เป็นบริเวณที่ล้อมรอบติดกับน็อตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) เคนซิงตัน การ์เด้น (Kensington Gardens) และมาร์ลีโบน  (Marylebone) และด้วยการระดมทุนระดับมหาศาล บวกกับแผนโครงการพัฒนาที่แข็งแกร่ง ซึ่งมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูสถานที่สำคัญต่างๆที่อยู่รายล้อมรถไฟฟ้าสายอลิซาเบธ (Elizaveth Line) ใหม่ เขต W2 จึงเป็นย่านไพร์มใจกลางลอนดอนที่น่าจับตามองแห่งหนึ่งสำหรับนักลงทุน

อีกปัจจัยสนับสนุนความน่าดึงดูดของพื้นที่เขต W2 อยู่ที่มูลค่าเชิงสัมพัทธ์ หากพิจารณาจากทำเลที่ตั้งย่านไพร์มใจกลางเมือง รวมไปถึงตำแหน่งที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสวนสาธารณะที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ทางทิศใต้ของสวนเคนซิงตัน (Kensington Gardens) ล้อมรอบด้วยบริเวณพื้นที่ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในลอนดอน และโครงการพัฒนาพื้นที่ใหม่รอบสวนไฮด์ พาร์ค (Hyde Park) ของลอนดอน, เขต W2 จึงเป็นจุดศูนย์กลางของตลาดที่อยู่อาศัยชั้นนำในใจกลางเมือง

หากพิจารณาจากความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นของผู้ซื้อในการเข้าถึงสวนสาธารณะหรือพื้นที่สีเขียวหลังการเกิดโรคระบาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อาศัยอยู่ในเขตเมือง เขต W2 มีตำแหน่งทางที่ตั้งที่เป็นประโยชน์ แน่นอนว่า น็อตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) และเบย์สวอเทอร์ (Bayswater) เป็นย่านใจกลางลอนดอนที่มีผลปฏิบัติการที่แข็งแกร่งแม้ช่วงการแพร่ระบาดของโรค โดยต้องขอบคุณการผนึกรวมของสิ่งอำนวยความสะดวกในท้องถิ่นที่ดี, การเข้าถึงพื้นที่สีเขียว และการการเข้าถึงพื้นที่ต่างๆได้ด้วยการเดินเท้า

การเริ่มต้นโครงการพัฒนาแลนด์มาร์คใหม่จำนวนหนึ่ง บวกกับการฟื้นฟูย่านควีนส์เวย์ (Queensway) ในวงกว้างจะปฏิรูปพื้นที่ในบริเวณ โดยปรับปรุงที่อยู่อาศัย, โรงแรม, ร้านอาหาร, ร้านค้าปลีก และพื้นที่สาธารณะใหม่ๆ ในขณะเดียวกัน ดำเนินการปรับปรุงการเชื่อมโยงระบบขนส่งมวลชนสถานีแพดดิงตัน (Paddington) ที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง จะทำให้พื้นที่นี้สามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

การฟื้นฟูครั้งยิ่งใหญ่ของ The Whiteley London จะทำให้เบย์สวอเทอร์ (Bayswater) กลายเป็นหนึ่งในบริเวณที่มีผลปฏิบัติการที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมืองลอนดอน

ด้วยการปรับปรุงซ่อมแซมพื้นที่ขนาด 1.1 ล้านตารางฟุต The Whiteley London จึงเป็นรากฐานที่สำคัญของการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในพื้นที่ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นย่านที่ถูกมองข้าม นับเป็นจุดเริ่มต้นยุคใหม่สำหรับเบย์สวอเทอร์ (Bayswater) ซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางเขต W2 ของเมืองลอนดอน ใกล้กับสวนสาธารณะไฮด์ พาร์ค (Hyde Park) และน็อตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) ทั้งนี้ The Whiteley เป็นการผสมผสานระหว่างที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง, ร้านค้าปลีก, ร้านอาหาร ในบรรยากาศร่วมสมัยที่หรูหรา

พื้นที่ที่อยู่อาศัยสเปคสูงจำนวน 139 ยูนิต, ร้านค้าและร้านอาหารใหม่รวม 20 แห่ง, โรงภาพยนตร์, ฟิตเนสล้ำสมัย, โรงแรมและสปาแบรนด์ Six Senses แห่งแรกของสหราชอาณาจักร และสโมสรเพื่อสังคมและสุขภาพสำหรับสมาชิก, การปรับปรุงฟื้นฟูห้างสรรพสินค้าจากยุควิคตอเรียในประวัติศาสตร์แห่งนี้ ได้รับการพัฒนาโดย MARK, CC Land และ Finchatton ตกแต่งทางสถาปัตยกรรมโดย  Foster + Partners โดยมีกำหนดจะแล้วเสร็จในปลายปี 2566

  1. อนุสรณ์การปฏิรูปเขต 'ควีนส์เวย์' (Queensway): ฟู้ด พาวิลเลียน, ทางเข้าใหม่สู่สาธารณะสวนไฮด์ พาร์ค (Hyde Park) และการพัฒนาขื้นใหม่ของ 'ห้างสรรพสินค้า Whiteleys แห่งแรกของลอนดอน เป็นส่วนหนึ่งของแผนการปฏิรูปควีนส์เวย์ (Queensway) มูลค่ากว่า 3 พันล้านปอนด์ แผนพัฒนาครั้งใหม่นี้ถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในควีนส์เวย์ (Queensway) นอกเหนือไปจากการสร้างอาคารใหม่ๆ แล้ว แผนการปฏิรูปนี้ยังครอบคลุมถึงการฟื้นฟูอาคารเก่าแก่ที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรม, ปรับปรุงพื้นที่สาธารณะ, สร้างพื้นที่สีเขียวบนถนนทางเดินเท้า, และปรับปรุงสถานีรถไฟใต้ดินในควีนส์เวย์ (Queensway) และเบย์สวอเทอร์ (Bayswater) โดยจะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งหมดสำหรับผู้มาเยือนและผู้อยู่อาศัยที่ The Whiteley
  2. ย่านที่น่าดึงดูดใจสำหรับนักลงทุนทั่วโลก: การเติบโตทางราคาถึง 25% ที่คาดการณ์โดยบริษัทไนท์แฟรงค์ ในช่วงห้าปีข้างหน้าในย่านไพร์มใจกลางเมืองลอนดอน เนื่องด้วย The Whiteley London จะทำให้เบย์สวอเทอร์ (Bayswater) กลายเป็นหนึ่งในย่านที่มีผลปฏิบัติการที่แข็งแกร่งขึ้นในเขตใจเมือง ควบคู่ไปกับค่าเงินปอนด์ที่อ่อนลง, ระบบการศึกษาชั้นนำระดับโลก และค่าใช้จ่ายการทำธุรกรรมทางธุรกิจที่แข่งขันได้ เมืองลอนดอนจึงเป็นเมืองที่มีความน่าดึงดูดสำหรับนักลงทุนทั่วโลก
  3. การผนึกปรัชญาด้านสัมมาสติและความสุขสมบูรณ์เข้าไว้ด้วยกัน: ในโลกที่เชื่อมโยงกันอยู่ตลอดเวลาและวิถีการดำเนินชีวิตที่เคร่งเครียดที่เราดำเนินอยู่ในปัจจุบัน, ความสุขสมบูรณ์ส่วนบุคคล หรือ ‘Personal Wellness’ ได้กลายเป็นคำจำกัดความถึงความหรูหราในศตวรรษที่ 21 โรงแรมและสปา ‘Six Senses’  ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านความทุ่มเทในการหลอมรวมความสุขสมบูรณ์และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันนี้ จะมีบทบาทสำคัญในการรวบรวมปรัชญาด้านสัมมาสติและความสุขสมบูรณ์ของ The Whiteley ไว้ นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยจะได้รับสิทธิ์เข้าใช้สโมสรเพื่อสังคมและสุขภาพรูปแบบใหม่ โดยมีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางและห้องเพื่อสุขภาพต่างๆ ไว้คอยบริการ และนอกจากนี้ ยังเสนอโปรแกรมบุกเบิกเพื่อสนับสนุนการสะท้อนทางความคิด (reflection) และการเชื่อมต่อใหม่ (reconnection) สิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญอื่นๆ ได้แก่ พื้นที่ฟิตเนสกว่า 3,500 ตารางฟุต, สระว่ายน้ำในร่มขนาด 65 ฟุต, อัลเคมี บาร์ (Alchemy Bar) และห้องพักผ่อนเพดานสูง
  4. จริยธรรมและดีไซน์การออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่ยั่งยืน: The Whiteley เกิดขึ้นจากการรวมเอาความยั่งยืนและกระบวนการทางจริยธรรมไว้เป็นเสาหลักทางสถาปัตยกรรม ได้รับแรงบันดาลใจจากการบูรณาการณ์อย่างพิถีพิถันในส่วนเปลือกอาคาร Grade II แบบดั้งเดิม ที่มีอายุเก่าแก่ถึง 100 ปี ยูนิตห้องพักทั้งหมดที่ The Whiteley เต็มไปด้วยแสงธรรมชาติและได้รับการออกแบบอย่างสง่างาม หรูหรา และงานฝีมือที่โดดเด่นโดยบริษัท Finchatton ที่มีชื่อเสียง

“ทุกยูนิตอพาร์ตเมนต์ที่ The Whiteley มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างเต็มที่ ส่งมอบโอกาสทั้งในด้านความเป็นส่วนตัวอย่างสุดพิเศษและการมีส่วนร่วมในชุมชนที่มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะเป็นยูนิตแบบหนึ่งห้องนอน, ห้องดูเพล็กซ์ ตลอดจนเพนต์เฮาส์โอ่อ่ากว้างขวาง แต่ละห้องมอบโอกาสอันน่าตื่นเต้นที่สุดของเมืองสำหรับการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ผ่านแผนการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่ของ The Whiteley มูลค่ากว่า 1.5 พันล้านปอนด์ เขตควีนส์เวย์ (Queensway) จะถูกเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่ที่อยู่อาศัยที่เฟื่องฟู, ทันสมัย และมีชีวิตชีวา และเป็นย่านแห่งความบันเทิง ซึ่งเป็นถนนสายหลักแห่งอนาคตและจุดหมายปลายทางที่สำคัญของเมืองลอนดอน อเล็กซ์ มิชลิน, ผู้ร่วมก่อตั้ง Finchatton กล่าวไว้

 “ด้วยความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นของผู้ซื้อในการเข้าถึงสวนสาธารณะหรือพื้นที่สีเขียวหลังการระบาดของโรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อาศัยในเมือง เขต W2 มีตำแหน่งทางที่ตั้งที่เป็นประโยชน์ ข้อมูลจากแบบสำรวจทัศนคติที่รวบรวมไว้ในรายงานความมั่งคั่ง (The Wealth Report) ฉบับล่าสุดของเรา พบว่า 62% ของผู้ลงทุนรายใหญ่พิเศษ (UHNWIs) ในทั่วโลกกำลังพิจารณาด้านระยะทางการเข้าถึงพื้นที่สีเขียวเป็นพิเศษ โดยคำนึงถึงวิวทิวทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งต้องขอบคุณการผนึกรวมของสิ่งอำนวยความสะดวกในท้องถิ่นที่ดีเยี่ยม, การเข้าถึงพื้นที่สีเขียว และการการเข้าถึงพื้นที่ต่างๆได้ด้วยการเดินเท้า The Whiteley จะส่งผลให้เบย์สวอเทอร์ (Bayswater) เป็นหนึ่งในตลาดย่านใจกลางเมืองที่มีผลปฏิบัติการที่แข็งแกร่งขึ้น" กล่าวโดย วิคตอเรีย การ์เร็ตต์, หัวหน้าฝ่ายที่อยู่อาศัยของบริษัท ไนท์แฟรงค์ เอเชียแปซิฟิก