Whizdom COEX (วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์) Enjoyable Coexistence… พื้นที่ของคนเจนใหม่ ให้ชีวิตสนุกได้ในแบบคุณ… พื้นที่ที่สะท้อนการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง เพราะจะทำให้ชีวิตทุกด้านที่เป็นตัวของตัวเองสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างเป็นเรื่องสนุก ที่ Whizdom COEX เราคือ A smart new generation space เป็นพื้นที่ให้คนเจนใหม่สามารถเอนจอยไปกับการอยู่ร่วมกัน ทำงานร่วมกัน เรียนรู้ร่วมกัน และสนุกร่วมกัน (Co-live, Co-work, Co-learn, Co-play) ซึ่งทั้งหมดนี้จะประกอบไปด้วยที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ไว้อย่างลงตัว เพราะไม่ว่าจะเป็นห้องพักอาศัย หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้ถูกออกแบบให้ตอบรับกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานเรื่อง Smart Living ไม่ว่าจะเป็น Smart Locker, Smart Storage, Home Automation ที่สั่งงานผ่าน Application เป็นต้น และ Smart Building เช่น ระบบปรับอากาศมีการเลือกใช้ระบบทำความเย็นด้วยท่อน้ำเย็น (CUP) Automatic Parking ที่จะประหยัดเวลา ไม่ต้องวนหาที่จอดรถ เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึง “COEX Space” พื้นที่ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิต แบบ Seamless Life Experience เพราะไม่ว่าจะ กิน ช็อปปิ้ง ทำงาน หรือแม้กระทั่งสังสรรคกับกลุ่มเพื่อน ก็สามารถสนุกได้บนพื้นที่แห่งนี้... ที่... Whizdom COEX

COEX Space เป็นพื้นที่ Interactive Social ซึ่งมีกิจกรรมทางเลือกมากมายสำหรับสมาชิกวิสซ์ดอมรวมและผู้มาเยือน ได้แสดงออกผ่านไลฟ์สไตล์สุดเจ๋ง พร้อมไอเดียใหม่ๆ และสิ่งที่พวกเขาถนัด โดยใน COEX Space จะประกอบไปด้วยโซนต่างๆ ได้แก่
• CO-Café : คาเฟ่และร้านอาหารที่ Friendly กับการทำงานตลอดทั้งวัน เติมพลังงานด้วยอาหารเช้าพร้อมเสริฟ และอาหารที่หลากหลายไว้คอยต้อนรับ
• CO-Play & Creation Space : Smart Co-working Space ออกแบบ Space ให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Workshop การประชุม หรือการทำงานที่ต้องการใช้ความเป็นส่วนตัว แม้กระทั่งงานอีเวนต์ต่างๆ ที่จะสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนเจนใหม่อย่างลงตัว
• CO-Kitchen & Dining: Meet & Mingle Space เป็นสถานที่ที่คุณสามารถพบเพื่อนของคุณด้วยการสนทนาแบบสบาย ๆ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ที่มีทั้ง Food Court, All Day Dining และ Food Market
• CO-Active & Digital Lifestyle : ตลอด 24 ชม. ที่นี่จะเป็นพื้นที่ที่คุณสามารถ Workout ผ่านกิจกรรมรวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ สามารถสนุกได้แม้คนเดียวหรือกับกลุ่มเพื่อน ให้แต่ละวันไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Whizdom COEX Pinklao (วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า) The Future of Coexistence… ใช้ชีวิตได้เต็มที่ บนพื้นที่แห่งอนาคต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม พร้อมไลฟ์สไตล์และคอมมูนิตี้ สเปซ High rise สูง 19 ชั้น จำนวน 2 ทาวเวอร์ คือ Whizdom Flex (วิสซ์ดอม เฟล็กซ์) กำหนดเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 ตุลาคม 2022 และ Whizdom Fam (วิสซ์ดอม แฟม) กำหนดเปิดขายปลายปี 2023 และ “COEX Space” ซึ่งเป็น Lifestyle and Community Space โดยมีมูลค่าโครงการราว 8,000 ล้านบาท ขนาดพื้นที่โครงการรวมทั้งสองทาวเวอร์ประมาณ 4 ไร่ โครงการตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ติดกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน ซึ่งตัวทาวเวอร์ได้ตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า อำนวยความสะดวกด้วยทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเข้ากับตัวทาวเวอร์ทั้งสองฝั่ง

โครงการฯ จับกลุ่มคนเจนใหม่ที่จะสะท้อนการอยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์ของทั้งกลุ่มคนแบบ Extrovert และ Introvert ผ่านงานดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานรวมไปถึงคอนเซปท์ของ “COEX Space” ที่จะตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตจะ Live Work Learn และ Play ด้วย Concept “Seamless Life Experience” เชื่อมต่อทุกด้านของชีวิตไว้ได้ในที่เดียว

Whizdom COEX Pinklao ประกอบไปด้วยส่วนที่เป็นที่พักอาศัย ราว 800 ยูนิต โดยทาวเวอร์แรก Whizdom Flex มีห้องพักจำนวน 340 ยูนิต โดยรูปแบบห้องพักประกอบด้วย ห้องสตูดิโอ ขนาด 26-28 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน ขนาด 31-40 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน ขนาด 48-70 ตารางเมตร, ห้องเพนเฮ้าส์ ขนาด 66-95 ตารางเมตร ที่จอดรถแบบอัตโนมัติ และแบบปกติ รวมจำนวน 57% พร้อมด้วย COEX Space, Smart Community Space เป็นพื้นที่ให้สามารถ Hang Out กันได้ทุกช่วงเวลา

COEX Space พื้นที่ไลฟ์สไตล์และคอมมูนิตี้ สเปซ บนพื้นที่ราว 8,000 ตารางเมตร (รวม 2 อาคาร) บริเวณชั้น 1 จะเป็น CO-Café พื้นที่ร้านอาหารและคาเฟ่ที่ friendly สำหรับการทำงานตลอดทั้งวัน เป็น Mingle Space ที่สามารถเข้ามาสัมผัสบรรยากาศที่เป็นกันเอง ต้อนรับทั้งลูกบ้านและผู้คนในชุมชนให้ได้แวะพักผ่อนหรือ Chit Chat กับเพื่อนๆ จากนั้นเชื่อมต่อมาที่ Working Zone บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็น CO-Play & Creation Space ต้อนรับผู้คนคอยรองรับกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการประชุมกับทีมงาน การหาแรงบันดาลใจในการทำงาน โดยมีทั้ง Private Zone, Meeting Zone และ Phone Booth ให้ตอบโจทย์แต่ละช่วงเวลาของการทำงาน

บริเวณชั้น 3 เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยด้วยทางเชื่อมจากตัวสถานีฯ เข้าตัวทาวเวอร์ได้อีกด้วย ในชั้นนี้จะได้พบกับ CO-Kitchen & Dining ที่จะจัดสรรทั้งอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมเติมพลังในแต่ละวันของคนเจนใหม่ที่เป็น Multitasking ตัวจริง และโซนที่จะสร้างเอเนอร์จี้ พร้อมกับความสนุกของวันได้ด้วย CO-Active & Digital Lifestyle บริเวณชั้น 4 ให้ได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม Work out ในรูปแบบดิจิตัลตลอด 24 ชั่วโมง (เฉพาะ Whizdom Flex)

แนวความคิดการออกแบบสถาปัตยกรรม
โครงการวิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ที่จะมาเติมเต็มย่าน โดยตอบสนองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในพื้นที่ วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ เป็นคอมมูนิตี้ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ทั้งที่อยู่อาศัย อาหารและเครื่องดื่ม ร้านค้า Co-working Space และฟิตเนส ซึ่งทั้งหมดเชื่อมต่อกันผ่าน Creative Conveyor ที่จะดึงดูดผู้คนจากตัวสถานีรถไฟฟ้าเข้าสู่ทาวเวอร์ จากนั้นเชื่อมต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทั้งการพักผ่อน และกิจกรรมสนุกๆไปพร้อมกันทั้งหมด บนพื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร

COEX Space ของทั้งสองทาวเวอร์นั้น สร้างพื้นที่ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้ง Extrovert หรือ Introvert ก็สามารถมีกิจกรรม ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว เหนืออาคารพักอาศัยที่ออกแบบด้วยความเรียบง่ายซับซ้อน เพิ่มคุณค่าให้ผู้อยู่อาศัยด้วยพื้นที่ชั้นบนสุดกับ Well-being Park ที่ออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายไปกับพื้นที่สีเขียวและเพลิดเพลินไปกับสายน้ำ พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวเมือง ยามค่ำคืน

WHIZDOM FLEX
ตอบโจทย์ทั้งการพักอาศัย และทำงาน หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ ให้สามารถใช้ชีวิตต่อเนื่องและสมดุลได้ในทุกๆ วัน Living Terrace สร้างสรรค์พื้นที่ให้สะดวกกับทุกกิจกรรม ทั้งการทำงาน ตลอดจนการพักผ่อน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ด้วยโปรแกรมที่หลากหลายได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองกับ Extrovert ที่คล่องตัว

ทางโครงการได้ออกแบบให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับไลฟ์สไตล์ของคนเจนใหม่ได้หลากหลาย อาทิ บริเวณชั้น Ground Floor: Grand Lobby ออกแบบคล้ายถูกโอบล้อมด้วย Space ที่เหมือนถ้ำ (The Cave) และถูกเสริมด้วยดีไซน์ที่มีความเป็นโลกอนาคตผสมผสานกับการใช้สีคู่ตรงข้ามที่โดนเด่น ทำให้พื้นที่นี้น่าสนใจนั่งนานแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อ พร้อมห้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่รองรับทุกเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้น และสะดวกมากขึ้นด้วย Smart Locker ให้ของชิ้นสำคัญปลอดภัย เชื่อมต่อกับบริเวณ COEX Space นอกจากนั้นยังยกระดับคุณภาพชีวิตมากขึ้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนเจนใหม่เริ่มด้วย

AUTOMATIC PARKING
Leave Parking Stress in the Rearview Mirror… จะดีเพียงใดหากไม่ต้องวนหาที่จอดอีกต่อไป และยังช่วยให้รถสุดรักปลอดภัยในที่จอดตลอดทั้งวันสะดวกมากขึ้นเมื่อสามารถเรียกรถล่วงหน้าเมื่อต้องการออกจากบ้าน

SMART STORAGE
Storage Solution... ชีวิตง่ายขึ้น หากจัดการ Space ได้ ไม่ว่าเสื้อกันหนาว ของที่ไม่ได้หยิบใช้บ่อยๆ หรือของสะสมสุดรัก เรามีที่เก็บให้ เพื่อให้ห้องพักมีพื้นที่เหลือสำหรับกิจกรรมอื่น และมีระเบียบมากขึ้น

CREATING A MULTI-SENSE EXPERIENCE
CO-WORKING SPACE : Creating A Multi-Sense Experience… Co-working Space ที่ถูกออกแบบมาให้มีฟีเจอร์การทำงานที่หลากหลาย เพื่อให้มีหลายโซนที่สามารถสร้างสรรค์ผลงาน และการทำงาน สร้างประสบการณ์การทำงาน
INTERACTIVE GYMS : Bring Your Energy Back... ให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุก ลืมการ Workout ในรูปแบบเดิมๆ เปลี่ยนเป็นเกมส์ที่สนุกได้ทั้งกับเพื่อนๆ หรือจะเอนจอยกิจกรรมคนเดียวก็สร้างเอเนอร์จี้ดีๆ ระหว่างวันได้
MINI THEATER : The Magic of Movie Night... Brings Everyone Closer ให้หนังเรื่องโปรด สร้างช่วงเวลาที่ดีหลีกหนีความวุ่นวายของวัน และเอนจอยไปกับห้องดูหนังส่วนตัว จะแอคชั่น ดราม่า หรือ คอมเมดี้ ห้องนี้จะมอบช่วงเวลาที่ดีกับเพื่อนๆ และคนที่รัก

ตั้งแต่ชั้นล่างไปจนถึงชั้นบนสุดที่ Well-being Park พักผ่อนไปกับพื้นที่สีเขียวเล่นระดับนำธรรมชาติมาจัดเรียงไล่ระดับตั้งแต่พื้นไปจนถึงดาดฟ้า ที่ทุกจุดจะพบกับ Pocket Garden เล็กๆ ซ่อนตัวอยู่ซึ่งสามารถสัมผัสได้จากในที่พักอาศัย ส่วนกลาง และภายนอกอาคาร Sky Pool สระว่ายน้ำที่เปิดมุมมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและสะพานพระราม 8 ให้นั่งชิลๆ ริมสระพักผ่อนพร้อมได้แรงบันดาลใจไปพร้อมกัน

แนวคิดการออกแบบห้องพัก
สำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่จะทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ใช้ชีวิตได้เต็มที่ บนพื้นที่แห่งอนาคต ติดรถไฟฟ้าสถานีบางยี่ขันเติมเต็มทุกกิจกรรม กับ Layout ห้องที่ครบครันทุกฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย และทำงานด้วย Working Pod Area ให้พักผ่อนพร้อมรังสรรค์ผลงานกับไอเดียไม่มีที่สิ้นสุด ด้วย Ceiling สูง 2.7 เมตร ทำให้หนึ่งห้องนอนนั้นอยู่สบายปลอดโปร่ง ให้บรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง หลีกหนีความวุ่นวายภายนอก และการดีไซน์ฟังก์ชั่นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว หัองนั่งเล่น รวมไปถึงห้องทำงาน ที่จะเหมาะกับการไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Multitask ของคนรุ่นใหม่วัยทำงาน

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
โรงพยาบาล
• โรงพยาบาลเจ้าพระยา 2.7 กิโลเมตร
• โรงพยาบาลศิริราช 2.7 กิโลเมตร
• โรงพยาบาล ธนบุรี 1 3.7 กิโลเมตร
• โรงพยาบาลยันฮี 5.5 กิโลเมตร

สถานบันการศึกษา
• โรงเรียนเซนต์คาเบรียล 5.1 กิโลเมตร
• โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์ 5.3 กิโลเมตร
• มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 4.0 กิโลเมตร
• มหาวิทยาลัยศิลปากร 4.6 กิโลเมตร

Shopping Mall and Lifestyle Market
• เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 1.5 กิโลเมตร
• เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า 1.5 กิโลเมตร

ดังนั้นในรัศมีเพียง 1-3 กิโลเมตรรอบโครงการ สามารถพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เติมเต็มการใช้ชีวิตได้สมบูรณ์