แอสเซทไวส์ เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสุขให้ลูกบ้าน AssetWise Club ภายใต้แนวคิด“ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ กับการรับชมภาพยนตร์ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเตรียมวางแผนจัดกิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์ความสุขและความประทับใจอย่างต่อเนื่อง

            นายมรุพงษ์ กิจกสิกร ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชนบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษขึ้น เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับสมาชิก และมอบประสบการณ์ความสุขให้ลูกบ้าน AssetWise Club เท่านั้น

            “ล่าสุดแอสเซทไวส์ได้จับมือบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำ จัดกิจกรรม “Happy Movie Day” เพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกบ้าน AssetWise Club และผู้โชคดีจากกิจกรรมออนไลน์ ผ่านการรับชมภาพยนตร์ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะคริสตัล เอกมัย – รามอินทรา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข และเชื่อว่าทุกท่านที่มาร่วมงานจะได้รับความสุขจากแอสเซทไวส์กลับไปอย่างแน่นอน

            นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีแผนจัดกิจกรรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ ที่ผ่านการคัดสรรค์ในสิ่งที่พิเศษและดีที่สุดให้กับลูกบ้านของเรา เพื่อมอบประสบการณ์ความสุข ความประทับใจอย่างต่อเนื่องตลอดปีให้กับลูกบ้านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวแอสเซทไวส์ เพื่อตอบโจทย์แนวคิดสำคัญนั่นคือ “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ…We Build Happiness” ได้อย่างแท้จริง” นายมรุพงษ์ กล่าว   

            ด้าน นายเดชา ธรรมชัยพิเนต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำ กล่าวว่า “เอสเอฟ มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับลูกบ้านของแอสเซทไวส์ ผ่านการบริการที่ดีของเรา ทั้งเทคโนโลยีระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์บันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยหวังว่าลูกบ้าน AssetWise Club ทุกท่านจะได้รับความประทับใจจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และความสุขในการรับชมภาพยนตร์กลับไปอย่างแน่นอน”