อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์​ กางแผนเชิงรุกดันผลงานปี​ 2565 เติบโตสวนกระแสวิกฤติ ด้วย กลยุทธ์ THE F1RST EXPERIENCE OF LIVING มอบประสบการณ์ ที่อยู่อาศัยใหม่ที่ดีที่สุด ผ่าน 3 ปัจจัย 
1. THE F1RST EXPERIENCE ครั้งแรกที่ให้ที่อยู่อาศัยกลายเป็นคอมมูนิตี้เล็ก ๆ จุดเริ่มต้นของความสุข 
2. THE F1RST FACILITY ครั้งแรกที่คอนโดมิเนียมมีผับแอนด์เรสเตอรองท์อย่าง Fallabella  
3. THE F1RST OF LIVING ครั้งแรกในการสร้าง Experience Activity และ Ecosystems บริหารงานนิติบุคคล มาพร้อม 2 บริการใหม่ 
- The Butler Service พบกับ 8 Lifestyle Services ผู้ช่วยส่วนตัวระดับวีไอพี 
- ASI Service ผู้ช่วยสำคัญในการดูแล จัดการงานระบบและงานซ่อมบำรุงภายในบ้าน

 


ครึ่งปีหลังเดินหน้าลุยต่อเปิด 4  เซกเมนต์ใหม่ 5 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 11,000 บาท  คือ THE F1RST MEGA MIXED-USE และ WELL-BEING ของเชียงใหม่ รวมด้านสุขภาพ รีเทล โรงแรมระดับไฮเอนด์ และคอนโดมิเนียมหรู THE F1RST ICONIC RIVERFRONT MANSION คฤหาสน์หรูริมแม่น้ำใจกลางเมือง  THE F1RST LUXURY POOL VILLA 2 ทำเล และ EXPERIENCE TOWNHOME ที่ให้ประสบการณ์และฟังก์ชั่นใหม่กว่าเดิม 

ในไตรมาส 3 ของปีนี้ บริษัทฯ เปิดเซกเมนต์ใหม่ “ลักซ์ชัวรี่ พูลวิลล่า” เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “อัลติจูด ฟอเรสต์” (Altitude Forest) สานต่อที่อยู่อาศัยเพื่อคนรุ่นใหม่ บน 2 ทำเล มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,000 ล้านบาท ได้แก่ อัลติจูด ฟอเรสต์ อ่อนนุช-บางนา และ อัลติจูด ฟอเรสต์ บางนา ภายใต้แนวคิด NEVER-ENDING VACATION “เลือกบ้านที่ให้การพักผ่อนของคุณไม่มีที่สิ้นสุด” ซึ่งเป็นเพียง 2 โครงการในทำเลที่ให้สระว่ายน้ำทุกหลังและกลาสเฮ้าส์

สำหรับภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งทุก ๆ ปี โดยปัจจุบัน บริษัทฯ บริหารโครงการมาแล้วกว่า 15 โครงการ ขณะที่ในปีนี้ เดินหน้าสร้างผลงานเติบโตอย่างต่อเนื่องสวนกระแสตลาดโดยรวม คาดการณ์จะเติบโตขึ้นกว่า 425% จากปีที่แล้ว แตะระดับ 11,000 ล้านบาท

โดยจะเป็นการทยอยรับรู้รายได้จาก 7 โครงการพร้อมอยู่พร้อมโอนในไตรมาส 3 ของปีนี้ และ คาดว่าจะรับรู้เป็นรายได้ในไตรมาส 4 กว่า 3,000 ล้านบาท ได้แก่ อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ, อัลติจูด ซิมโฟนี่ เจริญกรุง, อัลติจูด คราฟ บางนา, อัลติจูด ฟอเรสต์ อารีย์-โมนูเมนต์, อัลติจูด ฟอเรสต์ รัชดา, อัลติจูด มาสเตอรี่ สุขุมวิท, และ อัลติจูด ฟอเรสต์ อ่อนนุช-บางนา