นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด พร้อมผู้บริหารพาคณะผู้บริหารจาก กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับ Top 10 ของประเทศมาเลเซีย ผู้ร่วมทุนพัฒนาโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าด้านงานก่อสร้างไปแล้วถึง 25% และคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 1 ปี 2567 พร้อมกันนี้เตรียมวางแผนศึกษาความเป็นไปได้ในการ ร่วมทุนพัฒนาโครงการทั้งแนวสูงและแนวราบอย่างต่อเนื่อง

ด้าน นายชี ซิ่วผิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด กล่าวว่า “ประเทศไทยถือว่ายังคงมีดีมานด์อยู่อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีวิกฤตโควิด 19 ที่ส่งผลกระทบทั่วโลก แต่ไทยยังคงมียอดขายและดำเนินงานด้านการก่อสร้างได้ดีแม้ว่าจะมีการขยับเวลาบ้าง ซึ่งเราทุกคนทราบดีว่าผลกระทบดังกล่าวเป็นเรื่องที่เราคาดเดาได้ ท่ามกลางปัจจัยลบมากมายแต่ว่าทาง ณวรางค์ แอสเซท ยังคงดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้เรารู้สึกประทับใจในการทำงานร่วมกับ ณวรางค์ แอสเซท การเดินทางมาในครั้งนี้จึงตั้งใจที่จะคุยแผนธุรกิจในการพัฒนาโครงการใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างในปีหน้าอย่างแน่นอน”

“การมีพันธมิตรทางธุรกิจเป็นเรื่องที่ดี ณวรางค์ แอสเซท และ พาราเมาท์ ถือว่าเป็นเพื่อนที่รู้จักเพราะว่าเราต่าง ใช้จุดแข็งของกันและกันมาช่วยในการดำเนินงาน ทั้งยังลดภาวะความเสี่ยงในการลงทุนเพียงผู้เดียว พร้อมทั้งเป็นโอกาสที่จะทำให้ธุรกิจสามารถโตอย่างต่อเนื่อง และสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ เราได้มีแผนเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ

พร้อมส่งโปรโมชั่น “ผ่อนน้อย ได้มาก” สำหรับห้อง 1-Bedroom Loft ราคาเริ่มต้น 4.7 ล้านบาท ให้ผ่อนดาวน์สบายมากขึ้น เพียง 21 งวด งวดละ 15,900 บาท นับเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา” นายอภิภู กล่าว

โครงการ ณ รีวา เจริญนคร คอนโดมิเนียม High-rise สุดหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 29 ชั้น จำนวน 253 ยูนิต เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด และกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับ Top 10 ของประเทศมาเลเซีย ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ติดถนนเจริญนคร และใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีกรุงธนบุรี และสายสีทอง สถานีเจริญนคร และยังใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์สุดฮิตอย่างไอคอนสยาม ภายในโครงการมีห้องให้เลือกทั้งแบบ

  • แบบ 1-Bedroom พื้นที่ใช้สอย 32.50 – 33.30 ตารางเมตร
  • แบบ 1-Bedroom Executive พื้นที่ใช้สอย 38.75 – 45.65 ตารางเมตร 
  • แบบ 1-Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 52.40 – 55.70 ตารางเมตร
  • แบบ 2-Bedroom พื้นที่ใช้สอย 53.10 - 85.35 ตารางเมตร
  • แบบ 1-Bedroom Loft พื้นที่ใช้สอย 29.65 – 38.35 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยเพดานสูงถึง 4.45เมตร* (Double Space) ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน หนึ่งเดียวในย่านเจริญนคร พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 4.70 ล้านบาท

สำหรับห้องแบบ 1-Bedroom Loft และราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท สำหรับห้อง แบบ 1-Bedroom

โครงการ ณ รีวา เจริญนคร ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับ กับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทุกยูนิต ที่จะทำให้คุณ “สบตาเจ้าพระยาได้ทุกนาที” สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ @navarangasset หรือโทร. 093-581-1999 เพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 18.00 น. Location: https://bit.ly/33W4Ypv