พฤกษา ปลุกพลังบวกเพื่อคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของลูกบ้านให้ดียิ่งขึ้น เปิดตัว “ฟิวเจอร์”  Life Insprier  เสมือนจริงสุดน่ารัก ที่จะมาช่วยชาร์จพลังกายเสริมพลังใจในการใช้ชีวิตทุกวันแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ดนตรี กีฬาและงานอดิเรก ตอบรับเทรนด์ “สุขภาพดีคือคุณภาพชีวิตดี” ชูแคมเปญใหม่ล่าสุด Unlock Your Future Living  ชวนปลดล็อกทุกมิติการใช้ชีวิตภายใต้นวัตกรรมดีไซน์ “พฤกษา ลิฟวิ่ง โซลูชั่น”  ที่ออกแบบพื้นที่และฟังก์ชั่นในบ้านเพื่อรองรับกิจกรรมหลากหลายตอบสนอง Insight กลุ่มเป้าหมายได้ตรงใจ 

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญนี้มีที่มาจากการเล็งเห็นถึงแอคทีฟไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตแวดล้อมด้วยเทคโนโลยี และยังต้องรับมือกับความท้าทายรอบตัวที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เราต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต  และด้วยความมุ่งมั่นของพฤกษาในการออกแบบบ้านด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีเพื่อคนไทย  เราเชื่อว่า คุณภาพชีวิตที่ดี สุขภาพที่ดี เริ่มต้นง่ายๆ ได้ที่บ้าน เราจึงอยากชักชวนลูกบ้านและคนไทยให้ปลดล็อคตัวเองลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ ๆ ที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ ด้วยการทำให้ทุกๆมุมของบ้านเป็นพื้นที่สร้างพลังบวก ปลดล็อคคุณภาพชีวิตดี สู่สุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีทั้งในวันนี้ และในอนาคตได้อย่างแท้จริง 

 พฤกษาในฐานะผู้นำนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตดีที่สุด จึงสร้างสรรค์ “Virtual Life Inspirer” ผู้สร้างแรงบันดาลใจเสมือนจริง สื่อสารผ่านเทคโนโลยี AR เพื่อการเข้าถึงได้ง่ายผ่าน Gadget ต่าง ๆ  เปิดตัว “ฟิวเจอร์” ในบุคลิกสาวน้อยน่ารักสดใส เพื่อฟื้นฟูพลังชีวิตและเป็นผู้ปลุกแรงบันดาลใจให้ทุกคนปลดล็อคความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างไร้ขีดจำกัด  ฟิวเจอร์จะทำหน้าที่ผู้ช่วยเบอร์หนึ่งให้กับลูกบ้านพฤกษาได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของความสนุกในการดูแลสุขภาพของตนเองและทุกคนในครอบครัว ด้วยกิจกรรมด้านการออกกำลังกาย ดนตรี  และงานอดิเรกหลากรูปแบบ  ซึ่งกิจกรรมต่างๆในบ้านเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมความแข็งแรงทั้งสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจของทุกชีวิตในครอบครัว พร้อมเปิดตัว แคมเปญ Unlock Your Future Living ที่จะปลุกทุกคน มาปลดล็อกคุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้เพื่อชีวิตอนาคต จัดเต็มกิจกรรมส่งเสริมการมีสุขภาพดีและความบันเทิงเพิ่มพลังบวกให้สุขภาพใจโดย “ฟิวเจอร์” จะเข้ามามีส่วนร่วมในวิถีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ประจำวันของคุณ 

 นางสาวอังคณา กล่าวด้วยว่า พฤกษามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบ้านด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตภายใต้แนวคิด “พฤกษา...ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” เพื่อให้บ้านเป็นจุดเริ่มต้นของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีรองรับทุกมิติการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว นวัตกรรมดีไซน์บ้าน “พฤกษาลีฟวิ่ง โซลูชั่น” ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่จากพฤกษา  ด้วยจุดแข็งด้านความร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุตที่เข้ามาเติมเต็มคอนเซปบ้านสุขภาพดีเป็นจริงได้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งจากความร่วมมือด้านการออกแบบดีไซน์บ้านและโครงการที่ได้ทีมโรงพยาบาลวิมุตมาร่วมให้คำปรึกษาและสร้างเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ เช่น  มอบบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์แก่ลูกบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย  ความร่วมมือสร้างสถานพยาบาลในชุมชน  มีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้านสำหรับผู้ป่วย  รวมทั้งแอพพลิเคชั่นช่วยเหลือผู้สูงวัยกรณีฉุกเฉินผ่านอุปกรณ์แจ้งเตือนและจัดส่งทีมดูแลพร้อมรถพยาบาลบริการ 24 ชม.เป็นต้นรวมไปถึงโครงการที่ออกแบบเพื่อรองรับ สวนและลู่วิ่งจ๊อกกิ้งในโครงการ ลานกีฬา คลับเฮาส์พร้อมเครื่องออกกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สวนหินนวดบำบัดเท้าฯ  ซึ่งเป็นสิ่งที่พฤกษาเตรียมไว้ ซึ่งสามารถตอบโจทย์แอคทีฟไลฟ์ของคนยุคนี้ที่มีความสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย ได้เป็นอย่างดี   

ภายใต้ แคมเปญ Unlock Your Future Living มีกิจกรรมสนุกชวนติดตามกับ “ฟิวเจอร์” มากมายที่จะมา ปลดล็อคคุณภาพชีวิตให้มีสีสันความสนุกสดใส โดยเป็นกิจกรรมภายใต้ความร่วมมือระหว่างพฤกษากับพันธมิตร อาทิ  SuperSport ศิลปินหลายวงการ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกาย และสุขภาพใจ จากทีมโรงพยาบาลวิมุต   โดย “ฟิวเจอร์” จะให้คำแนะนำการเปลี่ยนบ้านให้มีบรรยากาศสตูดิโอเพลง เติมเต็มบรรยากาศภายในบ้านด้วยเสียงเพลงที่ชื่นชอบในระหว่างการทำงานแบบ work from home  การออกกำลังกาย  ทำงานอดิเรก หรือจะเป็นการพักผ่อนคลายเครียด  สำหรับสายไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ก็สามารถเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านให้เป็นฟิตเนสสตูดิโอส่วนตัวได้ง่าย ๆ  ชวนกลุ่มเพื่อนมาออกกำลังกายไปพร้อมกับ “ฟิวเจอร์” ได้อย่างสนุกสนาน  ทั้งนี้  ยังมีกิจกรรมในแคมเปญที่สร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องตอบรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ยุคใหม่หลากหลาย 

เตรียมพบกับ “ฟิวเจอร์” พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ ที่จะมีมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแรงบันดาลให้ทุกคนปลดล็อคความเป็นตัวเองออกมาผ่านแอคทีฟไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ พบกับ “ฟิวเจอร์” ในรูปแบบ AR เพียงสแกน QR code ในภาพ หรือคลิก www.pruksa.com/unlockyourfutureliving-ar  เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตดีที่สุดสามารถเยี่ยมชมโครงการทุกทำเลได้ที่ www.pruksa.com  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1739