"LINE SHOPPING" ผู้นำแพลตฟอร์ม Social Commerce อันดับหนึ่งของเมืองไทย จับมือ ไปรษณีย์ไทย ผู้นำด้านการขนส่งพัสดุของไทย ช่วยร้านค้าออนไลน์ลดต้นทุนการส่งสินค้าเพื่อเพิ่มโอกาสและเพิ่มกำไรการขาย เดินหน้าขยายโปรส่งด่วน EMS เริ่มต้นเพียง 15 บาท ทั่วประเทศ ทุกจังหวัด ใช้โปรได้ทุกวันไม่จำกัด วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565

นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า  LINE SHOPPING มุ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ให้ดำเนินธุรกิจอย่างไม่สะดุดและเติบโตได้เต็มศักยภาพในทุกด้าน ตามวิสัยทัศน์ LIBERTY TO WINเพื่อช่วยให้ร้านค้าออนไลน์สามารถปลดล็อคทุกข้อจำกัดสู่ความสำเร็จบน LINE SHOPPING โดยที่ผ่านได้มีการทำกิจกรรมและมอบสิทธิประโยชน์มากมายเพื่อสนับสนุนร้านค้าบนแพลตฟอร์มโดยภายใต้สถานการณ์การแข่งขันในปัจจุบัน พบว่านอกจากการช่วงชิงโอกาสและยอดซื้อบนสนามการค้าออนไลน์จะเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความสำเร็จแล้ว การลดต้นทุนก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเพิ่มกำไรให้กับร้านค้า ซึ่งหากเราสามารถช่วยผู้ประกอบการลดต้นทุนในส่วนนี้ได้ก็จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ร้านค้าสามารถเติบโตและแข่งขันได้ 

โดยล่าสุด LINE SHOPPING ได้จับมือกับ ไปรษณีย์ไทย นำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมให้กับร้านค้า LINE SHOPPING ส่งไปรษณีย์ด่วน EMS ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 15 บาท เรทราคาเดียวทั่วประเทศไทยซึ่งจากแคมเปญในครั้งนี้พบว่า ร้านค้าออนไลน์ให้การตอบรับเป็นอย่างดี จึงทำให้ล่าสุด LINE SHOPPING จึงได้ตัดสินใจที่จะขยายเวลาความร่วมมือกับไปรษณีย์ไทยด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นส่งไปรษณีย์ด่วน EMS เพียง 15 บาท เรทราคาเดียวทั่วประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้

โดยร้านค้าผู้สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญ “โปรร้อนส่งด่วน EMS เริ่มต้นเพียง 15 บาท ทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยได้แล้ววันนี้ ผ่านขั้นตอนดังต่อไปนี้ 

  • เลือก ติดตามการส่งของระบบจัดการร้านค้าหลังบ้านจาก MyShop (เปิดใช้ได้ที่ linemyshop.com)
  • คลิก พิมพ์ที่อยู่จัดส่งและใบเสร็จ
  • ปริ๊นท์ใบแปะหน้า แบบพิเศษเฉพาะ LINE SHOPPING
  • จัดส่งได้ที่ ไปรษณีย์ทุกสาขา

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่: https://lineshoppingseller.com/special-promotion/myshop-thaipost-special-discount-delivery-fee