บมจ.ศุภาลัย งัดกลยุทธ์เข้าถึงคนรุ่นใหม่ให้กำลังใจคนทุกวัยด้วย Music Marketing ที่แท็กทีมศิลปินสาวมากความสามารถ BOWKYLION กับโปรเจกส์ใหม่ล่าสุด “ชีวิตจริง” (Realized) ภาคต่อเพลงสุดฮิต “วาดไว้” เปลี่ยนความเจ็บปวดให้เป็นกำลังใจเพื่อส่งต่อให้กับผู้คนได้ก้าวต่อไปและมีความสุขในชีวิตจริง โดยมีความสุขจากครอบครัว และทุกโมเมนต์ที่เกิดขึ้นใน บ้านพื้นที่สร้างพลังใจ ตอกย้ำแคมเปญที่เข้าใจในทุกความต้องการของ ผู้อยู่อาศัยSUPALAI BUILT FOR REAL LIFE บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” ชมพร้อมกัน 27 ต.ค.นี้

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ‘ศุภาลัย’ ตั้งมั่นเป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยที่คิดจากชีวิตจริง จึงเป็นที่มาของแคมเปญ " BUILT FOR REAL LIFE " ด้วยความเข้าใจจากการเรียนรู้ความเป็นอยู่และความต้องการที่แท้จริงของคนซื้อบ้านเป็นอย่างดี วิถีการออกแบบบ้านของศุภาลัยจึงให้ความสำคัญกับพื้นที่การใช้ชีวิตมากกว่าเทรนด์ที่เป็นกระแสในช่วงเวลานั้นๆ บ้านศุภาลัย     แต่ละหลังจึงออกแบบมาจากประสบการณ์ในการใช้ชีวิตจริง เพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์มากที่สุด  

แต่เพราะชีวิตจริงหลายครั้งต้องเผชิญกับความเจ็บปวด ทำให้ใครหลายคนยังจมอยู่กับความเศร้าเหล่านั้น จนลืมไปว่าวันพรุ่งนี้ที่อาจแข็งแรงกว่ารอเราอยู่ เหมือนกับเพลงฮิตอย่าง ‘วาดไว้’ ที่ถูกแต่งขึ้นจากการสูญเสียคุณแม่ของ BOWKYLION แต่ชีวิตก็ยังต้องก้าวไปต่อ จึงเป็นที่มาของการจับมือระหว่าง ศุภาลัย กับ Icon Idol แห่งยุคที่เป็นแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ BOWKYLION มาแชร์แง่มุมของชีวิตจริงและให้กำลังใจเพื่อชีวิตที่ต้องเดินหน้า ด้วยหัวใจที่แข็งแรงกว่าเดิม

และเพื่อส่งต่อแคมเปญ SUPALAI BUILT FOR REAL LIFE ที่บริษัทฯ ตอกย้ำและทำการสื่อสารให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด วันนี้ “ศุภาลัย” จึงขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้ทุกคนได้ก้าวต่อไป จึงตกผลึกออกมาเป็นโปรเจกส์สุดพิเศษ ‘ชีวิตจริง (Realized)’ เพลงจากหัวใจของ BOWKYLION ที่หวังอย่างยิ่งว่าจะเป็นเครื่องมืออันทรงพลังที่มอบกำลังใจให้กับผู้คนได้มีความสุขในชีวิตจริง ผ่านการเล่าเรื่องจาก “บ้าน” สถานที่ที่เราจะพบความสุขในชีวิต ที่ๆ สามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด เป็นที่เยียวยาทั้งกายและใจจากวันที่เหนื่อยล้า มีครอบครัวที่ให้ความรักและซัพพอร์ต บ้านที่เราสามารถเก็บเรื่องราวทุกอย่างเอาไว้ทั้งเศร้าและสุขแต่ก็พร้อมให้เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เช่นเดียวกับเนื้อเพลงที่บอกว่า “ไม่ว่าช้ำมาเท่าไร ให้พื้นที่ข้างในหัวใจ เก็บความทรงจําเอาไว้ และพร้อมจะก้าวต่อไป”

นอกจากตัวเพลง ‘ชีวิตจริง (Realized)’ ที่ BOWKYLION อยากจะเป็นกำลังใจและส่งต่อความเข้มแข็งให้กับทุกคนแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษก็คือ Music Video ที่จะถ่ายทอดโมเม้นท์อบอุ่นหัวใจในชีวิตจริงของ BOWKYLION ทั้งในด้านการทำงานที่ได้พบเจอความสุขจากแฟนเพลง รวมไปถึงพาร์ทชีวิตส่วนตัวของเธอกับพี่สาว “ว่าน วันวาน”  เพื่อนสนิท และน้องหมาตัวโปรด ที่มักใช้เวลาไปกับมุมโปรดของบ้านซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของความสุขและความทรงจำ รับรองว่าจะทำให้ทุกคน   ที่ได้ชมแล้วหัวใจพองโตไปพร้อมๆกัน

ศุภาลัย เข้าใจดีว่าการตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังเป็นเรื่องใหญ่ นิยามคำว่า ‘บ้าน’ ของเราจึงไม่ใช่แค่บ้านหลังแรก     แต่คือบ้านที่เป็นพื้นที่สำหรับคนในครอบครัวมาใช้เวลาอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต อีกทั้งยังมีความเข้าใจที่ลึกซึ้งและมองไกลไปถึงวิถีการใช้ชีวิตที่ต้องเจอหลากหลายปัญหาเข้ามาทุกวัน แต่เราเชื่อว่าสักวันทุกคนจะสามารถก้าวผ่านมันไปได้ เพราะชีวิตจริงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และจะมีวันพรุ่งนี้ที่แข็งแรงกว่าเดิม  ติดตามเพลง “ชีวิตจริง” (Realized) จาก BOWKYLION ได้ผ่านทุกช่องทาง Music Application และรับชม FULL MV พร้อมกันในวันที่ 27 ต.ค. 2565  ได้ที่ LINK MV : https://youtu.be/UAotsnS0LGc