ไรมอน แลนด์ เผยขายหุ้นกู้ RML หมดเกลี้ยง ปิดการขายมูลค่า 1,050 ล้านบาท เดินหน้าดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการระดับ ลักชัวรี่ และอัลตราลักชัวรี่ตามแผน

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) เปิดเผยว่า “ไรมอน แลนด์ ได้ปิดการขายหุ้นกู้ มูลค่ารวม 1,050 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 3 วันที่เปิดขาย ในวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2565 โดยความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงหุ้นของบริษัทฯ เป็นที่ต้องการและได้รับความสนใจจากนักลงทุนรวมทั้งนักลงทุนมีความเชื่อมั่นและมั่นใจต่อความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ โดยเฉพาะในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาที่บริษัทฯ มียอดขายที่ดีมากอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทย”

บริษัทฯ จะมุ่งเดินหน้าดำเนินธุรกิจ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่และอัลตราลักชัวรี่ตามแผนที่กำหนดไว้ และครองอันดับความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการและความวางไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ อย่างดีเสมอมา

_______________________________________________________

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สื่อสารองค์กร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด ดวงพร โชติพรไพศาล (ปู)  โทร.081-6111-621 Email: duangporn.c@raimonland.com