บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้บริษัท ซีอาร์ซี
ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนเติมความสนุกให้กับทุกมื้ออาหาร สำหรับใครที่มองหาเครื่องครัวราคาพิเศษ วันนี้ บีเอ็นบี โฮม ขนทัพสินค้าเครื่องใช้ในครัวลดราคามาเสิร์ฟแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดครัวสำเร็จรูป ชุดเซตเครื่องดูดควัน พร้อมเตาไฟฟ้า เครื่องล้างจาน อ่างล้างจาน ชุดของใช้เครื่องครัว และ   อีกมากมาย ครบทุกแบบทุกสไตล์เครื่องครัวที่ใช่ จัดโปรพิเศษที่คุณเห็นแล้วต้องร้องว้าว ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.ค. 2565 ที่บีเอ็นบี โฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

  • ลดราคาสินค้าเฟอร์นิเจอร์ครัว และเครื่องใช้ในครัวสูงสุดกว่า 60%
  • เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท/ใบเสร็จ รับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่า 300 บาท

และช้อปครบ 10,000 บาท/ใบเสร็จ รับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน*

*สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่อนชำระได้สูงสุด 6 เดือน, สินค้ากลุ่มโครงสร้าง ผ่อนชำระได้สูงสุด 4 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด  

 

นอกจากนี้ ยังบริการมีบริการติดตั้งอุปกรณ์ห้องครัวจากช่างมืออาชีพ vFix จัดโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษเท่านั้น! ผู้ที่สนใจสามารถช้อปปิ้งสินค้าเพื่อบ้านในราคาประหยัดสามารถเลือกซื้อได้ที่ช่องทางออฟไลน์ที่ BnB home ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.bnbhome.com หรือผ่านแคตตาล็อกออนไลน์ คลิก https://bit.ly/3OFABc0 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Instagram Line 'bnbhometh' หรือ โทร. 1308