชน

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจาก CPAC Green Solution และของที่ระลึกอีกเพียบ บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด! พบกันที่บูธ 1024, 1025, 1055, 1056 โซน C ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2022” ตั้งแต่เวลา 9.30 – 21.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 นี้