บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ล่าสุดได้เปิดตัว โปรโมชั่นแคมเปญ “LAST CALL 2022” เพื่อมอบสิทธิพิเศษกับดีลยิ่งใหญ่แห่งปี มอบส่วนลดมูลค่า  200,000 - 1,000,000 บาท*  ให้กับลูกค้าที่จองโครงการบ้านพร้อมอยู่ บน 6 ทำเลศักยภาพ กับ 42 โครงการ ของบริษัทฯและบริษัทในเครือ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ ควอลิตี้เฮ้าส์ คาซ่า เดอะทรัสต์ กัสโต้ ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และ 3 หัวเมืองหลักต่างจังหวัด คือ เชียงใหม่ ระยอง และชลบุรี ราคา 2.2 – 25 ล้านบาท* เมื่อจองและโอนตั้งแต่ 15 ต.ค. 2565 – 15 ธ.ค. 2565 เท่านั้น

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “LAST CALL 2022” รวม 42 โครงการนั้น ล้วนตั้งอยู่บนทำเล     แห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด บน 6 ทำเลศักยภาพ ได้แก่

กรุงเทพฯและปริมณฑล

1. โซน รามอินทรา-สายไหม-รังสิต

2. โซน ศรีนครินทร์-พัฒนาการ-ร่มเกล้า

3. โซน ประชาอุทิศ-พระราม2-เพชรเกษม

4. โซน ราชพฤกษ์-เพชรเกษม-พุทธมณฑล-รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง

ต่างจังหวัด

5. โซน เชียงใหม่

6. โซน ชลบุรี ศรีราชา บ้านบึง ระยอง

ทั้งนี้ ทุกโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยและออกแบบ ภายใต้แนวคิด “Quality of Living” เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งการอยู่อาศัย ฟังก์ชั่นดีไซน์ทันสมัย ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ* อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกเชื่อมสู่หลากหลายจุดหมายปลายทาง แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ฯลฯ

ทั้งนี้ บริษัทฯคาดว่าแคมเปญดังกล่าว จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าที่กำลังพิจารณาที่อยู่อาศัยใหม่ให้ตัดสินใจซื้อบ้านภายในปีนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นยอดขายบ้านในช่วงไตรมาส 4/2565 ซึ่งเป็นไตรมาสสุดท้ายของปี 2565 อีกด้วย

 

ท่านผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักงานขายโครงการฯ หรือ Call Center โทร.1388  ไลน์ ID Line: @q-house เว็บไซต์ www.qh.co.th

(*เงื่อนไขราคาและโปรโมชั่น “LAST CALL 2022” เฉพาะแปลง เฉพาะโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ รายการโปรโมชั่นนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าและเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)