ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบขยายตัวต่อเนื่อง “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” ยกขบวน 7 โครงการบนทำเลศักยภาพ จัดโปรโมชัน “ให้หนัก จัดเต็ม”  ทุกโครงการ ในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ เริ่มต้น 1–25 ล้านบาท พร้อมดีลสุดพิเศษ!! รับเพิ่ม 5 ต่อ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท* ตอบโจทย์ดีมานด์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อลงทุน อยู่เองก็ได้ ปล่อยเช่าก็ดี คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว!!  ตั้งแต่วันนี้–31 กรกฎาคม 2565  

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึง
คอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า
ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงมีดีมานด์หรือความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยคือ การแพร่ระบาดของโควิด–19 ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การทำงานที่บ้าน (Work From Home) รวมถึงการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยต้องมุ่งไปที่การจัดการพื้นที่ภายในบ้านให้มีฟังก์ชันที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับการใช้งาน เป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัย

ดี–แลนด์ กรุ๊ป ได้เห็นถึงแนวโน้มดังกล่าว และได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย สร้างความสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัว (Work Life Balance) ในทุกๆ ทำเลของโครงการต่างๆ ดังนั้นเพื่อสนับสนุนและสร้างโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชันพิเศษ “ให้หนักจัดเต็ม” กับ 7 โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ประกอบด้วย
1.โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษกบางใหญ่ ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ บนถนนบ้านกล้วย–ไทรน้อย ราคาเริ่มต้น 1.86 ล้านบาท*  
2.โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์–วงแหวน ติดถนนบางกรวย–ไทรน้อย
เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*  
3.โครงการเดอะพราว บายพาส–ราชบุรี บ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ ใจกลางเมืองราชบุรี ราคา 4.15 ล้านบาท*
4.โครงการวิลลาเรส พระราม 2–เอกชัย บ้านเดี่ยวสุดหรู ใจกลางเมืองมหาชัย ใกล้ทางด่วน เริ่มต้น 6.9925 ล้านบาท*
5.โครงการดี ทาวน์โกรว์ สวนเสือ–ศรีราชา อาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ทเม้นท์ ใจกลางเมืองศรีราชา ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท*

6.โครงการบ้านดี เดอะวัลเลย์ ปลวกแดง–ระยอง ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ เริ่มต้น 14 ล้านบาท*
7.โครงการบ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ ศรีราชา–อัสสัมชัญ ทาวน์โฮมทำเลคุณภาพ แปลงมุม พื้นที่เยอะ เริ่มต้น 2 ล้านบาท*

โดยทั้ง 7 โครงการ 7 ทำเล รับเพิ่ม 5 ต่อ* อาทิ รับฟรี! ทีวี 55 นิ้วฟรี!ค่าใช้จ่ายวันโอน อยู่ฟรี! 12 เดือน ฟรี!ทองคำ 3 บาท ฟรี!เครื่องปรับอากาศ ฟรี!แทงค์น้ำ ฟรี!ปั๊มน้ำ ฟรี!บัตรเติมน้ำมัน ฟรี!เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ฟรี!บริการจัดหาผู้เช่า และฟรี!การันตีค่าเช่า* มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท*  ตั้งแต่วันนี้–31 กรกฎาคม 2565

“โครงการที่อยู่อาศัยของดี–แลนด์ กรุ๊ปทั้ง 7 โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบและดีไซน์อย่างเข้าใจ ใส่ใจ และพิถีพิถันในทุกรายละเอียดมีความเฉพาะตัว โดยมีหัวใจหลักอยู่ที่การเข้าใจองค์ประกอบชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ เราออกแบบบ้านให้สอดประสานกลมกลืนกับ ชีวิต การงาน และครอบครัวของผู้อยู่อาศัย พื้นที่ทุกตารางนิ้วภายในบ้านใช้งานได้จริง และสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะใช้เป็นพื้นที่ส่วนตัว พื้นที่เพื่อการทำงานที่บ้าน หรือปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ความชอบ เพื่อคุณภาพชีวิตดีที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย ในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ง่าย ตอบโจทย์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อลงทุนได้อย่างครบถ้วน” นายศิริพงษ์ กล่าว
สำหรับผู้สนใจโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพจาก “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.dl.co.th และ Facebook: Dlandclub