สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เดินหน้าจัดงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2022” ระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี ในธีม “สร้าง-เปลี่ยน-โลก” ซึ่งเป็นการจัดงานปีที่ 18

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน กล่าวว่า ภายในงานฯ ครั้งนี้ ทางสมาคมฯ มุ่งสะท้อนให้เห็นถึงกระบวนการทำงานของบริษัทรับสร้างบ้าน ที่สามารถขับเคลื่อนในเรื่องนี้ได้ โดยเริ่มตั้งแต่การออกแบบที่คำนึงถึงแดดและลมตามธรรมชาติ เพื่อลดการใช้พลังงาน หรือ ใช้เท่าที่จำเป็น การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การนำพลังงานธรรมชาติมาใช้ เพื่อให้สอดรับกับเทรนด์การสร้างบ้านยุคนี้ที่ให้ความสำคัญด้านการออกแบบฟังก์ชั่น และใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสภาพภูมิอากาศ ซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดของการจัดงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2022 : สร้าง-เปลี่ยน-โลก”

ไฮไลต์ของงานที่จะได้พบกับบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำและแบบบ้านใหม่ ๆ มากกว่า 1,000 แบบ ให้เลือกสรร ในระดับราคาตั้งแต่ 1-100 ล้านบาท ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถอัปเดตเทรนด์แบบบ้านและเปิดโลกนวัตกรรมการก่อสร้างที่ทันสมัย จากบริษัทวัสดุก่อสร้างชั้นนำ มาร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับการสร้างบ้าน ได้สัมผัสสินค้าจริง ประกอบการตัดสินใจได้ รวมถึงบูธของสถาบันการเงินต่าง ๆ บริการสินเชื่อบ้าน ให้คำปรึกษาวางแผนทางการเงินอย่างรัดกุม เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้างบ้าน จบทุกความต้องการได้ในงานเดียว และรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่พร้อมให้ทุกคำตอบเรื่องการสร้างบ้าน ให้ความรู้ในทุกแง่มุม

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ของสมาคมฯได้ตั้งแต่วันนี้ ทาง www.hba-th.org/home_expo2022

โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับสิทธิประโยชน์ อาทิ 

• e-Book “New Home Designs 2023 รวมแบบบ้านใหม่พร้อมแปลน”

• คูปองส่วนลดจองสร้างบ้านภายในงานทันทีหลังลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

• ลงทะเบียนระหว่างวันนี้ – 13 กันยายน 2565 รับคูปองส่วนลด มูลค่า 10,000 บาท

• ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 14 - 18 กันยายน 2565 รับคูปองส่วนลด มูลค่า 5,000 บาท

• ลุ้นรับทองคำแท่ง มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท เมื่อจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน

• โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม พร้อมสิทธิพิเศษอย่างจุใจ จากบริษัทรับสร้างบ้านและวัสดุที่มาร่วมออกบูท