ต่อให้ไม่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวในวงการอสังหาฯ หลายคนย่อมรู้จัก ค่ายอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง บริษัท แอล.พี.เอ็น ดีเวลลอปเมนต์ (มหาชน) หรือ ลุมพินี หรืออีกชื่อว่า LPN ที่มีชื่อเสียงเรื่อง ‘ชุมชนน่าอยู่ สังคมคุณภาพ’ จนเรียกว่าเป็นคอร์บิสเนสของบริษัท

ถึงวันนี้ LPN แตกกิ่งก้านสาขามาไกลจากจุดเริ่มต้นมาก มีโปรดักต์ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตั้งแต่ Economy จนถึง Premium จนมาถึงโครงการล่าสุดที่บอกได้เลยว่าน่าสนใจและน่าจับตาทั้ง ‘คอนเซ็ปต์’ และ ‘ดีไซน์’ กับ Place 168 ปิ่นเกล้า พรีเมี่ยมคอนโดมิเนียม ที่ได้ชื่อว่าเป็น Flagship Project New Brand จากลุมพินี

ก่อนไปลงรายละเอียดของ Place 168 ปิ่นเกล้า ขอย้อนความที่มาสักเล็กน้อย เพราะนี่ไม่ใช่การรีแบรนด์ครั้งแรกที่กระโดดมาในเซกเมนต์พรีเมี่ยมของ LPN แต่ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จมาแล้วจากโครงการพรีเมี่ยมแนวราบอย่าง Residence 168

ส่วนในผลิตภัณฑ์คอนโดที่ใช้ชื่อว่า 168 แบ่งเป็นเซกเมนต์ Value, Standard และ Premium เช่นเดียวกับแนวราบ โดยมี Place 168 ปิ่นเกล้า เป็นสไตลิสต์พรีเมี่ยมคอนโดมิเนียมของ LPN จะสังเกตได้ว่าโครงการที่ใช้ชื่อแบรนด์ห้อยท้ายว่า 168 ไม่ว่าจะเป็นแนวตั้งหรือแนวราบ ล้วนมาด้วยคาแรกเตอร์ความเป็น Stylish นั่นแสดงให้เห็นว่าเป็นเซกเมนต์เน้นเรื่องดีไซน์และสไตล์เป็นหลัก ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่มีรสนิยมด้านดีไซน์โดดเด่น

ความลับเบื้องหลังเลข 168 ตัวตนสะท้อนความสำเร็จ & มั่งคั่ง

ทำไมต้องมีตัวเลข 168?

จุดนี้ LPN เฉลยถึงการตีความลึกซึ้งหลากที่มาแต่มีความหมายเพียงหนึ่งเดียว เพื่อนำเสนอตัวตนของแบรนด์

ประการแรกมาจากจำนวนชั่วโมงในหนึ่งสัปดาห์ สื่อถึงความเป็น Living Life Your Way ที่ 168 ใส่ใจกับทุกโมงยามของการอยู่อาศัย เพื่อสร้างช่วงเวลาในบ้านให้มีคุณค่ามากที่สุด ด้วยการออกแบบจากความเข้าใจทุกรายละเอียด เพื่อสะท้อนทุกความสําเร็จในชีวิต (success) ไปพร้อมความเป็นส่วนตัว (Privacy) สูงสุด และขยายพื้นที่ (Space) ให้รองรับการใช้งานมากขึ้น เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข (Happiness) รายล้อมด้วยครอบครัวหรือคนรัก ทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบที่จะสะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างความมั่งคั่ง (Wealth) ในการใช้ชีวิต

ประการที่สองตัวเลข 168 เมื่อถอดแต่ละตัวออกมามีความหมายในตัวของมันเอง 1 หมายถึงความเป็นที่หนึ่ง สื่อความโดดเด่นเฉพาะตัว (Privacy), 6 หมายถึงความราบรื่นและสมหวัง ความลงตัวของการอยู่อาศัยผ่อนคลาย และความสุข (Happiness) และ 8 หมายถึงความมั่งคั่ง ตัวแทนแห่งความสําเร็จในการใช้ชีวิต (Wealth)

ทั้งสองที่มาล้วนแล้วแต่สะท้อนตัวตนความมั่งคั่ง (Wealth) และความสําเร็จ (Success) ของผู้เป็นเจ้าของ

LIVE SMART ACHIEVE MORE นิยามใหม่การอยู่อาศัยสไตล์ Place 168 ปิ่นเกล้า

         สตอรี่ความหมายของชื่อคงพอทำให้มองเห็นภาพกว้างของแบรนด์ 168 กันแล้ว เมื่อมาสู่การสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมแห่งแรก LPN ถอดรากของ 168 มาสร้างนิยามใหม่ของการออกแบบการอยู่อาศัยให้กับ Place 168 ปิ่นเกล้า ชูแนวคิด ‘LIVE SMART ACHIEVE MORE ใช้ชีวิตสมาร์ท...ใกล้ความสำเร็จไปอีกขั้น’ ด้วยการต่อจิ๊กซอว์ความเป็น Stylish Smart Living บ้านวิถีใหม่ที่มีสไตล์การออกแบบ มาผสานเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวขึ้น ง่ายขึ้น

         ‘LIVE SMART ACHIEVE MORE ใช้ชีวิตสมาร์ท...ใกล้ความสำเร็จไปอีกขั้น’ เกิดจากการศึกษาและทําความเข้าใจ ‘ความฝัน’ และ ‘เป้าหมาย’ ของคนรุ่นใหม่ ทำให้ตกผลึกออกมาว่า ความสำเร็จในวันนี้แค่ Work SMART อย่างเดียวไม่พอ ต้อง LIVE SMART ด้วย ดังนั้นทุกพื้นที่ของ Place 168 ปิ่นเกล้า คือ การออกแบบรูปแบบการอยู่อาศัย ให้สนับสนุนการใช้ชีวิตของคุณ พร้อมผลักดันชีวิตไปข้างหน้า ด้วยพื้นที่ที่ตอบสนองการพักผ่อนและชีวิตการทำงาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการงานและชีวิตส่วนตัว

แกะ 3 คีย์ Stylish l Smart l Living ให้ทุกตารางนิ้วคือความสำเร็จ

Place 168 ปิ่นเกล้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่มีทั้ง Technology+Security+Privacy เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้มากกว่าพื้นที่ที่มากขึ้น เพิ่มเวลาให้ได้ใช้ชีวิตมากขึ้น แต่ต้องรู้สึกเป็นส่วนตัว สะดวก ปลอดภัย โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเติมเต็มการอยู่อาศัย

ตัวโครงการตั้งอยู่ทำเลไพร์มโลเคชั่นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ชุมชนเก่าของกรุงเทพฝั่งตะวันตก บนถนนบรมราชชนนี อรุณอมรินทร์ บางกอกน้อย ถือว่า LPN กลับมาเปิดโปรเจคต์ใหม่ในถิ่นเก่าของตัวเองอีกครั้ง บนทำเลแรร์โลเคชั่นจริงๆ ในย่านนี้ เพราะติดถนนใหญ่บรมราชชนนี ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินสถานีบางยี่ขันเพียง 750 เมตร ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเพียง 500 เมตร ในระยะเดินได้

เนื้อที่โครงการ 6 ไร่กว่า 4 อาคาร คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น จำนวนทั้งหมด 842 ยูนิต ขนาดห้องมีให้เลือกตั้งแต่ 25.00 - 59.00 ตร.ม. แบ่งเป็นสตูดิโอ 25.00-29.50 ตร.ม./ 1 ห้องนอน 33.00 ตร.ม. / 2 ห้อง 59.00 ตร.ม. จอดรถได้ 353 คัน (42%) โดยอยู่บนพื้นฐานการออกแบบการอยู่อาศัยบนหลักคิด 3 แกน ได้แก่

  • STYLISH DESIGN

  • SMART PLACE

  • LIVABLE LIFE
     

  • STYLISH DESIGN การออกแบบที่ “น่าอยู่” แต่แตกต่างอย่างมีสไตล์ 

ครั้งแรกกับการนำเสนอการวางผังแบบใหม่ Single Loaded Corridor ทําให้มีห้องพักอาศัยเพียงฝั่งเดียวบริเวณโถงทางเดิน อีกระดับความเป็นส่วนตัวมากกว่าเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น ไม่ต้องเปิดประตูมาพบกับห้องฝั่งตรงข้าม พบกับครั้งแรกของ LAUNDRY IN THE BATH การนําเสนอผังยูนิตใหม่ สามารถวางเครื่องซักผ้าในห้องน้ำ ลดโอกาสการเกิดน้ำรั่วซึมบนพื้นห้อง ทําให้ได้พื้นที่ใช้สอยในห้องครัวเพิ่มขึ้น อีกทั้งการออกแบบ DELIVERY DROP OFF ที่ออกแบบพื้นที่จุดรับ-ส่งอาหารให้ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตวันนี้ ช่วยให้ง่ายต่อการจัดการอย่างเป็นระเบียบ ลดการสัมผัส เพิ่มความปลอดภัย

  • SMART PLACE พื้นที่ส่วนกลาง “น่าอยู่” ตอบทุกการใช้ชีวิตสมาร์ท ที่ให้คุณสบายกว่าเคย

ดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางให้ลงตัว เป็นส่วนตัว สอดรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตทุกมิติ ทั้งพักผ่อนและแอคทีฟไว้ด้วยกัน ครบครับทุกมิติการใช้ชีวิต แบ่งเป็น

  • SMART LIVING TECH มาร์ทเทคโนโลยีที่ผสานการอยู่อาศัย

ตอบโจทย์โลกยุคใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยจุดบริการชาร์จไฟฟ้า EV Charger รองรับการใช้พาหนะแห่งอนาคต, Digital Key เข้า-ออก ห้องพักหรือพื้นที่ส่วนกลางด้วยสมาร์ทโฟนและคีย์การ์ด, Facility Booking ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลางแบบเรียลไทม์ให้สะดวกจัดตารางใช้ชีวิตง่ายขึ้น, Smart Locker & Mailbox ระบบเปลี่ยนการรับ-ส่ง พัสดุจดหมายเป็นเรื่องง่าย แม้อยู่นอกเวลาทําการนิติบุคคล

นอกจากนี้ยังมาพร้อม E-Sports Room, Home Theater, Private Meeting Room, Business Room, Massage Room ให้ชีวิตสมดุลทั้งเรื่องงานและการพักผ่อนทุกไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบที่หลากหลาย

  • SMART SECURITY การนําเทคโนโลยี IoT เสริมให้การใช้ชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น 

Digital Door Lock ล็อคความปลอดภัย ผ่านสมาร์ทโฟน, CCTV ส่องความปลอดภัยให้อุ่นใจเสมอ, Scene Switch สั่งเปิด-ปิด เครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยมือถือ, Leak Detector ระบบตรวจจับน้ำรั่วซึมอัตโนมัติ, Motion Sensor ระบบไฟแสงสว่างตรวจจับ ความเคลื่อนไหว เพิ่มความสะดวกสบาย

  • SMART CONNECTED เชื่อมต่อได้ทุกเวลาครอบคลุมทุกพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยบริการ Hi-Speed WIFI

ไม่ว่าจะเป็น Co-Living, E-Sports Room, Private Meeting Room ไปจนถึง Sky Lounge พื้นที่พักผ่อนแบบลอยฟ้า ให้ชมวิวเมืองกับพื้นที่ใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะทํางานแบบส่วนตัว หรือจับกลุ่มประชุมแชร์ไอเดียต่าง ๆ

  • SMART FACILITIES ทุกฟังก์ชั่นออกแบบมาอย่างชาญฉลาดและคิดมาแล้ว เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม

Pool & Jacuzzi สระว่ายน้ำ Outdoor ขนาดใหญ่ วางตําแหน่งให้อยู่มุมหลบสายตาเพิ่มความเป็นส่วนตัวมาพร้อมจากุชชี่ หรือจะนั่งพักผ่อนสบายๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวริม อีกทั้ง Fitness ห้องออกกําลังกายขนาดใหญ่ให้ได้ชมวิวสวนเต็มอิ่ม และพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์ออกกําลังกายหลากหลาย ตอบโจทย์สายแอคทีฟได้ทุกวัน

  • LIVABLE LIFE ทำเล “น่าอยู่” บนไพร์มโลเคชั่นที่สุดย่านปิ่นเกล้า 

รองรับการใช้ชีวิตสะดวกสบาย ไม่ว่าจะแฮงค์เอาท์ ทำงาน ออกกำลังกาย ช้อปปิ้ง พักผ่อน ครบทั้งชีวิตแอคทีฟและผ่อนคลาย เน้นโลเคชั่นเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งชุมชนเก่า ใกล้ห้างสรรพสินค้า เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น เพียง 1 นาทีจากเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า 5 นาทีจาก MRT สายสีน้ำเงินสถานีบางยี่ขัน 10 นาทีถึงโรงพยาบาลศิริราช ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน รวมถึงสามารถใช้ถนนจรัญสนิทวงศ์เชื่อมต่อเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างง่ายดาย และเข้าถึงย่านสำคัญเสน่ห์ชุมชนเก่า

ให้ชีวิตใกล้ความสำเร็จไปอีกขั้น กับ The Newest Stylish Living condo โครงการล่าสุด Place 168 ปิ่นเกล้า สไตลิสต์พรีเมี่ยมคอนโดมิเนียมจาก LPN เริ่มเพียง 2.56 ลบ.* (ณ วันที่  25/07/65) ได้ที่ https://bit.ly/3PnE8vQ หรือสนใจติดต่อได้ที่ 02-689-6888