เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ร่วมกับ The People มอบรายได้จากงานคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS Concert ให้กับมูลนิธิ The Voice เสียงจากเรา และ Catster by Kingdomoftigers เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท เพื่อเป็นทุนในการช่วยเหลือและดูแลสุนัขจรแมวจร ที่แต่ละองค์กรดูแล โดยมี “น้องปอมปอม และ “น้องนายหัว สุนัขจรและแมวจรที่ได้รับการอุปการะจากทั้ง 2 มูลนิธิเป็นตัวแทนน้องๆ สัตว์เลี้ยงเข้าร่วมรับเงินสบทบทุนในครั้งนี้ด้วย

นางสาวอาระตี เบญจาธิกูล ผู้อำนวยการส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดงานคอนเสิร์ตกับทาง THE PEOPLE ในครั้งนี้ โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการปลูกฝังแนวคิดการเลี้ยงสัตว์อย่างรับผิดชอบ ลดจำนวนหมาจรแมวจร ผ่านการช่วยเหลือสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิ 'The Voice เสียงจากเรา' และ 'Catster by Kingdomoftigers' หรือที่รู้จักกันในชื่อ เพจทูนหัวของบ่าว

“ปัญหาสัตว์เลี้ยงถูกปล่อยทิ้ง หลายครั้งเกิดจากความไม่พร้อมของที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้จึงเป็นคำตอบของคนเมืองที่ต้องการเลี้ยงสัตว์ เพราะนอกจากจะไม่ต้องแอบซ่อนสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังมีพื้นที่ในการใช้ชีวิตร่วมกัน ส่วนกลางให้น้องหมาออกกำลังกาย สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง เพื่อความสุขเท่าเทียม จึงอยากให้คนรักสัตว์วางแผนเรื่องที่อยู่อาศัยให้เรียบร้อยก่อนจะตัดสินใจรับเลี้ยงน้องๆ เพราะเมื่อน้องหมาน้องแมวเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัว นั่นหมายถึงความรับผิดชอบระยะยาวที่จะต้องดูแลกันไปตลอดชีวิต” นางสาวอาระตี กล่าว

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์  เช่น ออฟฟิศและโรงแรม 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซูรีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค