“THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 42 อัดแคมเปญ End Year Save x 2 จับมือกับ Alexander & James แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากประเทศอังกฤษ มอบแพ็คเกจตกแต่งบ้าน x2  พร้อมเปิดขายโซนใหม่ใกล้สวนสาธารณะ ตั้งเป้ายอดขายภายในงาน 100 ล้านบาท      

ดร.นวณัฐ  สุขะมงคล รองประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าของโครงการ THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จึงนำโครงการเธอลาดพร้าว 93 ออกบูธงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 42”  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 นี้  พร้อมทั้งรับสิทธพิเศษสุดๆ กับแคมเปญ End Year Save x 2 โดยมีการ จับมือกับ Alexander & James แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูจากประเทศอังกฤษ มอบแพ็คเกจตกแต่งบ้าน x2 จากปกติมูลค่าสูงสุด 2 ล้านบาท ดับเบิ้ล On Top เพิ่มเป็นมูลค่าสูงสุดถึง 4 ล้านบาท เฉพาะยูนิตพิเศษและภายในงานนี้เท่านั้น โดยตั้งเป้ายอดขายภายในงานไว้ที่ 100 ล้านบาท 

และพิเศษสุดๆ ทางโครงการมีการเปิดขายแปลงพิเศษโซนใหม่ ใกล้สวนสาธารณะ จำนวน 16 ยูนิต ซึ่งเป็นโซนพิเศษที่ดีสุดของโครงการ เนื่องจากเป็นโซนที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และใกล้สวนสาธารณะมากที่สุด ในราคาพิเศษเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท  มีพื้นที่ใช้สอย  221-284 ตารางเมตร ขนาด 3 - 4 ห้องนอน ขนาด  4 - 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ถึง 3 คัน     

 

ทางโครงการยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งนอกจากจะติดตั้งระบบไฟฟ้าใต้ดินภายในโครงการ มีจุดชาร์ EV รองรับรถไฟฟ้าในอนาคตแล้ว ล่าสุดยังเน้นพลังงานสีเขียวหรือพลังงานทางเลือก ด้วยการนำแผงโซล่าเซลล์มาติดที่บ้านตัวอย่างและคลับเฮ้าส์ เพื่อช่วยลดโลกร้อน และเป็นพลังงานทดแทน ซึ่งล่าสุดทำให้ลดการใช้ไฟฟ้าภายในโครงการได้ถึง 50% และเป็นโครงการนำร่อง ซึ่งในอนาคตจะมีการนำแผงโซล่าเซลล์ไปปรับใช้ในทุกโครงการของบริษัทในเครือ         

อย่างไรก็ตามสำหรับโครงการเธอ ลาดพร้าว 93 ทาวน์โฮม Modern Luxury 3 ชั้นครึ่ง  ขณะนี้มีการปิดยอดขายเฟส 1 และเฟส 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะสามารถปิดยอดขายได้มูลค่า กว่า 500 ล้านบาท สำหรับโครงการเธอลาดพร้าว 93  ถือว่าเป็นโครงการที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 650 เมตร มีพื้นที่ 8 ไร่ จำนวน 82 ยูนิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องรับรอง, สวนสาธารณะ, เข้า-ออกระบบ Key Card Access, กล้องวงจรปิด CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.