บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัว “Property mall” แพลตฟอร์ม AI อัจฉริยะสุดล้ำ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ทั้งซื้อ ขาย เช่า ซ่อม สร้าง ตกแต่ง ลงทุน และบ้านมือสอง Smart Innovation พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงใจผู้บริโภคด้วยระบบค้นหาตัวตนอัจฉริยะ ภายใต้สโลแกน “One Click Pick Your Home” “แค่คลิก พลิกโลกอสังหาฯไว้ในมือคุณ”

นายวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะการซื้ออสังหาฯ ที่คนส่วนใหญ่มักนิยมค้นหาข้อมูลก่อนการเข้าเยี่ยมชมโครงการจริง ดังนั้นจึงเกิดเป็นแนวคิดในการพัฒนา “Property mall” แพลตฟอร์ม AI อัจฉริยะสุดล้ำ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ และยังใส่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น อาทิ การซื้อ, ขาย, เช่า, ซ่อม, สร้างบ้าน, ตกแต่ง, ลงทุน และบ้านมือสอง Smart Innovation ซึ่งผู้ใช้งานจะสามารถเข้ามาค้นหาบ้านได้ตามความต้องการ และยังเป็นนวัตกรรมที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ไลฟ์สไตล์และความต้องการได้มากที่สุด ครอบคลุมอสังหาฯในทุกทำเล รวบรวมโครงการต่างๆ และดีลราคสุดพิเศษ รวมอยู่บนแพลตฟอร์ม Property mall”

ซึ่งปัจจุบัน “Property mall” ได้เปิดให้บริการแล้ว ซึ่งมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯ และพาร์ทเนอร์ ให้ความสนใจนำทรัพย์ลงประกาศ พร้อมเปิดกาสให้นายหน้าอสังหาฯได้ลงประกาศฝากขาย,เช่า ทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง รวมถึงฟังก์ชั่น Bidding ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ขายได้นำเสนอสินค้า ตามความต้องการของผู้ซื้อได้มากที่สุด

โดยตั้งเป้าในอีก 3 ปีข้างหน้า “Property mall” จะสามารถสร้าง Market Share ได้ราว 5% ในตลาดบ้านมือ 1 และสร้างเป้ายอดขายมากกว่า 50,000 ล้านบาท ทั้งนี้ แพลตฟอร์ม Property mall ยังพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่การเป็น property tech เต็มรูปแบบ ด้วย Application สุดล้ำ “Property mall” เร็วๆ นี้