“โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ” ทุ่มงบ 232 ล้านบาท รีโนเวทโรงแรมใหม่ พร้อมติดตั้งโถสุขภัณฑ์และฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET จากแบรนด์ TOTO เตรียมรับนักท่องเที่ยวในยุค New Normal ตอบโจทย์ทั้งด้านสุขอนามัยและความสะดวกสบาย มุ่งสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว สอดคล้องกับคอนเซปต์ “ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตในสไตล์ยุโรป”

นายทาคายะสุ ชิมาดะ ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัท โตโต้ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของโตโต้ โดยโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ มีความโดดเด่นและมีชื่อเสียงในฐานะเป็นโรงแรมชั้นนำของแบรนด์ เลอ เมอริเดียน ในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งการติดตั้งฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET ของโตโต้ ได้มอบความสะดวกสบายจากฟังก์ชันและเทคโนโลยีต่าง ๆ และมอบสุขอนามัยที่ดีจากการใช้งานก้านฉีดชำระที่สามารถเลือกรูปแบบการทำความสะอาดได้หลากหลาย มีฝารองนั่งที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ มอบความอุ่นสบายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงระบบกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยให้แขกผู้เข้าพักมีความสุขกับช่วงเวลาภายในห้องพักได้

ซึ่งบริษัท โตโต้ กรุ๊ป เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเกี่ยวกับโถสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ภายในห้องน้ำมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี นับเป็นแบรนด์สุขภัณฑ์อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจว่าการปรับปรุงครั้งใหญ่ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เชื่อว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่น ชาวจีน ชาวยุโรป และนักท่อเที่ยวจากทุกมุมโลกที่ต้องการเข้าพักใจในโรงแรมกลางกรุงเทพฯ ที่มีสุขภัณฑ์ที่สามารถมอบความสะดวกสบายจากฟังก์ชันและเทคโนโลยีต่างๆ ได้มากขึ้น

นายดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ กล่าวว่า มาตรการของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ภายใต้การบริหารงานของแบรนด์แมริออทที่มุ่งเน้นในด้านความสะอาดและความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพักเป็นหลัก การคัดเลือกผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในโรงแรมจึงมีความเข้มงวดเป็นอย่างมาก เราเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงที่มีอยู่ในตลาดเท่านั้น สำหรับฝารองนั่งอัตโนมัติ TOTO WASHLET ตรงกับเกณฑ์ของเรา ทั้งในด้านของฟังก์ชันการใช้งานและการออกแบบ เนื่องมาจากความมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพสูง ระบบชำระล้างที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งในแง่ของการรับรู้แบรนด์ของ TOTO นั้นเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ ซึ่งเป็นภาพตัวแทนของประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี และสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายหลักของเราซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นอยู่แล้ว ห้องพักของเราทั้ง 282 ห้อง ติดตั้งโถสุขภัณฑ์พร้อมฝารองนั่งอัตโนมัติ TOTO WASHLET ทั้งหมด เพื่อเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวในยุค New Normal ซึ่งกระแสตอบรับจากลูกค้านั้นน่าประทับใจมาก

ทั้งนี้หลังการปรับปรุงโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เสร็จสิ้นเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 65 เชื่อว่าเราจะสามารถมอบประสบการณ์ที่น่าดึงดูดใจให้กับทางนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอกโรงแรม ให้แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับศิลปะแห่งการใช้ชีวิตในสไตล์ยุโรปใจกลางกรุงเทพฯ  โดยเราปรับปรุงโรงแรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เพราะกลุ่มคนเหล่านี้ให้ความสนใจกับการสร้างประสบการณ์ในสถานที่ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทาง ซึ่งมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าตลาดชาวญี่ปุ่น ที่เป็นแบรนด์รอยัลตี้ของเราอยู่แล้ว