บมจ.ศุภาลัย ปล่อยโปรฯแรงส์ ผ่านแคมเปญ “ศุภาลัย คว้าให้ไว อย่าปล่อยให้หลุดมือ” จองบ้าน-คอนโดฯพร้อมอยู่วันนี้ รับส่วนลด ณ วันโอนฯ 2% สูงสุด 800,000 บาท

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการฟื้นตัวได้ดีอย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับภาคธุรกิจโรงแรมจากจำนวนการเพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมทั้งภาคธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวเนื่องหลังจากที่มีการเปิดประเทศ ก่อให้เกิดการขยายตัวทางเศรษฐกิจและการลงทุนโครงการใหม่มีจำนวนเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงจากการปรับตัวในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยทั้งอาคารสูงและแนวราบให้สอดคล้องกับสถานการณ์และพฤติกรรมการอยู่อาศัยของลูกค้า บริษัทฯจึงได้ปล่อยโปรโมชันเด็ดโดนใจ เพื่อกระตุ้นและสนับสนุนการตัดสินใจของลูกค้าที่มองหาซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ทั้งอาคารสูงและแนวราบ รวมทั้งมอบส่วนลดเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายเพื่อแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน

พร้อมเปย์จัดหนักให้คนอยากมีที่อยู่อาศัยกับแคมเปญ “ศุภาลัย คว้าให้ไว อย่าปล่อยให้หลุดมือ” พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ รวมกว่า 100 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท รับไปเลยไม่ต้องรอกับส่วนลด ณ วันโอนฯ 2% สูงสุดถึง 800,000 บาท! และฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์    ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ* ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก รวมถึงข้อเสนอพิเศษ กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับการจองภายในวันที่ 1 ก.ย – 20 พ.ย. 2565 เท่านั้น! (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ สามารถเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายศุภาลัยทั่วประเทศ พร้อมพบกับโปรโมชันเด็ดๆ ข้อเสนอโดนๆ  อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบรายชื่อ โครงการบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมรายการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook : Supalai Society 

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1720