คูน เอสเตท จำกัด เปิดบ้านพาชมโครงการ ‘Cooper Siam’ คอนโดฯ คอนเซ็ปต์ใหม่ด้วยแนวคิด ‘Lofts That Work’  สไตล์ลอฟท์บนพื้นที่ Freehold ทำเลใจกลางเมืองสยาม-สามย่าน-จุฬาฯ ตั้งอยู่ที่ถนนรองเมือง ซอย 5 จากสยามเพียง 10 นาที ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติเพียง 700 เมตร

โครงการฯ ตั้งอยู่ใกล้ถนนบรรทัดทอง แหล่งรวม Street Food ชื่อดัง รวมถึงสเตเดียม วัน ศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และแหล่งทำกิจกรรมของวัยรุ่น ใกล้สถานศึกษา อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และโรงเรียนสาธิตฯจุฬาฯ

นายณัฐวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท คูน เอสเตท จำกัด  กล่าวว่า ปัจจุบัน คูเปอร์ สยาม มียอดขายแล้วกว่า 80% และเริ่มทยอยโอนตั้งแต่ช่วงปลายปี 64 โดยโครงการนี้ได้นำคอนเซปต์ที่มีอยู่ในต่างประเทศตามใจกลางเมืองใหญ่เข้ามาพัฒนาเป็นคอนเซปต์แรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ชีวิต และพฤติกรรมคนยุคใหม่ที่มีอิสระในการใช้ชีวิตสามารถทำงานจากที่บ้านได้ โดยมีจุดเด่นเป็นห้องสไตล์ Combo Loft ที่สามารถจดทะเบียนเป็นบริษัทได้ และอีกหนึ่งจุดเด่นคือเพดานสูงถึง 4.6 เมตร ทำให้พื้นที่สูงโปร่งและกว้างขวาง ซึ่งปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่และอัตราผลตอบแทนเฉลี่ยจากการปล่อยเช่าในย่านนี้อยู่ที่ราว 4.5 % ต่อปี 

คอนโดฯ ไฮไรส์สูง 24 ชั้น 188 ยูนิต แบ่งเป็นโซน Combo Loft แบบ Single และ Double ขนาด 41-71 ตารางเมตร และโซนพักอาศัยชั้นสูง หรือ Sky Residence แบบ 1,2 ห้องนอน ขนาด 30 – 67 ตารางเมตร และเพนท์เฮ้าส์ดูเพล็กซ์ 3 ห้องนอน ขนาด 188 - 220 ตารางเมตร

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการมีให้ เช่น รถตู้รับ-ส่ง ผ่านเส้นทางรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติและห้างสรรพสินค้าชื่อดังละแวกใกล้เคียง โครงการฯมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน รองรับการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆทั้งการพักผ่อนและทำงาน อาทิ Locker Room  ห้องประชุมส่วนตัว Co-Working Space สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ จุดนั่งเล่นชมวิว สระว่ายน้ำพร้อมจากุชซี่ ฟิตเนส และสวนลอยฟ้า ทั้งยังมีลิฟท์โดยสารแยกโซนให้เป็นสัดส่วนกับลูกบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัว และที่จอดรถแบบ Auto Parking ที่เพียงพอกับลูกบ้าน โดยค่าส่วนกลาง 70 บาท/ตร.ม.

 

 

โครงการ คูเปอร์ สยาม จะจัดกิจกรรม Open House เปิดชมตึกครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2-3 กรกฎาคม 2565 นี้ ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

ผู้สนใจลงทะเบียนรับข้อมูลและโปรโมชั่นพิเศษล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.coopersiam.com

สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมที่ 089 459 5399

หรือ line@CooperSiam