บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำผู้นำตลาดค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้าน  ชูกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจเคียงข้างคนไทย ผ่านแคมเปญ “ไทวัสดุ ใช่เลย ถูกจริง”  ตรึงราคาสินค้ากว่า 2,000 รายการ ให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในการเลือกซื้อสินค้าได้ถูกทุกวันราคาเดียวกันทุกสาขาทั่วประเทศ  พร้อมปลุกกำลังซื้อสอดรับตลาดอสังหาในประเทศส่งสัญญาณฟื้นตัว มั่นใจคนไทยได้สินค้าคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง ที่มุ่งเป้าการเติบโตของธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง พร้อมสร้างคุณค่าร่วมเคียงข้างคนไทยในการคัดสรรสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าเพื่อบ้านที่ดีมีคุณภาพราคาถูก ผ่านช่องทางการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ ล่าสุดจัดแคมเปญ “ไทวัสดุใช่เลย ถูกจริง” เน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และรักษามาตรฐานด้านราคาของไทวัสดุให้คงที่เพื่อผู้บริโภคทุกคนกว่า 2,000 รายการ อาทิ กลุ่มสินค้าโครงสร้าง วัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง กระเบื้อง หลังคา ปั๊มน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า และสีทาอาคาร เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าเพื่อบ้านให้กลับมาคึกคักอีกครั้งรับทิศทางการฟื้นตัวของตลาดอสังหาที่มีแนวโน้มกลับมาเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดรับกับการเปิดสาขาใหม่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่งล่าสุดได้เปิดสาขาบางแสน ลำดับที่ 62 และในเดือนกันยายนนี้ เตรียมเปิดสาขาน่านแห่งล่าสุดสาขาที่ 63 อีกด้วย ไทวัสดุ มุ่งมั่นคัดสรรสินค้าวัสดุก่อสร้างให้ครบครัน หลากหลาย ในราคาถูกทุกวัน ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อส่งเสริมบริการที่ดีที่สุดของเรา”

สำหรับแคมเปญ “ไทวัสดุใช่เลย ถูกจริง”  เน้นจำหน่ายสินค้าราคาถูก ผ่าน 3 กลยุทธ์หลักที่ครองใจผู้บริโภค คือ การตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค และการรักษามาตรฐานด้านราคาของไทวัสดุให้คงที่ ถูกจริง มั่นใจ  ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบราคาสินค้ากลุ่มยอดนิยมและสินค้าขายดีกว่า 200 รายการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะได้สินค้าในราคาถูกมีคุณภาพ ถูกกว่าหรือเทียบเท่าท้องตลาด

ถูกจริง ทุกวัน  ตรึงราคาเพื่อคนไทยผ่านสินค้าที่ใช้งานในชีวิตประจำวันกว่า 2,000 รายการ พร้อมกำหนดมาตรฐานด้านราคาให้คงที่ทุกวัน ไม่ว่าจะซื้อสินค้าช่วงไหนเมื่อไหร่ก็จะได้ราคาเดียวกันไม่มีปรับขึ้น คืนส่วนต่าง 120%  เพื่อรับประกันราคาที่ดีที่สุด หากพบสินค้าราคาที่ลงสื่อถูกกว่าร้านค้าอื่น ยินดีคืนส่วนต่าง 120% (เฉพาะสินค้าที่ชนิด ขนาด และตราสินค้าเดียวกัน) นางสาวชุติพร กล่าวสรุป

ช้อปสินค้าคุณภาพ แบรนด์ชั้นนำ “ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี” ได้แล้ววันนี้ ที่ไทวัสดุทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.thaiwatsadu.com ติดตามข้อมูลข่าวสาร พร้อมรายละเอียดโปรโมชั่น ได้ที่เฟสบุ๊ก แฟนเพจ Thai Watsadu และ ไลน์ไอดี @Thaiwatsadu หรือ โทร 1308