SC Asset เปิดแคมเปญใหม่ล่าสุด #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ ถ่ายทอดปรัชญาองค์กรและเรื่องจริงจากลูกค้า  ผ่านการรีเมคเพลงรักอมตะอย่าง “รักฉันนั้นเพื่อเธอ” บทเพลงดังระดับตำนานของวงพิงค์แพนเตอร์ ซึ่งถึงแม้จะผ่านกาลเวลามานานแล้วก็ยังคงได้รับความนิยมและเป็นที่จดจำอยู่เสมอมา โดยบทเพลงนี้ใช้บอกเล่าปณิธานของ SC Asset ที่ไม่ว่าจะผ่านกี่ปี  กี่ยุค กี่สมัย บ้านทุกหลังก็จะได้รับการดูแลหลังการขายด้วยหัวใจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการหลังการขายคุณภาพสูงอันดับ 1 ในใจลูกค้า

ภายใต้แนวคิด  Human-Centric ของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำและส่งมอบ Living Solutions คุณภาพสูงเพื่อทุกเช้าที่ดีสำหรับลูกค้าทุกคน ด้วยการศึกษาและทำความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์และบริการ ตั้งแต่การพัฒนาโครงการ  การออกแบบ  การก่อสร้าง ไปจนถึงงานบริการหลังการขาย ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย ได้อย่างรู้ใจ


โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร

นางสาว โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร กล่าวถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังแคมเปญ #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ ว่า “เราได้ออกแบบคอร์ปอเรทแคมเปญโดยดึงหัวใจหลักขององค์กร คือ งานดูแลลูกค้า ที่ไม่ว่าจะผ่านกี่ปี นานแค่ไหน กี่ยุค กี่สมัย เรายังคงมั่นในพันธสัญญา เพราะบ้านนี้ดูแลหลังการขายด้วยหัวใจ โดยได้นำกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งที่เราถนัดมาถ่ายทอดเรื่องจริงของลูกค้าผ่านบทเพลงดังอมตะ “รักฉันนั้นเพื่อเธอ” ของวงพิงค์แพนเตอร์ ที่ไม่ว่าผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัย ก็ยังเป็นที่จดจำและอยู่ในใจเสมอมา โดยบทเพลงนี้ได้ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่และผสมผสานจังหวะดนตรีที่ได้รับความนิยมในแต่ละยุค พร้อมมิวสิกวีดีโอขนาดสั้นที่บอกเล่าเรื่องราวความรักความห่วงใยระหว่างผู้อยู่อาศัยและทีมบริการหลังการขายที่คอยดูแล มอบความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม”                                                        

 

โดย 3 องค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ SC Asset รักษาพันธสัญญา ‘บ้านนี้ดูแลหลังการขายด้วยหัวใจ‘  ที่ให้ไว้แก่ผู้อยู่อาศัยมานานกว่า 19 ปี ภายใต้บริการหลังการขายคุณภาพสูงอันดับ 1 ในใจลูกค้านั้นประกอบด้วย

 

เรื่องแรก คือ ‘People’ พนักงานทุกคนคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจและยึดมั่นในพันธกิจ ‘สร้างเช้าที่ดีเพื่อลูกค้าทุกคน’  ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่บ้านอย่างปลอดภัยไร้กังวลแบบ Worry-Free Home โดยมีทีมบริการหลังการขายที่พร้อมช่วยเหลือทุกปัญหาของผู้อยู่อาศัย

 

เรื่องที่สองคือ ‘Culture’ วัฒนธรรมองค์กรภายใต้แนวคิด  #SCskydive ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬา ‘กระโดดร่ม’ ที่ส่งเสริมให้พนักงาน กล้าพูด กล้าทำ ร่วมกันลงมือ ให้อิสระในความคิด สามารถแสดงความรู้ความสามารถในพื้นที่แห่งความเชื่อใจและเป็นมิตร หล่อหลอมให้ SC Asset พัฒนาสินค้าและบริการคุณภาพสูง  และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ยังมุ่งมั่นในพันธสัญญา #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ

 

สุดท้าย ‘RueJai Platform’ หรือ รู้ใจ แพลตฟอร์ม แพลตฟอร์มการอยู่อาศัยแห่งอนาคตสำหรับช่วยเรื่องบ้านและจัดการเรื่องชีวิต   ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อความยั่งยืน ตั้งแต่เรื่องของการเป็นสมาชิก RueJai Club หรือ รู้ใจคลับ ตั้งแต่วันแรกเมื่ออยู่อาศัย   รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน เช่น การติดตั้งโซลาเซลล์   การติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charger)  และ การติดตั้งระบบบ้านอัตโนมัติ (Home Automation) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกคน

 

ด้วยการพัฒนาทั้งเรื่อง คน วัฒนธรรม และเทคโนโลยี ทำให้ SC Asset สามารถยึดมั่นในพันธสัญญา ‘บ้านนี้ดูแลหลังการขายด้วยหัวใจ‘ ที่ให้ไว้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกหลังมาได้อย่างยาวนาน ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการหลังการขายคุณภาพสูงอันดับ 1  ในใจผู้บริโภค ซึ่งเรื่องราวความประทับใจจริงของลูกค้าจะถูกถ่ายทอดผ่านมิวสิกวีดีโอขนาดสั้น #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ

ที่ SC Asset สร้างสรรค์ขึ้น โดยสามารถคลิกเพื่อรับชมเวอร์ชันเต็มได้ที่นี่ HYPERLINK "https://m.scasset.com/9r2a" m.scasset.com/9r2a

สามารถติดตามกิจกรรมไฮไลท์และกิจกรรมส่งเสริมการขาย ที่ดีที่สุดเร็วๆ นี้ ได้ที่ HYPERLINK "http://www.scasset.com" www.scasset.com หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ SC Asset หรือโทร.1749

#SCAsset #จะกี่ปีSCไม่ทิ้งคุณ #SCหลังการขายอันดับ1