อนันดาฯ รุกไตรมาส 4 ขยับตัวแรงสุดในอุตสาหกรรม ลุยเปิดตัวยิ่งใหญ่ 6 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 21,627 ล้านบาท จัดอีเว้นท์ใหญ่สุดในรอบ 5 ปี "Ananda Urban Pulse 2022" พร้อมเปิดตัว 3 แบรนด์ใหม่ มั่นใจสร้างยอดขายกว่า 6,000 ล้านบาท รองรับการเติบโตในอนาคต

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เศรษฐกิจไทยอยู่ในทิศทางของการฟื้นตัวต่อเนื่อง โดยธุรกิจอสังหาฯ มีการขยายตัวและกลับมาฟื้นตัวได้ดี ทำให้ผู้ประกอบการลงทุนเปิดโครงการใหม่ โดยเน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลางบนถึงระดับบน ที่มีความอ่อนไหวต่อปัจจัยทางเศรษฐกิจไม่มากนัก และยังมีกำลังซื้อสูง

โดยอนันดาฯ ได้ปรับกลยุทธ์ธุรกิจภายใต้แนวคิด “ ANANDA BIG MOVE” ให้สอดคล้องกับตลาดที่กำลังฟื้นตัว ด้วยการพัฒนาคอนโดมิเนียมผสมผสานการบริการต่างๆ ที่มีมาตรฐานระดับ World class พร้อมกับพันธมิตรทิ่ร่วมกันพัฒนาแบรนด์ CULTURE ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ ของที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ ให้ความสำคัญในเรื่องการอยู่อาศัยร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน เพื่ออนาคตที่ดีขึ้น

สำหรับช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 65 เปิดตัวบ้านและคอนโดฯ รวม 6 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 21,627 ล้านบาท  เพื่อกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อ ประกาศจัดงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ANANDA URBAN PULSE 2022” ภายใต้แนวคิด “THE NEW CULTURE IS HERE” รวบรวมคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม บนทำเลคุณภาพเยี่ยมกว่า 32 โครงการทั่วกรุงเทพ พร้อมข้อเสนอพิเศษแห่งปี พร้อมเปิดตัว 6 โครงการใหม่ไฮไลท์ในการจัดงานใหญ่ครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 27-30 ต.ค. นี้ ชั้น 1 สยามพารากอน มั่นใจสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 6,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ในไตรมาส 3  บริษัททำยอดขายได้ถึง 4,062 ล้านบาท และมั่นใจว่าจะโตต่อเนื่องในไตรมาส 4 อีกกว่า 5,000-6,000 ล้านบาท ทั้งสามารถทำได้ตามเป้าหมายยอดขายของปีนี้ที่ 15,680 ล้านบาท 

สำหรับยอดโอนในไตรมาส 3 เติบโตจากไตรมาสที่แล้วถึง 27% ด้วยยอดโอนสูงถึง 4,423 ล้านบาท และมีแผนส่งมอบอย่างต่อเนื่องในไตรมาส 4  ซึ่งมั่นใจว่าสามารถทำได้ตามเป้าหมายยอดโอนของปีนี้ที่ 13,033 ล้านบาท  

พร้อมปรับตัวในพอร์ตใหม่ขยายสู่เซกเมนต์ลักชัวรี่ ทั้งคอนโดฯ และบ้านแนวราบ โดย9 เดือนแรกของปีนี้ทำยอดขายแล้วกว่า 386%เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว  โดยโครงการแนวราบยังคงเติบโตอย่างเห็นได้ชัด โดยมียอดขายเฉพาะแนวราบใน 9 เดือนแรกกว่า 3,289 ล้านบาท เติบโตถึง 64% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว  และเป็นยอดขายสูงที่สุดเท่าที่เคยทำมา ทำให้สัดส่วนยอดขายของแนวราบสูงเพิ่มขึ้นจากเดิม 11% เป็น 31%   

สำหรับไตรมาส 4 นี้ ได้มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ 3 แบรนด์ ได้แก่ แบรนด์โคโค่ (COCO) แบรนด์คัลเจอร์ (CULTURE) และแบรนด์อันดา (ANDA) โดยเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ มูลค่ากว่า 21,627 ล้านบาท ได้แก่ 1. โครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC) 2.โครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ (CULTURE THONGLOR) 3.โครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA)

4.โครงการไอดีโอ รามคำแหง –  ลำสาลี สเตชั่น (IDEO RAMKHAMHAENG LAMSALI STATION) 5. โครงการ อันดา ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ (ANDA RATCHAPHRUEK-CHAENGWATTHANA) และ 6. โครงการ อาร์เทล อโศก - พระราม 9 (ARTALE ASOKE - RAMA 9) 

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ บริษัทได้เตรียมจัดงานใหญ่ในรอบ 5 ปี“ANANDA URBAN PULSE 2022 ” ภายใต้แนวคิด “THE NEW CULTURE IS HERE” โดยรวบรวมโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้า บ้าน และ ทาวน์โฮม ทั้งโครงการใหม่ 6 โครงการ และโครงการพร้อมเข้าอยู่ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย ได้แก่ ราคาพิเศษสุดแห่งปี* ส่วนลดพิเศษ* อยู่ฟรีสูงสุด 24 เดือน* และแพ็คเกจพร้อมอยู่ 24 รายการ* เป็นต้น

และภายในงานยังมีห้องตัวอย่าง HYBRID ให้ลูกค้าสามารถเยี่ยมชม และสัมผัสห้องจริงได้ พร้อมด้วยกิจกรรมเพื่อคนเมืองภายในงานมากมาย อาทิ กิจกรรม Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 27 ต.ค. พบศิลปินพิเศษ และกิจกรรม Urban Talk พูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนเมือง และกิจกรรม Urban Concert มินิคอนเสิร์ตในช่วงเย็นของทุกวัน และพลาดไม่ได้ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น GIFT CARD มูลค่า 5,000 บาท หรือ รางวัลใหญ่ ที่พัก 1 คืน พร้อมบัตรคอนเสิร์ตงาน TOSCANA LA FESTA