บมจ.แอสเซทไวส์ หรือ ASW รับดีมานด์อสังหาฯ แนวสูงฟื้นตัว ตลาดแคมปัสคอนโดฯ ดีมานด์พุ่ง หลังสถาบันการศึกษาเปิดภาคเรียนออนไซต์ ลุยเปิดโครงการใหม่  Kave Town Colony ม.กรุงเทพ มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท คอนโดมิติใหม่ที่ตอบโจทย์ ชีวิตแบบไหนก็...ง่าย  Be You…Never Be เป็นเราได้...ไม่ซ้ำเรา ออกแบบมาเพื่อตอบรับสไตล์การอยู่อาศัยของคน Gen Z โดยมี Facilities ครบครัน 30 โซน ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท พร้อมเปิดจองครั้งแรกรอบพิเศษ VVIP EVENT 25 มิ.ย. นี้ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท มั่นใจกวาดยอดขายได้ตามเป้าหมาย หลังกระแสจองสิทธิ์เริ่มทะลัก หนุนยอดขายทั้งปีทะลุ  10,000 ล้านบาท

            นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness”  เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภทแนวสูงอย่าง คอนโดมิเนียมฟื้นตัวอย่างโดดเด่น หลังจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาตลาดแนวสูงชะลอตัวลงไปโดยได้รับผลกระทบจาก
โควิด-19   ซึ่งนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตลาดคอนโดมิเนียมใกล้สถานศึกษาเริ่มมีดีมานด์จากการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าขยายตัวอย่างชัดเจน

            ล่าสุดบริษัทฯ  เปิดตัวคอนโดมิเนียม Kave Town Colony .กรุงเทพ รังสิต มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท จำนวน 1,083 ยูนิต คอนโดมิติใหม่ที่ตอบโจทย์ ชีวิตแบบไหนก็...ง่าย Be You…Never Be เป็นเราได้...ไม่ซ้ำเรา ออกแบบมาเพื่อตอบรับสไตล์การอยู่อาศัยของคน Gen Z ติดถนนพหลโยธินใกล้ม.กรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานี ม. กรุงเทพ มี Facilities ครบครันถึง 30 โซน มาพร้อมสมาร์ท ฟังก์ชัน ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยนวัตกรรม Smart Touchless ไร้สัมผัส พร้อมด้วยระบบอัจฉริยะ Home Automation ภายในห้อง อีกทั้งให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย Smart Security ถึง 5 สเต็ป ประกอบด้วยรปภ.ดูแล 24 ชั่วโมง คีย์การ์ดผ่านประตูเข้าออก 2 ชั้น ประตูลิฟท์ล็อคชั้น ประตูดิจิทัลล็อค และกล้องวงจรปิด รวมถึงสนับสนุนการอยู่อาศัยให้มีสุขภาพที่ดี มอบบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นได้เอง เชื่อมต่อกับแพทย์ออนไลน์ และตัวโครงการยังอยู่ติดกับ Lifestyle Mall ที่กำลังพัฒนาในอนาคต ที่ครบครันตอบโจทย์คนที่ชอบออกกำลังกาย มาพร้อมกับร้านค้าต่างๆ และยังใกล้กับ Mingle Community Mall อีกด้วยเหมาะกับเป็นอยู่อาศัยและการลงทุนที่มอบความคุ้มค่ารับ Yield สูงสุดถึง 10% โดยมีทีมงานที่มีคุณภาพจาก Asset A Plus เป็นผู้ดูแลการบริหารจัดการ

            โครงการคอนโด Kave Town Colony  ม.กรุงเทพ รังสิต พิเศษมาพร้อมกับห้องเริ่มต้น Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.30 ตร.ม. , ขนาด 1 ห้องนอน 25.20 ตร.ม. , 1 ห้องนอน เตียงคู่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.80 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ ขนาด 34.90 ตร.ม. เริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท เปิดให้ชมห้องตัวอย่างก่อนใคร ได้แล้ววันนี้ พร้อมเปิดจองครั้งแรก VVIP EVENT ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ โดย 1 ท่าน สามารถจองได้ 3 สิทธิ์ สิทธ์ละ 1,000 บาท ที่ สำนักงานขาย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* สามารถลงทะเบียนรับส่วนลด : https://bit.ly/3QqLvni  หรือโทร 02-168-0000  โดยมั่นใจว่าโครงการคอนโด Kave Town Colony ม.กรุงเทพ รังสิต จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกระแสที่ลูกค้าสอบถามข้อมูลและจำนวนคนที่จองสิทธิ์ และผลักดันยอดขายของบริษัทฯ ทั้งปีทะลุ  10,000 ล้านบาท แบ่งเป็นสัดส่วนรายได้จากโครงการแนวสูง 60% และแนวราบ 40% ซึ่งภายในไตรมาส 3 บริษัทฯ ตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มนักศึกษาและนักลงทุนได้อย่างกว้างขวาง         

            ทั้งนี้ ASW ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 44 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 46,700 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 32 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 12 โครงการ โดยปัจจุบันมียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 8,207 ล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง