กระแสการเช่าที่อยู่อาศัยใกล้สถานศึกษาดีมานด์พุ่งแบบฉุดไม่อยู่ หลังจากที่มหาวิทยาลัยและโรงเรียนต่างๆ เปิดภาคเรียนตามปกติ ดัน 3 ทำเลทองในย่านรังสิต ม.เกษตรศาสตร์ พหลโยธิน และศาลายา ความต้องการทั้งผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนเพิ่มขึ้น

งานนี้ กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ซีอีโอ ASW ถึงกับเป็นปลื้ม โดย แบรนด์เคฟ (KAVE) ของ บมจ. แอสเซทไวส์ หรือ ASW ฟีดแบ็กดีเกินคาดกับโครงการ Kave Town Colony (เคฟ ทาวน์ โคโลนี ม.กรุงเทพ) ที่ทุบสถิติยอดขายและเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยความโดดเด่นการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจ Young Gen มากกว่าใคร

ทำให้ ASW เตรียมเปิดบิ๊กโปรเจ็กต์โครงการ Kave Seed Kaset (เคฟ ซี้ด เกษตร) กับแคมปัสคอนโดใจกลางเมืองแห่งแรก มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท จำนวน 600 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ พหลโยธิน 34 ที่มีพร้อมกับรูปแบบการดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 30 รายการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็นทำเลทองและเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของการอยู่อาศัย รวมทั้งเป็นทำเลศักยภาพที่นักศึกษาสามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว พรั่งพร้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์หลากหลาย เปิดให้ชมห้องตัวอย่างพร้อมกันครั้งแรก 6 ส.ค. นี้