“เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่ริเริ่มการใช้โซล่าเซลล์ ในที่อยู่อาศัยเพื่อลดการปล่อยมลภาวะ และให้ลูกบ้านได้ประหยัดต้นทุนในการใช้ชีวิต ล่าสุดได้ร่วมมือกับ Huawei เอาใจคนรักบ้านสายกรีน เปิดตัวแคมเปญ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รวมมูลค่าสูงสุด 800,000 บาท เพียงจองโครงการบ้านจาก “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” ที่เข้าร่วมกว่า 21 โครงการ

DETAIL FOR THE BETTER LIVING – คิดละเอียดกว่าเพื่อความยั่งยืน” เป็นคอนเซปต์หลักโดยบ้านของ “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” ยังคงให้ความสำคัญกับนวัตกรรมการอยู่อาศัยโดยใช้โซล่าเซลล์ เป็นหัวใจสำคัญในทุกโครงการ ขณะที่ “HUAWEI” ได้พัฒนาอุปกรณ์แปลงพลังงานเพื่อนำมาใช้ควบคู่กับโซล่า โดยแบ่งออกเป็นนวัตกรรมโซลาร์, การจัดฟังก์ชั่นพื้นที่ในบ้าน และการใส่ใจสภาพแวดล้อมอย่างยั่งยืน

นวัตกรรมใส่ใจ ที่คิดเพื่อยั่งยืน

สำหรับ “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” เป็นผู้ริเริ่มการใช้โซล่าในโครงการที่อยู่อาศัย ซึ่งตัวโซลาร์รูฟ ที่เอามาใช้ติดตั้งในโครงการจะช่วยประหยัดพลังงานและค่าไฟฟ้า พร้อมมีระบบ Photo Switch ที่จะช่วยให้ไฟหน้าบ้าน สามารถเปิด-ปิดอัตโนมัติ ป้องกันการลืมปิดไฟหน้าบ้าน ช่วยลดการใช้พลังงานสิ้นเปลือง และช่องแสงธรรมชาติบริเวณบันได ที่จะช่วยลดการใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และยังช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากการใช้บันไดได้ด้วย

ขณะที่ HUAWEIได้พัฒนาพลังงานทดแทนจากโซล่า เพื่อลดการปล่อย co2 และก๊าซเรือนกระจก โดย “หัวเหว่ย” ได้นำนวัตกรรม Smart PV Inverter ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ติดตั้งเป็นระบบอยู่ในตัวบ้าน โดยอุปกรณ์นี้จะแปลงพลังงานโซล่าจากกระแสตรงเป็นกระแสสลับ มีฟังก์ชั่น AFCI ที่สามารถช่วยป้องกันการเกิดไฟไหม้ โดยการตัดวงจรอัตโนมัติภายในเวลาเพียง 0.5 วินาทีเท่านั้น และยังมีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูและลดการเสื่อมสภาพของแผงโซล่าเซลล์อีกด้วย

Better living Space - พื้นที่ใส่ใจ ที่คิดเพื่อยั่งยืน”

 นอกจากการพัฒนานวัตกรรมเรื่องโซล่าแล้ว ตัวบ้านแบบใหม่ของแต่ละโครงการยังใส่ใจเรื่องความยั่งยืน ผ่านการปรับฟังก์ชั่นใหม่ เพื่อให้ตอบรับการอยู่อาศัยใส่ใจสิ่งแวดล้อม อาทิ การจัดพื้นจัดสรรพื้นที่ภายในให้แสงสว่างเข้าถึงได้ทุกมุมของบ้าน ลดมุมอับและระบายอากาศในบ้านได้ดี, มี Smart Built in Storage ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย และมีการจัดสรรพื้นที่ภายนอกเพิ่มพื้นที่สีเขียวของบ้านมากขึ้น

Sustainable Design และ Universal Design การปรับฟังก์ชั่นพื้นที่อาบน้ำชั้นล่างแบ่งเป็นส่วนเปียกแห้งให้ใช้งานได้จริงลดการเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงพื้นที่ภายในบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ และ Multi-Purpose Room พื้นที่รับรองชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ตามความเหมาะสมของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 “Better living Ambience - ใส่ใจสภาพแวดล้อม เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน”

และสุดท้ายการออกแบบพื้นที่สภาพแวดล้อมในโครงการให้รองรับการใช้ชีวิตยั่งยืน ผ่านพื้นที่สีเขียวที่แทรกซึมอยู่ในทุกจุดของโครงการเพิ่มความร่มรื่น รวมถึงสนามเด็กเล่น ที่เด็กๆได้สัมผัสธรรมชาติและมีความปลอดภัยมากกว่าของเล่นที่เป็นวัตถุ

นอกจากนี้ในพื้นที่ส่วนกลางยังเชื่อมต่อกันเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนบ้านได้มีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกันแต่ยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ สุดท้าย Solar Facilities ในทุกโครงการของเสนา จะใช้พลังงานไฟฟ้าจากโซล่า เพื่อลดการปล่อย co2 และก๊าซเรือนกระจก ซึ่งนอกจากจะช่วยลดค่าไฟฟ้าของส่วนกลางแล้วยังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยในโครงการและทำให้ผู้อาศัยได้เป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมไปในทางที่ดีขึ้น

 

โค้งสุดท้ายกับ แคมเปญ 

แน่นอนว่าคนที่กำลังมองหาบ้านที่มีนวัตกรรมดีๆและโซล่าเพื่อช่วยลดค่าไฟฟ้า ตอนนี้เป็นโอกาสดี ที่คุณจะสามารถเป็นเจ้าของบ้านจาก “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” ที่ร่วมกับหัวเหว่ย ในโค้งสุดท้ายของแคมเปญ สำหรับลูกค้าที่มีใจรักษ์โลก เพียงจองซื้อบ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ ที่ร่วมรายการของเสนา จาก 21 โครงการ รับฟรี X3 อาทิ ฟรีโซล่ารูฟ*, ฟรีส่วนลดดอกเบี้ย 1%*, Smart TV จาก Huawei* และส่วนลดสูงสุดถึง 700,000 บาท* รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 800,000 บาท*

โดย 21 โครงการที่เข้าร่วม สามารถดูรายละเอียดได้ตามนี้

◾️ SENA GRANDHOME รังสิต – ติวานนท์

◾️ SENA PARKGRAND รามอินทรา

◾️ SENA PARKVILLE รามอินทรา - วงแหวน

◾️ SENA VILLE ลำลูกกา - คลอง6

◾️ SENA VILLE บรมราชชนนี - สาย 5

◾️ SENA VILLAGE รังสิต - ติวานนท์

◾️ SENA VILLAGE รามอินทรา กม 9

◾️ SENA VELA เทพารักษ์ - บางบ่อ

◾️ SENA VIVA เพชรเกษม - พุทธมนฑล สาย 7

◾️ SENA AVENUE1 รังสิต - คลอง 1

◾️ SENA AVENUE รัตนาธิเบศร์ – บางบัวทอง

◾️ SENA AVENUE บางปะกง - บ้านโพธิ์

◾️ SENA VILLAGE ติวานนท์ - บางกะดี

◾️ SENA VILLAGE วงแหวน - บางบัวทอง

◾️ SENA VILLAGE บางปะกง - บ้านโพธิ์

◾️ SENA VILLAGE รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง

◾️ SENA VELA รังสิต - คลอง 1

◾️ SENA VIVA วงแหวน - บางบัวทอง

◾️ SENA VIVA รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง

◾️ SENA VELA สิริโสธร

◾️ SENA VIVA ศรีราชา-อัสสัมชัญ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิก  https://bit.ly/3NBkMlc

ระยะเวลาโปรโมชัน ตั้งแต่ 1 ก.ค. 65 - 31 ส.ค. 65

.

เงื่อนไข :

*รายการส่งเสริมการขายดังกล่าวไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่นได้ โดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ลูกค้าจะได้รับรายการส่งเสริมการขาย ภายในกำหนด 30 วัน หลังจากวันรับโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งนี้รายการส่งเสริมการขายไม่สามารถเปลี่ยนเป็น เงินสด, ของรายการอื่น หรือมูลค่าส่วนลดได้

 **โครงการบ้าน บ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ที่ร่วมรายการต้องจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 1 ก.ค.- 30 ส.ค.2565 เท่านั้น

***ของสมนาคุณ Gadget Huawei 1 ชิ้น Huawei vision S 65 นิ้ว มูลค่า 29,990 บาท หรือ Huawei vision S 55 นิ้ว มูลค่า 22,990 บาท ตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการฯที่เข้าร่วมรายการ

****ทางบริษัทฯ ช่วยชำระมูลค่าเทียบเท่าดอกเบี้ย 1% ของวงเงินสินเชื่อที่ลูกค้าได้รับจากสถาบันการเงินเฉพาะ 12 เดือนแรก โดยบริษัทฯจะชำระเงินส่วนดังกล่าวให้กับสถาบันการเงินโดยตรง ณ.วันโอนกรรมสิทธิ์