ไซมิส แอสเสทฯ ร่วมมือกับ Ennismore เปิดตัวโรงแรม “TRIBE Bangkok Sukhumvit 39” ปลายปีนี้ โดยมีห้องพักให้บริการทั้งสิ้น 272 ห้อง นำเสนอคอนเซปต์โรงแรมไลฟ์สไตล์แนวใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์โรงแรมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน

บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำ ที่โดดเด่นจากธุรกิจอสังหริมทรัพย์ ร่วมลงนามข้อตกลงกับ Ennismore ในการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมและที่พัก “TRIBE (ไทร์บ)” ณ สุขุมวิท 39 สุดยอดทำเลใจกลางกรุงเทพฯ โดยโรงแรม TRIBE นี้จะนำเสนอประสบการณ์ในการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ โดดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการต้อนรับที่เป็นกันเอง โดยมีกำหนดที่จะเปิดตัวในประเทศไทยปลายปีนี้

คุณขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “เรามั่นใจในจุดยืนของประเทศไทยในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก เรายินดีที่จะได้มอบการบริการและการต้อนรับแบบไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกในโรงแรมที่เต็มไปด้วยบุคลิกสนุกสนานอย่าง TRIBE โดยไซมิส แอสเสทได้ร่วมกับ Kew Green Hotels ซึ่งเป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมระดับสากล ที่ได้รางวัลมาอย่างมากมาย มาร่วมกันก่อตั้งเป็น Siamese and Kew Green Management Company เพื่อที่จะมอบบริการและ ประสบการณ์ใหม่ในสุดยอดทำเลของกรุงเทพฯ

TRIBE Bangkok Sukhumvit 39 จะตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางและเชื่อมต่อไปยังสถานที่ชั้นนำมากมาย เช่น ร้านอาหารสุดหรูในย่านสุขุมวิท แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสวนเบญจกิติที่มีบรรยากาศเขียวชอุ่มรื่นรมย์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำอย่างมากมายในบริเวณใกล้เคียง สะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว บนถนนสุขุมวิท

โรงแรม TRIBE Bangkok Sukhumvit 39 จะมีห้องพักและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ให้บริการรวมจำนวน 272 ห้อง ที่ผสมผสานสไตล์และความสะดวกสบายเข้ากับเทคโนโลยีล่าสุดต่างๆ โดยรูปแบบของห้องจะมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อตอบสนองต่อความต้องการพักในระยะยาว เหมาะสำหรับแขกที่ต้องการใช้เวลาในกรุงเทพฯ นานขึ้นเพื่อทำงานหรือพักผ่อน ในส่วนกลางของโรงแรมอย่าง Social Hub จะมีร้านกาแฟ พื้นที่สำหรับทำงาน และการพบปะสังสรรค์ นอกจากนี้โรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันและบาร์บนชั้นดาดฟ้าอีกด้วย แขกที่เข้าพักใน TRIBE จะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนมากมาย อาทิเช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และออนเซ็น

สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ให้บริการใน TRIBE สร้างขึ้นโดยใช้ความเชี่ยวชาญของ ไซมิส แอสเสทฯ ในการขยายโครงการระดับซูพีเรียร์อย่างรวดเร็ว เช่น ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์, ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ สุขุมวิท 31 และไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 42 ทั้งนี้ ไซมิส แอสเสทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่องทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจโรงแรม รวมทั้งธุรกิจอื่นๆ ในเครือ อาทิ ร้านอาหารไทยโบราณ Marie Guimar ร้านอาหารอิตาเลี่ยน Pesto Spa & Wellness และอีกหลากหลายธุรกิจ ในทำเลศักยภาพใจกลางเมือง