IHG Hotels & Resorts หรือ IHG หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านธุรกิจการโรงแรม ฉลองเปิดโรงแรมครบ 6,000 แห่ง ด้วยการเปิดตัว ‘6,000 Club’

6,000 Club รวบรวมโรงแรมเปิดใหม่ที่น่าสนใจจากพอร์ตโฟลิโออันเป็นเอกลักษณ์ของ IHG จากโรงแรมทั้ง 17 แบรนด์ทั่วโลก พร้อมสร้างประสบการ์สุดพิเศษให้กับกลุ่มเจ้าของโรงแรม และแขกผู้เข้าพักในทุกๆวัน ด้วยแนวคิด True Hospitality for Good

คีธ บาร์ประธานกรรมการบริหารของ IHG ได้ฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยการกดกริ่งส่งสัญญาณปิดการซื้อขาย ณ ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก พร้อมด้วยกลุ่มผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมประจำพื้นที่ และเหล่าทีมงาน

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา IHG ได้ขยายการดึงดูดกลุ่มของเจ้าของโรงแรม และแขกผู้เข้าพัก โดยการซื้อกิจการ หรือการเปิดแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจเพิ่มกว่า 6 แบรนด์ เพื่อเพิ่มจำนวนแบรนด์ในพอร์ตโฟลิโอเป็น 17 แบรนด์ ซึ่งนับเป็นการมอบทางเลือกและประสบการณ์สุดพิเศษกว่าที่เคยมีมา โดยแบรนด์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ในฝั่งแบรนด์ Luxury & Lifestyle ได้แก่ Six Senses, Regent และ Vignette Collection และสำหรับแบรนด์ในฝั่ง Premium นั้น ได้แก่ voco hotels รวมไปถึง avid hotels ในแบรนด์ฝั่ง Essentials และ Atwell Suites ในแบรนด์ฝั่ง Suites อีกด้วย

IHG ตั้งเป้าที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอเพิ่มขึ้นอีก 30 เปอร์เซ็นต์ โดยมีโรงแรมกว่า 1,800 แห่ง ได้ลงนามสัญญาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการพัฒนานี้แล้ว ซึ่งนี่แสดงให้เห็นว่ากลุ่มเจ้าของโรงแรม ให้ความสำคัญกับความแข็งแกร่งของขนาด และแบรนด์ของ IHG มากเพียงใด และเพื่อเป็นการขอบคุณความไว้วางใจจากแขกผู้เข้าพัก ทางบริษัทมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของระบบสมาชิกอย่าง IHG One Rewards ขึ้นใหม่ เพื่อให้เหล่าสมาชิกมีทางเลือกมากยิ่งขึ้น ได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น และได้รับสิทธิประโยชน์มากกว่าที่เคย ซึ่งทั้งหมดนี้จะสามารถเข้าเข้าถึงได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านแอปพลิเคชันมือถือใหม่จากทาง IHG

นอกจากนี้ บริษัทยังประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรด้านกีฬาและความบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจในอีกหลากหลายปีต่อจากนี้ สำหรับสมาชิก IHG One Rewards ในการเข้าถึงกิจกรรมพิเศษต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Major League Soccer, European Professional Club Rugby และเทศกาลดนตรีทั่วสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร โดยความร่วมมือดังกล่าว นับเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก ในการสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำในกิจกรรมพิเศษระดับโลกที่ไม่สามารถจัดได้ในช่วงปีที่ผ่านมา

คีธ บาร์ประธานกรรมการบริหารของ IHG พร้อมด้วย Paul Edgecliffe-Johnson CFO ของ IHG กลุ่มผู้บริหาร และ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมประจำพื้นที่ รวมถึงเหล่าทีมงาน การกดกริ่งส่งสัญญาณปิดการซื้อขาย ณ ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในการเปิดโรงแรมครบ 6,000 แห่ง

คีธ บาร์ช ประธานกรรมการบริหารของ IHG Hotels & Resorts กล่าวว่า “ผมรู้สึกภาคภูมิใจในทีมงานของ IHG Hotels & Resorts ของเราเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในการเปิดโรงแรมครบ 6,000 แห่งทั่วโลก และขอขอบคุณกลุ่มเจ้าของโรงแรมสำหรับความร่วมมือต่างๆ รวมถึงขอบคุณแขกผู้เข้าพักของเรา สำหรับความรักและความไว้วางใจที่มีต่อแบรนด์ของเราเสมอมา โดยโรงแรมทุกๆ แห่งที่เราได้ทำการเปิดตัวมา ล้วนควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง จากการที่เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครในสถานที่สุดพิเศษให้กับแขกผู้เข้าพัก รวมไปถึงสร้างการดึงดูดกลุ่มเจ้าของโรงแรมให้สนใจมาร่วมงานกับเรามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ความร่วมมือครั้งใหม่ของเรา จะช่วยเชื่อมโยงสมาชิก IHG One Rewards เข้ากับช่วงเวลาสุดประทับใจมากยิ่งขึ้น จากการกลับมาอย่างต่อเนื่องของการท่องเที่ยว อีกทั้งเรายังมีอีกกว่า 1,800 โรงแรม ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งผมคาดหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นก้าวต่อไปของ IHG รวมไปถึงการเฉลิมฉลองความสำเร็จอีกมากมายในอนาคต”

โครงการ 6,000 Club

โรงแรมที่ร่วมโครงการ 6,000 Club จะทำการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยการสุ่มแจกคะแนน IHG One Rewards 6,000 คะแนน ให้กับแขกผู้โชคดี ซึ่งโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการได้แก่:

  • Regent Phu Quoc – รีสอร์ทแบบห้องพักสวีทและวิลล่าทั้งโครงการแห่งแรก ภายใต้แบรนด์ Luxury สุดหรู ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งอยุ่นอกชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของเวียดนาม ใกล้กับพื้นที่สงวนชีวมณฑลโลก (World Biosphere Reserve) ที่ได้รับการรับรองโดยยูเนสโก (UNESCO)
  • Sindhorn Midtown – โรงแรม Vignette Collection แห่งแรกที่เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชีย สถานที่พักผ่อนเงียบสงบแม้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯที่คึกคัก ถูกออกแบบโดยบริษัทออกแบบชั้นนำเจ้าของรางวัลอย่าง Eight Inc

โรงแรม Sindhorn Midtown

  • voco Seoul Gangnam - โรงแรมแห่งแรกภายใต้แบรนด์ voco Hotels ที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ ด้วยห้องพัก 151 ห้อง ตั้งอยู่ในย่านที่คึกคักอย่างกังนัม ในกรุงโซล หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและย่านธุรกิจยอดนิยม แวดล้อมด้วยร้านอาหารชื่อดัง ห้างสรรพสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ และสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่สนุกสนาน
  • Holiday Inn Resort Ho Tram Beach – รีสอร์ทแห่งแรกภายใต้แบรนด์ Holiday Inn ที่เปิดตัวในประเทศเวียดนาม มอบประสบการณ์สุดประทับใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่แขกผู้เข้าพัก เพื่อส่งมอบความสนุกสนานระหว่างครอบครัว พร้อมห้องพักกว่า 561 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องพักแบบ KidSuites® ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์
  • Six Senses Fort Barwara – ป้อมปราการจากสมัยศตวรรษที่ 14 ที่สวยงามในอินเดีย ซึ่งได้รับการดัดแปลงให้เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ภายหลังความพยายามในการมุ่งอนุรักษณ์สถานที่แห่งนี้
  • Kimpton Margot Sydney – โรงแรมสไตล์อาร์ตเดโคแห่งนี้ นับเป็นการเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในออสเตรเลีย โดยภายในโรงแรมประกอบด้วยสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า บาร์ไวน์ และ Celebrity Suite ขนาด 1,725 ตารางฟุต
  • voco The Hague – โรงแรมแห่งแรกของแบรนด์ ในประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งประกอบด้วย สวนบนระเบียง ที่ออกแบบโดยนักนิเวศวิทยาผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นผู้สร้างพื้นที่ที่ส่งเสริมการเติบโตของเหล่าแมกไม้นานาพันธุ์
  • Atwell Suites Denver Airport – Tower Road – โรงแรมแห่งที่สองที่เปิดให้บริการด้วยห้องพักแบบสวีททั้งหมดของ IHG โดดเด่นด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และพื้นที่เอนกประสงค์ ซึ่งรองรับการเข้าพักที่ยาวนานขึ้น และช่วยเปลี่ยนบรรยากาศระหว่างการเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อนได้ง่ายดายขึ้น
  • Staybridge Suites AI Khobar - โรงแรมแห่งที่สองของแบรนด์ในซาอุดิอาระเบีย โรงแรมแบบห้องสวีททั้งหมดแห่งนี้ ตั้งอยู่บนชายฝั่งของ Arabian Gulf ใจกลางย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งของ AI Khobar ที่มีชีวิตชีวา

ตรวจสอบรายชื่อโรงแรมทั้งหมดที่เข้าร่วมโครงการ 6,000 Club ที่นี่

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IHG Hotels & Resorts คลิก