แอสเซทไวส์ ต่อยอดความสำเร็จ ภายใต้แบรนด์ “แอทโมซ” (ATMOZ) หลังเปิดตัวโครงการ “แอทโมซ คาแนล รังสิต (Atmoz Kanaal Rangsit) และ “แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช” (Atmoz Oasis Onnut) ที่มียอดจองแล้วกว่า 70% ของยูนิตที่เปิดขาย พร้อมเดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท อย่าง โครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” (Atmoz Flow Minburi) ที่มาพร้อม Lifestyle Mall ครบวงจรที่ตอบโจทย์หนึ่งเดียวในย่านมีนบุรี และโครงการ “แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน” (Atmoz Portrait Srisaman) คอนโดมิเนียมอิตาเลียนสไตล์แห่งเดียวบนศรีสมาน มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,500 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าคนทำงานที่ต้องการพักผ่อนและเติมเต็มความสุขในทุกวัน มั่นใจดันเป้ายอดขายปีนี้โตตามเป้า

            นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ มองเห็นสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีของตลาดที่อยู่อาศัย ทั้งจากปัจจัยภายนอกจากสถานการณ์โควิด 19 ที่เริ่มคลี่คลาย รวมถึง  สังเกตได้จากยอดจองในภาพรวมเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่ได้เปิดตัวโครงการ “แอทโมซ คาแนล รังสิต” (Atmoz Kanaal Rangsit) และโครงการ “แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช” (Atmoz Oasis Onnut) โดยได้รับการต้อนรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี โดยปีนี้ยังถือเป็นปีที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์แอทโมซ (ATMOZ) ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจคไฮไลท์ของบริษัทฯ ที่เปิดตัวโครงการมากที่สุด และเพื่อต่อยอดความสำเร็จนี้ แอสเซทไวส์จึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์แอทโมซ จำนวน 2 โครงการใหม่ ภายใต้แนวคิด “Urban Refreshกับโครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” (Atmoz Flow Minburi) และโครงการ “แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน” (Atmoz Portrait Srisaman) มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,500 ล้านบาท

            “สำหรับโครงการ “แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี” (Atmoz Flow Minburi) เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทมาพร้อมนิยามการอยู่อาศัยที่ผสมผสานเทคโนโลยี และพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียด ได้อย่างกลมกลืน ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด เพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน บนทำเลศักยภาพใจกลางมีนบุรีติดถนนใหญ่สีหบุรานุกิจ ซึ่งถือว่าเป็น Center of Eastern CBD จำนวน 3 อาคาร รวม 739 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท สะดวกสบายทุกรูปแบบการเดินทาง เพียง 3 นาที ถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีตลาดมีนบุรี และใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม โดดเด่นด้วย Lifestyle Activities ที่ครบครันกว่า 35 รายการ และ Lifestyle Mallครบวงจรที่ตอบโจทย์ในหนึ่งเดียวในย่านมีนบุรี เพื่อให้ชีวิตลื่นไหล ไปพร้อมกับความสุข ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท* โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียน เพื่อรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 200,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/3wKTdAY

            และอีกโครงการคอนโดมิเนียมอิตาเลียนสไตล์แห่งเดียวบนศรีสมานกับ “แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน” (Atmoz Portrait Srisaman) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท จำนวน 3 อาคาร รวม 678 ยูนิต และร้านค้า จำนวน 2 ยูนิตมูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ศรีสมาน ตรงข้าม โรบินสัน ศรีสมาน  พร้อมเชื่อมต่อใจกลางเมืองอย่างสะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย สถานีเมืองทองธานี, ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และใกล้สนามบินดอนเมือง  

            โครงการได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก "LAKE COMO IN ITALY" โดดเด่นด้วยการดีไซน์แบบโมเดิร์นอิตาเลียน ที่จะเติมเต็มความสุขในทุกวัน เหมือนได้ท่องเที่ยวในอิตาลี ตื่นเช้าพร้อมทัศนียภาพอันสวยงาม สีสันสดใสตัดกับสายน้ำและท้องฟ้าสีครามท่ามกลางธรรมชาติบนพื้นที่โครงการกว่า 5 ไร่ ซึ่งจะมาช่วยเปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ครบครันด้วยส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกโหมด ทั้ง Live, Active, Play และ Work ที่จัดเต็มกว่า 30รายการเพื่อชีวิตสุขพิเศษ ที่คุณจะหลงรัก ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* โดยโครงการแอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน เตรียมเปิดจองรอบ Early Bird ในวันที่ 11 มิถุนายน 2565  พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 250,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/3PVydPF

            ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์แอทโมซที่ชัดเจน ทั้งคุณภาพโครงการ การออกแบบ และพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมสรรพ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการ และใช้งานได้จริงของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อให้ได้มาซึ่งที่อยู่อาศัยที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด และเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งเก่า และใหม่ดังเช่นที่ผ่านมา ประกอบกับในช่วงไตรมาส 2 นั้น ความต้องการที่อยู่อาศัยจะมีทิศทางเติบโตที่ดีขึ้น ทั้งจากการเปิดประเทศ และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่าง ๆ ซึ่งจะสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคมากขึ้น และมั่นใจว่าบริษัทจะสามารถทำยอดขายในช่วงไตรมาส 2 ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน นายกรมเชษฐ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการภายใต้แบรนด์แอทโมซ ทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ โครงการแอทโมซ โฟลว์มีนบุรี (Atmoz Flow Minburi) และโครงการ แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน (Atmoz Portrait Srisaman) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th, โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise