• Retail Developer รายแรกที่เล็งเห็นศักยภาพย่านพระราม 3 พร้อมการยกระดับประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็น ‘Top of Mind’ ของผู้คนในย่าน

• ยืนหนึ่งด้านโลเคชั่นเชื่อมต่อไปย่านธุรกิจ CBD สีลม-สาทร และพื้นที่ใช้สอยภายในโครงการรวม 221,308 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในย่าน

• เดสติเนชั่นที่รวมทุกโมเมนต์ดีที่สุดกับ Urban Lifestyle ที่ตอบโจทย์ทุกคน ได้แก่ 1) Urban Dining Destination รวมมากกว่า 100 ร้านอาหารดังระดับเวิลด์คลาสจนถึงสตรีทฟู้ด, 2) Urban Family Bonding พื้นที่สำหรับทุกกิจกรรมและบริการต่างๆ ของทุกคนในครอบครัว และ 3) Urban Dynamic Space พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจกับ Co-Working Space ทั่วศูนย์การค้าและ B2S Think Space กว่า 1,000 ตร.ม.

• จัดเต็มร้านดังยกทัพมาเปิด นำโดย HaiDiLao Hot pot ร้านชาบูหม้อไฟสไตล์จีน เตรียมเปิดเดือน พ.ย. 65 นี้ บนพื้นที่กว่า 830 ตร.ม., พบกับร้านและโซนใหม่ เอาใจสายเฮลตี้กับร้าน Boost Juice และ Farm Land ออร์แกนิคมาร์เก็ตแนวใหม่ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

• ฉลองโมเมนต์ความสุขกับงาน Central Rama 3 “25 Years of Togetherness” พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ วันนี้ถึง 8 พ.ย. 65

     บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จของศูนย์การค้า “เซ็นทรัล พระราม 3” ในฐานะหัวใจของย่านที่อยู่เคียงข้างกับผู้คนทุกเจเนอร์เรชั่นมาอย่างยาวนาน พร้อมกับการยกระดับประสบการณ์อย่างต่อเนื่องเป็นผู้นำ Urban Living ที่ไม่หยุดนิ่ง ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท จัดเต็มอีเว้นท์ส่งท้ายปี พร้อมเติมเต็มร้านอาหารแม็กเน็ตใหม่ๆ และฉลองโมเมนต์แห่งความสุขกับงาน Central Rama 3 “25 Years of Togetherness” ตั้งแต่วันที่ 20-24 ต.ค. 65 นี้ พร้อมโปรโมชั่นยิ่งใหญ่เริ่มแล้ววันนี้ถึง 8 พ.ย. 65

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนาเป็นรายแรกที่เล็งเห็นศักยภาพของย่านพระราม 3 ที่เป็นเส้นเชื่อมต่อกับย่าน Financial & Business District ของกรุงเทพฯ อย่างย่านสีลม-สาทร ดังนั้น เราจึงมีความเข้าใจความต้องการของลูกค้าในย่านนี้เป็นอย่างดีและไม่หยุดพัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 ให้เป็น เดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ Urban Living ที่ครบครันให้กับคนทุกเจเนอร์เรชั่น และยังคงมอบความรู้สึกคุ้นเคยเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้คนในย่าน ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้เราครองความเป็นเบอร์หนึ่งของย่านพระราม 3 มาโดยตลอด”

“เรามองเห็นเทรนด์ของการขยายของเมืองและการใช้ชีวิตยุคใหม่ ซึ่งสังเกตได้ว่าคนย่านพระราม 3 ยังคงมีวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ของชุมชน แต่ก็พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ คัดเลือกสิ่งที่มีคุณภาพให้กับตัวเองและครอบครัว ดังนั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 จึงมีบทบาทเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่หลอมรวมความผูกพันของผู้คนและชุมชน และยังเป็น Place Maker ที่ไม่หยุดนิ่ง ยังคงพัฒนาและยกระดับประสบการณ์ให้สามารถรองรับ Urbanization การขยายตัวของเมือง ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่มีทั้งกลุ่มครอบครัว, คนทำงานรุ่นใหม่และวัยรุ่นอีกด้วย โดยในปัจจุบันย่านพระราม 3 มีการเติบโตของโครงการอสังหาริมทรัพย์และโครงการที่อยู่อาศัย รวมมีประชากรใน Catchment Area กว่า 300,000 คน” ดร. ณัฐกิตติ์กล่าว

3 จุดแข็ง “เซ็นทรัล พระราม 3” เป็น Top of Mind หนึ่งเดียวของย่าน

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอย 221,308 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในย่าน และที่จอดรถรวม 2,200 คัน โดยตั้งอยู่ใกล้แยกนราธิวาส มุ่งหน้าไปสาทร เชื่อมต่อไปย่านธุรกิจกรุงเทพฯ CBD

1) Urban Dining Destination: รวมกว่า 100 ร้านอาหารดัง ตั้งแต่ระดับเวิลด์คลาสจนถึงสตรีทฟู้ด เต็มอิ่มกับร้านอาหารและคาเฟ่เก๋ๆ ที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น Bonchon, แหลมเจริญ, Kobe Steak, Chounan, Spaghetti Factory, Momo Paradise, Karayama, Hoshi, กับข้าวกับปลา, On the Table, Peppina, Dookki Topokki, KAGONOYA, Jade Garden, Salad Factory, แซ่บอีลี่, Banana Leaf, เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ, นิตยา ไก่ย่าง

และเตรียมพบกับร้านดัง HaiDiLao Hot pot ร้านชาบูหม้อไฟสไตล์จีน เตรียมเปิดเดือน พ.ย. 65 นี้ บนพื้นที่กว่า 830 ตร.ม., พบกับร้านและโซนใหม่ เอาใจสายเฮลตี้กับร้าน Boost Juice และ Farm Land ออร์แกนิคมาร์เก็ตแนวใหม่ เปิดให้บริการแล้ววันนี้

2) Urban Family Bonding: พื้นที่สำหรับทุกกิจกรรมและบริการต่างๆ ของทุกคนในครอบครัว พบกับกิจกรรมเวิร์คช้อปตลอดทั้งปี และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้องให้นมบุตร, ห้องน้ำเด็ก และรถเข็นสำหรับผู้สูงวัยและ Kiddy Car เป็นต้น รวมไปถึงร้าน Fashion & Specialties ต่างๆ ที่เป็นแม็กเน็ตดึงดูดคนทุกวัยอย่าง Uniqlo, MUJI, Adidas, Pomelo, FILA, Pandora, Lacoste

3) Urban Dynamic Space: ที่ตั้งใจออกแบบพื้นที่ภายในศูนย์การค้าให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทำงานและคนรุ่นใหม่ ทั้ง Co-Working Space ทั่วทั้งศูนย์การค้า, B2S Think Space บนพื้นที่ 1,000 ตร.ม. รวมไปถึงการจัดงานอีเว้นท์ที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดทั้งปี

เตรียมมอบโมเมนต์แห่งความสุขในช่วงโค้งสุดท้ายของปี เซ็นทรัล พระราม 3 ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ปูพรมอีเว้นท์และกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง พบกับงานไฮไลท์ ได้แก่

• Central Rama 3 “25 Years of Togetherness” (20-24 ต.ค. 65) พบกับศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างความสุขให้กับทุกคน อาทิ ส้ม มารี, ไบร์ท นรภัทร, แองจี้ ฐิติชา, แพทริค อนันดา, แปม, อริสรา, เอิร์ท-มิกซ์, ออฟ จุมพล

• Air Doodle City (27 ต.ค.-2 พ.ย. 65) ชวนน้องๆ มาสนุกในโลกศิลปะเหนือจินตนาการในบรรยากาศมหาสมุทรที่เหล่าตัวการ์ตูน Doodle แห่งท้องทะเลต่างมารวมตัวกัน

• Japan Signature (3-16 พ.ย. 65) อิ่มอร่อยฟินเหมือนบินไปญี่ปุ่น! พบกับราเมนคาเฟ่ อาทิ ราเมนอร่อยเกรดเอ จาก A Ramen, ปลาไหลญี่ปุ่นย่างสูตรต้นตำรับจาก Semakutei, ข้าวหน้าฟัวกราส์ จาก Don, พิซซ่าญี่ปุ่นพันไม้ จาก OKONOMIYAKI TAKUYA

• BNK48 Roadshow & Group Hi-Touch (12-13 พ.ย. 65) พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน BNK48 ที่จะมาโชว์ซิงเกิ้ลล่าสุด และกิจกรรมไฮทัชให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ พร้อมช้อปสินค้าที่ระลึก

• The Jazz & Café Concerto (17-23 พ.ย. 65) ดื่มด่ำและรื่นรมย์ไปกับสุนทรียะด้านกลิ่นและเสียงของ Specialty Coffee & Jazz Music จากสุดยอด TOP STAR SINGERS อาทิ คุณกบ เสาวนิตย์, แนท The Voice, Johnifer The Voice และคุณเอิ๊ต ภัทรวี

นอกจากนี้ เตรียมพบกับประสบการณ์ความสุขสุดยิ่งใหญ่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ผ่านแคมเปญ Embracing Happiness 2023 พบคาเรคเตอร์ระดับโลกจาก LINE FRIENDS มาร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความประทับใจ อาทิ Brown’s room , Sally’s room และต้นคริสมาสต์ยักษ์ที่เซ็นทรัล พระราม 3

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นยิ่งใหญ่เริ่มแล้ววันนี้ถึง 8 พ.ย. 65

• 10 Top Spenders มียอดช้อปสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ (ขั้นต่ำ 200,000 บาท) รับของรางวัลพิเศษ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ภายในประเทศ จำนวน 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล และ Gift Voucher Central Group มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ Major Cineplex มูลค่า 520 บาท จำนวน 2 ที่นั่ง

• ช้อปครบ 8,000 บาท เลือกรับฟรี Limited Tote Bag มูลค่า 990 บาท หรือ Exclusive Tumbler มูลค่า 1,390 บาท จำนวน 1 ชิ้น

• พิเศษ! สำหรับผู้โดยสาร Nok Air เมื่อช้อปในศูนย์การค้าครบ 6,000.- ขึ้นไป **แสดง Boarding Pass ที่เดินทางระหว่างวันที่ 15 ต.ค. - 30 พ.ย. 65 พร้อมเซลล์สลิป เลือกรับฟรี Limited Tote Bag มูลค่า 990 บาท หรือ Exclusive Tumbler มูลค่า 1,390 บาท จำนวน 1 ชิ้น

• นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ X 2 จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สาขาพระราม 3 เมื่อลูกค้าช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด (ระหว่างวันที่ 20 ต.ค.- 1 พ.ย.65)

ร่วมเฉลิมฉลอง 25 ปีที่อยู่เคียงข้างกันมา รวมทุกโมเมนต์ดีที่สุด สำหรับทุกเจเนอเรชั่น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม3 และติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่

Facebook : www.facebook.com