• ผนึกกำลังในกลุ่มเซ็นทรัล โรงแรม Centara Korat ลงทุนและพัฒนาโดย ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ และบริหารโดย ‘Centara Hotels & Resorts’ เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในเมืองในระดับ International Standard
  • ปักหมุดเป็น No.1 Destination ตอบโจทย์ทุกความต้องการเดินทางทั้ง ‘Business + Leisure’ กระตุ้นท่องเที่ยว Long Stay & Workation คาดช่วยดึงดูดให้พักอาศัยนานขึ้น 50%
  • ปั้น ‘KORAT MICE City’ ด้วยพื้นที่ Convention Hall ในศูนย์การค้ากว่า 3,200 ตร.ม. และพื้นที่ห้องประชุมของโรงแรมรวมกว่า 1,000 ตร.ม. เป็นศูนย์กลางจัด MICE Events ของภูมิภาค พร้อมรองรับการจัดงานประชุมระดับประเทศและนานาชาติ
  • KORAT’s New Lifestyles ครั้งแรกกับ ‘House of Kin’ บริการอาหารบุฟเฟต์คอนเซ็ปต์ใหม่ ตลอดทั้งวันสำหรับทุกคนและทุกวัยในครอบครัว และ Rooftop Pool ชมวิวเมืองแบบ 360 องศา
  • ตอกย้ำความสำเร็จโครงการมิกซ์ยูสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน เติมเต็มมิติการใช้ชีวิต Urbanization ให้โคราช สมาชิก The 1 รับสิทธิประโยชน์มากมายจากศูนย์การค้า, คอนโดมิเนียม และโรงแรม

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ พร้อมด้วย พันธมิตรในกลุ่มเซ็นทรัล Centara Hotels & Resorts จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดโรงแรม Centara Korat เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในจังหวัดด้วยมาตรฐานการบริการและการพัฒนาในระดับ International Standard บุกเบิกเศรษฐกิจการเดินทางท่องเที่ยว (Travel Ecosystem) ให้กับโคราช เติมเต็มทุกจุดประสงค์ของการเดินทางในทริปเดียวในคอนเซ็ปต์ Business + Leisure พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จะช่วยผลักดันศักยภาพของจังหวัด ทั้งส่งเสริม KORAT MICE City และกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของโคราชทั้งระบบ

คุณสุรางค์ จิรัฐิติกาลโชติ Head of Hotel Development บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “โคราชเป็นจังหวัดแรกที่เซ็นทรัลพัฒนา ได้เข้ามาบุกเบิกโครงการมิกซ์ยูสที่ยิ่งใหญ่ครบสมบูรณ์ทั้ง 3 ส่วนคือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช, โรงแรมเซ็นทารา โคราช และ เอสเซ็นท์ โคราช เฟส 1 และ เฟส 2 โดยในส่วนโรงแรม Centara Korat เราได้ผสมผสานความเชี่ยวชาญของสองบริษัทคือเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้ลงทุนและพัฒนาโครงการ และ Centara Hotels & Resorts ผู้บริหารโรงแรม เพื่อร่วมกันมอบโรงแรมที่ดีที่สุดให้กับโคราช และยกระดับศักยภาพในด้านต่างๆ ของจังหวัด ทั้งการเป็น KORAT MICE City โดยภาพรวมตั้งแต่เปิดให้บริการโรงแรม Centara Korat (25 ส.ค. 65) ได้มีการจัดงานระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ มีผู้ร่วมงานงานละไม่ต่ำกว่า 300 คน และเมื่อผนึกกำลังรวมกับ Conventional Hall ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช เชื่อว่าจะสามารถผลักดันให้โคราชเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคในการจัดงาน MICE Events และงานประชุมระดับประเทศและนานาชาติได้ นอกจากนี้ คอนเซ็ปต์ Business + Leisure ของโรงแรมยังตอบโจทย์ทุกความต้องการเดินทางทั้งเพื่อการพักผ่อน, ทำงาน และทำธุรกิจ ซึ่งเราคาดว่าจะช่วยดึงดูดให้เกิดการพักอาศัยที่โรงแรมและตัวเมืองโคราชยาวนานขึ้น 50%”

“ทั้งนี้ การบุกเบิกธุรกิจโรงแรมของเซ็นทรัลพัฒนา เราเล็งเห็นโอกาสในการสร้างมาตรฐานของการพักอาศัยในโรงแรม และเติมเต็ม Travel Ecosystem ของเมืองและจังหวัดต่างๆ ที่เราไปถึงตามที่เราได้ประกาศแผนธุรกิจ 5 ปี ตั้งเป้าขยายโรงแรมรวม 37 โครงการ ใน 27 จังหวัด รวมกว่า 4,000 ห้อง ภายในปี 2569” คุณสุรางค์กล่าว

ด้านนายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเซ็นทาราและเซ็นทรัลพัฒนาในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการที่ทั้งสองบริษัทนั้นมีวิสัยทัศน์ตรงกันในการผลักดันศักยภาพของเมืองโคราชให้เป็น Gateway ของอีสานและศูนย์กลางของภูมิภาค เราต้องการร่วมกันทำให้โรงแรม Centara Korat เป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่ง เป็น The Place to Be ที่จะสร้างความประทับใจให้กับชาวโคราช นักเดินทาง นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ โดยจุดเด่นของเรานอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เรายังได้ผสมผสานความ Modern ผ่านทางการดีไซน์และการสะท้อนเอกลักษณ์อันมีเสน่ห์ของโคราชเข้ากับ Thai Hospitality ซึ่งเป็น Expertise ของโรงแรมในเครือเซ็นทารา ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นในการยกระดับอุตสาหกรรม Hotel & Hospitality ให้กับประเทศไทยมาโดยตลอดอีกด้วย”

โรงแรม Centara Korat เติมเต็มทุกจุดประสงค์ของการเดินทางในทริปเดียวในคอนเซ็ปต์ Business + Leisure พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่

  • ห้องพัก 217 ห้อง: สามารถรองรับลูกค้าได้แบบ Multi-Generation Family, ห้องมาตรฐานของเรามีทั้งแบบ King Bed, Double Twin และ Double Queen Bed ซึ่งรองรับลูกค้าได้ถึง 4 ท่าน, ทุกห้องของเรามี Daybed เป็นพื้นที่พักผ่อน มี Dining Table สำหรับทำงานและทานอาหาร พร้อมชุดอุปกรณ์รับประทานอาหารอย่างดี ซึ่งแตกต่างจากโรงแรมทั่วไป
  • Top dining destination: มอบประสบการณ์หรูหราเหนือระดับกับ House of Kin เป็น All-Day Dining Restaurant ให้บริการอาหารบุฟเฟต์ 3 มื้อ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยในครอบครัว และ Rooftop Pool พร้อมด้วยวิวแบบ 360 องศาบนชั้น 20 ของโรงแรม
  • Meeting Facilities ที่ครบครัน: ห้องประชุมทุกห้องรวมกันมีพื้นที่มากถึง 1,000 ตร.ม. สามารถจุคนรวมกันได้ร่วม 1,000 คน, และในส่วนของห้องบอลรูมที่ตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน บนพื้นที่มากถึง 600 ตารางเมตร ระยะความสูงของเพดาน 7.8 เมตร มาตรฐานระดับ Hi Class ซึ่งสามารถรองรับการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล หรืองานกาล่าดินเนอร์ ได้มากถึง 650 ท่าน และมีห้องประชุมย่อยอีก 4 ห้อง ขนาด 75-100 ตร.ม.

นอกจากนี้ สมาชิก The 1 ที่มาเข้าพักโรงแรม Centara Korat รับคะแนน 200 คะแนน (ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 65 นี้) และสามารถใช้คะแนนได้ทั้งในส่วนร้านอาหารในโรงแรม หรือแลกคะแนน The 1 เป็น Centara The 1 ได้ง่ายๆ ผ่าน The 1 Application เพื่อชำระค่าห้องพักได้อีกด้วย เริ่มต้นในเดือนตุลาคม 2565 นี้

โครงการมิกซ์ยูส “เซ็นทรัล โคราช” ประกอบด้วยศูนย์การค้า, คอนโดมิเนียม, โรงแรม, Sport Arena, Convention Hall และ Co-working Space มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดิน 65 ไร่ พื้นที่ Gross Floor Area รวมกว่า 382,000 ตร.ม. สามารถรับชมวิดีโอเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ขับเคลื่อนสู่อนาคตภายใต้เจตจำนงค์ของแบรนด์ Imagining better futures for all ด้วยการสร้างและพัฒนาพื้นที่ที่มีคุณภาพเพื่อดูแลคนและชุมชน รวมถึงสิ่งแวดล้อม ให้เติบโตควบคู่ไปกับการเดินหน้าทางเศรษฐกิจและขับเคลื่อนประเทศไทย