“สร้างบ้านใหม่” หลายคนรู้ดีว่าไม่ง่าย โดยเฉพาะ “หลังคา” ที่อยู่ในตำแหน่งที่สูงที่สุดของบ้าน และหากเกิดปัญหาอาจซ่อมแซมภายหลังได้ยากกว่าบริเวณอื่น ซึ่งเจ้าของบ้านส่วนใหญ่มักให้ความใส่ใจหลักไปที่กระเบื้องหลังคาที่ต้องสวยงาม เข้ากับตัวบ้าน แต่เหนือสิ่งอื่นใด โครงสร้างภายในของหลังคา รวมถึงอุปกรณ์ป้องกันต่าง ๆ ก็มีส่วนช่วยให้ได้หลังคาที่สวยงาม แข็งแรง และลดความเสี่ยงของปัญหาหลังคาในอนาคต ดังนั้น การเลือกโครงหลังคา อุปกรณ์หลังคาที่ดีมีคุณภาพ การวางแผนการติดตั้ง หรือแม้แต่การมองหาผู้รับเหมาดี ๆ จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

ปัจจุบันเอสซีจี ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยได้มีการพัฒนาสินค้า บริการ และนวัตกรรมงานหลังคาเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้ามาตอบโจทย์การสร้างบ้านใหม่ ที่ช่วยให้การจะมีบ้านดี ๆ สักหลัง ไม่ใช่เรื่องยากและต้องกังวลใจอีกต่อไป

ผ่านแคมเปญ ‘สร้างบ้านใหม่ เรื่องมุงหลังคา ต้องทีมช่าง SCG เท่านั้น’ โดย SCG ROOF INSTALLATION พร้อมชูคอนเซ็ปต์การสร้างบ้านใหม่ให้เอสซีจีอยู่ในทุกช่วงจังหวะและการเปลี่ยนแปลงของชีวิต ไม่ว่าจะเป็น การแต่งงาน มีลูก สร้างครอบครัวใหม่ หรือการสร้างบ้านหลังแรก พร้อมกับการกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจและการวางแผนที่ดีของการสร้างบ้านในทุกขั้นตอน ต้องพิจารณางานบริการให้ดี โดยเฉพาะเรื่องงานหลังคา ที่ต้องให้ความสำคัญตั้งแต่แรก โดยเริ่มต้นจากการเลือกสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างเป็นระบบตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นงานโครงสร้างหลังคา วางแผนการติดตั้ง ตลอดจนการรับประกันงานหลังคาเมื่อจบงาน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสำหรับงานมุงหลังคา รับส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2565

คลิปวิดีโอสะท้อนมุมมองและความเข้าใจเรื่องการอยู่อาศัย ที่มีจังหวะชีวิตแตกต่างกันไป

ถือเป็นอีกหนึ่งมุมมองที่ทางเอสซีจีได้นำเสนอ ในฐานะผู้นำและผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง กระเบื้องและอุปกรณ์หลังคา พร้อมตอกย้ำเรื่องความเชี่ยวชาญด้านการมุงหลังคาอย่างมืออาชีพในทุกจังหวะสำคัญของชีวิต ผ่านคลิปวิดีโอ ‘สร้างบ้านใหม่ เรื่องมุงหลังคา ต้องทีมช่าง SCG เท่านั้น’ ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวสำคัญ ๆ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งงาน ที่คนส่วนใหญ่ต่างวางแผนเรื่องการสร้างบ้านให้เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของความมั่นคงในชีวิตคู่ หรือ การมีลูก ที่ต้องการสร้างบ้านให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะเติบโตในอนาคต หรือแม้กระทั่ง บ้านหลังแรกในชีวิต นั่นหมายถึงความสุข ความสำเร็จที่กำลังเริ่มต้นขึ้นที่ บ้าน’ ที่สามารถเลือกให้เอสซีจี เดินทางไปพร้อม ๆ กับทุกช่วงเวลาสำคัญ

ทุกช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจเรื่องการสร้างบ้าน การมุงหลังคา ให้เป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญดูแล

‘ดูแล ให้คำปรึกษาครบวงจร โดยผู้เชี่ยวชาญ’ 

เอสซีจีมีทีมผู้เชี่ยวชาญและช่างที่ชำนาญ มีประสบการณ์ด้านหลังคาโดยเฉพาะ ดูแลครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา ถอดแบบประมาณการ ติดตั้ง ตลอดจนเหมามุงหลังคาแบบเบ็ดเสร็จ

แพ็กเกจบริการติดตั้งหลังคาหลากหลาย ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการทั้งสไตล์บ้านและทรงหลังคา

เลือกแพ็คเกจได้ตามความต้องการ พร้อมการรับประกันคุณภาพงานติดตั้งจาก เอสซีจี อย่าง TOP HAT เซอร์วิสงานหลังคาที่ดีที่สุดจากเอสซีจี การันตีคุณภาพมาตรฐานระดับมืออาชีพ ด้วยสินค้าพรีเมียมทุกจุด บริการตรวจสุขภาพหลังคาภายหลังการติดตั้งที่มีเฉพาะแพ็กเกจนี้เท่านั้น และยังรับประกันงานติดตั้งสูงสุดถึง 10 ปี

มั่นใจ รับรองได้หลังคาบ้านที่แข็งแรง สวยงาม หมดกังวลเรื่องหลังคารั่ว

หลีกเลี่ยงปัญหาที่เจ้าของบ้านมักพบเจอ จนก่อให้เกิดเป็นภาระค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงซ่อมแซมที่ไม่จบสิ้น ไม่ว่าจะเป็น หลังคาแอ่นพัง รั่วซึม หลุดปลิว หรือชำรุด ด้วยประสบการณ์โดยตรงจากทีมช่างมุงหลังคาเฉพาะทาง SCG Roof Installation พร้อมด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมทั้งโครงหลังคาสำเร็จรูป (SCG Roof Truss) ที่ออกแบบมาตรฐานวิศวกรรม กระเบื้องหลังคารวมไปถึงอุปกรณ์หลังคา เอสซีจี คุณภาพเยี่ยม

งานหลังคาต้องเลือกทีมช่างเฉพาะทางด้านหลังคาโดยเฉพาะ ที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญและเชื่อถือได้ ด้วยวัสดุคุณภาพ ตามมาตรฐานวิศวกรรม ทั้งยังมีบริการที่ตอบโจทย์อย่างครบวงจร ทำให้ได้หลังคาบ้านที่สวย แข็งแรง ตรงใจ ไร้ปัญหาระยะยาวมั่นใจด้วยมาตรฐานงานหลังคาโดยช่างมืออาชีพจาก SCG Roof Installation สามารถสังเกตสัญลักษณ์ SCG Roof Installation เพื่อการันตีสินค้าและบริการคุณภาพ ยืนหนึ่งเรื่อง ‘หลังคา’ อย่างแท้จริง

พบโปรโมชั่นพิเศษงานมุงหลังคาจาก SCG Roof Installation โดยเลือกแพ็คเกจใดก็ได้ รับส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2565 โดยลงทะเบียนรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญหลังคาพร้อมรับสิทธิ์โปรโมชั่นได้ที่ https://bit.ly/39Zjumb ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3LxxDnq และสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ LINE : @SCGBrand หรือ SCG HOME Contact Center  โทร. 02 586 2222