นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) กล่าวว่า สำหรับแผนดำเนินธุรกิจในปีนี้ มีการเปิดตัวไปแล้ว 4 โครงการมูลค่าราว 3,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขาย   8,500 ล้าบบาท และยอดรับรู้รายได้ 7,200 ล้านบาท เติบโต 10% จากปีก่อน

โดยช่วง 5 เดือนยอดขายและแผนงานยังเป็นไปตามเป้า แต่อย่างไรก็ดีการดำเนินงาน หรือการขยายุรกิจจะต้องติดตามสภาพตลาดอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะสภาพเศรษฐกิจที่อัตราเงินเฟ้อที่อยู่ในระดับสูง  และอาจมีการปรับขึ้นดอกเบี้ยเร็วๆ นี้กระทบต่อความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของประชาชน ซึ่งอาจกระทบต่อธุรกิจอสังหาฯ ในระยะต่อไป  แต่ในส่วนของลูกค้าช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทอง ที่จะได้ซื้ออสังหาฯในราคาต้นทุนเดิม และดอกเบี้ยต่ำ เพราะมีแนวโน้มว่าในอีก 1-2 เดือนข้างหน้านี้ ธนาคารจะมีการปรับขึ้นดอกเบี้ย ส่วนผู้ประกอบการบางรายก็อาจจำเป็นต้องปรับราคาบ้าน 3-5% ตามราคาวัสดุก่อสร้างที่ปรับตัวสูงขึ้น

ทั้งนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้  ยังมองเห็นโอกาสในโซนนนทบุรี ที่เป็นทำเลศักยภาพและมีโอกาสการเติบโตทางเศรษฐกิจในอนาคต โดยบริษัทฯ ได้ทุ่มงบกว่า 1,400 ล้านบาท เพื่อเปิดตัวโครงการ “ลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย” หวังรองรับกำลังซื้อของประชาชนโซนนนทบุรี โดยในปี 2565 บริษัทฯ ได้ปรับโฉมแบรนด์บ้านกลุ่มแลนซีโอใหม่ทั้งหมด แฝงไปด้วยความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศส French Colonial Style ถือเป็นเทรนด์ยอดนิยมในปัจจุบัน พร้อมใส่แนวคิดบ้านนวัตกรรม LI (Lalin Innovation for Living) เพื่อสร้างการอยู่อาศัยในรูปแบบสมาร์ท ลีฟวิ่ง ฟังก์ชัน ซึ่งผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี

โครงการลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 52 ไร่  มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์แลนซีโอ คริป รวม 114 ยูนิต และ โครงการทาวน์โฮมแบรนด์ ไลโอ รวม 344 ยูนิต

โดยโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์แลนซีโอ คริป ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย คอนเซ็ปต์ “Perfection of living”  มีพื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว ,1 ห้องอเนกประสงค์ ,3 ห้องน้ำ  ,1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหารโดยครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 4-7 ล้านบาท

และโครงการทาวน์โฮมแบรนด์ ไลโอ ชัยพฤกษ์ – ไทรน้อย มีพื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน ,1 ห้องอเนกประสงค์ ,2 ห้องน้ำ ,1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และจอดรถ 2 คัน มาพร้อม Flexible Function ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ หน้ากว้าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness of Living” ความสุขที่ลงตัวกับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต ราคาเริ่ม 2 ล้านบาท

 

ตัวโครงการลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย ตั้งอยู่ใกล้ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อ ถนนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ,ถนนราชพฤกษ์-สาทร ,ถนนกาญจนาภิเษกฯ  และถนนรัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน เข้าเมืองสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพู (ในอนาคต) ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ภายในโครงการมีฟิตเนสวิวสวน และสวนส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/lalin-town-chaiyapruek-sainoi/