ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ “SCG Bi-ion” โดย เอสซีจี (SCG) สร้างสรรค์  รถกู้อากาศบริสุทธิ์เคลื่อนที่ SCG Bi-ion #AIRBULANCE เป็น Mobile Unit ที่ติดตั้ง “SCG Bi-ion” ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียและไวรัส รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็ก เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์พื้นที่อากาศสะอาดปลอดภัย ที่สามารถสูดลมหายใจได้เต็มปอด ภายใต้การจำลองบรรยากาศป่าตามธรรมชาติ พร้อมจอแสดงผลค่าความบริสุทธิ์ของอากาศภายในที่สะอาดปลอดภัยยิ่งกว่าเมื่อเทียบกับภายนอกรถ ย้ำภาพแคมเปญ #CleanAirMatters เพื่อให้สังคมยังคงตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพอากาศที่ควรสะอาดปลอดภัยจากเชื้อโรค ถือเป็นความต่อเนื่องจากงานประติมากรรมหน้ากาก ที่สะท้อนภาพชีวิตคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากอากาศที่ไม่ได้มาตรฐาน เพราะอากาศเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของชีวิต แม้มองไม่เห็นแต่ไม่สามารถละเลยได้

มาร่วมสูดอากาศบริสุทธิ์ดุจอยู่ใจกลางป่าให้เต็มปอด ด้วยระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ SCG Bi-ion กับ รถกู้อากาศบริสุทธิ์เคลื่อนที่ #AIRBULANCE ได้ตั้งแต่

  • วันที่ 2 - 4 กันยายน ณ Walking Street สยามสแควร์
  • วันที่ 5 – 9 กันยายน ณ ลานด้านหน้า หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ
  • วันที่ 12 – 14 กันยายน ณ ลาน Q Space The PARQ

SCG Bi-ion” คือ “ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ” เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มคุณภาพอากาศ สามารถจัดการเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัสตระกูลโคโรน่า เชื้อรา กลิ่นจากกลุ่มแก๊สบางประเภทและสารระเหย (VOCs) และฝุ่นละออง     PM10 - 2.5 ในอากาศได้นานถึง 24 ชั่วโมงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

#SCG #SCGBiion #CleanAirMatters #AIRBULANCE