โครงการบ้านทิวทะเลบลูแซฟไฟร์ (Blue Sapphire) เปิดสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนกับคอนโดตากอากาศริมทะเล ด้วยสไตล์การตกแต่งใหม่แนวคิด LUXURY BEACHFRONT CONDOMINIUM FOR STYLISH LIVING ด้วยการออกแบบตกแต่งห้องที่เน้นให้ความรู้สึกอิสระ ให้สีสันของห้องมองแล้วมีความรู้สึกสนุกสนาน ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูเบาสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

การตกแต่งห้องสไตล์ LUXURY BEACHFRONT CONDOMINIUM FOR STYLISH LIVING ของโครงการบ้านทิวทะเลบลูแซฟไฟร์ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนี่ยมขนาด 1 ห้องนอนนี้ เป็นสไตล์  Awake Color มีการเพิ่มเติมสีลงไปในบรรยากาศเดิม ซึ่งมีสีน้ำเงิน ขาว ครีม ด้วยสีม่วงของท้องฟ้าตัดกันกับเขียวของน้ำทะเล ซึ่ง 2 สีนี้เป็นสีของฟ้า และที่เกิดจากแต่ละช่วงเวลากัน เพื่อให้เกิดความรู้สึกตื่นตัว ตื่นเต้น กระฉับกระเฉง ในการมาใช้วันหยุดพักผ่อนริมทะเลกับ Facilities แบบ Outdoor

ซึ่งแนวความคิดการออกแบบห้องพักหรูริมทะเลนี้ ต้องการทำให้มีความโปร่ง โล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติ ทั้งน้ำทะเล ชายหาดแบบรอบด้านได้อีกด้วย ดังนั้นการตกแต่งจึงเลือกใช้โทนสีที่ให้ความสว่างและเลือกใช้วัสดุอย่างกระจก เพื่อเน้นสไตล์การออกแบบนี้ให้ดูกว้างขวาง ซึ่งแบ่งสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทั้งหมดนี้ให้ความรู้สึกสไตล์ Contemporary Coastal ที่เหมือนการพักผ่อนหย่อนใจกับสถานที่ตากอากาศสวยๆ ตั้งอยู่ริมทะเลและยังได้รับวิวสวยๆของทะเลชะอำ-หัวหินอีกด้วย

 

 

 

สำหรับ โครงการบ้านทิวทะเลบลูแซฟไฟร์ (Blue Sapphire) ตั้งอยู่บนอาณาจักรทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ-หัวหิน พัฒนาโดย บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ในเครือบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็น High Rise คอนโดมิเนี่ยม อาคารสูง 4 ชั้น  และอาคารสูง 15 ชั้น ติดทะเลและทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเล ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างหรูหราและมีระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สดชื่นกับสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มยาว 100 เมตร และบีชคลับหน้าหาดส่วนตัวบนพื้นที่กว่า 15 ไร่ เพื่อเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ และใกล้ชิดธรรมชาติ แวดล้อมด้วยภูมิทัศน์อันร่มรื่นของสวนและพรรณไม้ที่เขียวชอุ่ม สลับกับสระบัวอันงดงามและสระว่ายน้ำรูปทรงอิสระ พร้อมเปิดมุมมองให้ผู้อาศัยได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของเกลียวคลื่น

โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ พร้อมรับ โปรโมชั่นล็อตพิเศษ ราคาทุน สำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย  36 ตารางเมตร ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาทเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร: 088 908 8445 – 7 หรือ : http://bit.ly/TTW_BlueSapphire