สิงห์ เอสเตท ทุ่มงบ 3.2 หมื่นล้าน รุกตลาดบ้านลักชัวรี่ ตั้งเป้า 5 ปี มูลค่าโครงการรวม 5.2 หมื่นล้าน พร้อมสร้างรายได้แตะ 10,000 ล้านต่อปี ชูกลยุทธ์  RISE ABOVE รุกตลาดแนวราบด้วย 3 เซ็กเมนท์ใหม่

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจพักอาศัย บมจ. สิงห์ เอสเตท เผยว่า แผนธุรกิจปีนี้ บริษัทจะรุกตลาดบ้านแนวราบเต็มตัว โดยเตรียมงบ 32,000 ล้านบาท เพื่อขยายสินค้ากลุ่มบ้านระดับลักชัวรี่เต็มรูปแบบ ผ่าน 3 เซ็กเมนท์ใหม่ ต่อยอดความสำเร็จโครงการ SANTIBURI The Residences โดยใช้กลยุทธ์การพัฒนาสินค้าให้ตรงเทรนด์ ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ชูจุดขายแนวคิดการพัฒนาโครงการคุณภาพเพื่อส่งมอบคุณค่าการอยู่อาศัยที่เหนือระดับและประสบการณ์ Best-in-class ภายใต้แนวคิด “RISE ABOVE” ของสิงห์ เอสเตท เรสซิเดนซ์ พร้อมวางสัดส่วนบ้านแนวราบ 75% และคอนโดฯ 25% ตั้งเป้ามูลค่าโครงการรวมทั้งหมด 5.2 หมื่นล้านใน 5 ปี พร้อมสร้างรายได้ต่อปีสูงกว่าหมื่นล้านในปี 2569

สำหรับปี 2565 วางเป้ารายได้ที่ 4,400 ล้านบาท โดยมาจากรายได้จากโครงการใหม่ ราว 600 ล้านบาท และที่เหลือมาจาก Backlog เดิม โดยปีนี้เตรียมเปิดตัว 1 โครงการภายใต้แบรนด์ใหม่ คือ “ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส” (Siraninn Residences) บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท ในทำเล Premium Location โดยโครงการตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 32 คาแรกเตอร์ของโครงการจะเป็น Horizontal Luxury House ในรูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นท่ามกลางสังคมคุณภาพ โดยนำเสนอแบบเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 32 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 65-120 ล้านบาท โดยในช่วงปลายเดือนกันยายนปีนี้จะเปิดขายและพร้อมโอนทันที

 

 

สำหรับอีก 2 เซ็กเมนท์ใหม่ เตรียมเปิดตัวในปี 2566 รวม 4 โครงการ มูลค่าโครงการละ 2,000 -4,000 ล้านบาท บนทำเลฝั่งตะวันออก-ตะวันตก  โดยจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury บน Premium Location ที่สะท้อน Lifestyle การใช้ชีวิตของคนเมือง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยราคา 20-50 ล้านบาท โครงการจะถูกออกแบบให้โดดเด่นด้วยการผสมผสานธรรมชาติให้เข้ากับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย  เสมือนพักผ่อนในรีสอร์ทตากอากาศในทุกๆ วัน สะท้อน Stylish Luxury Lifestyle ของผู้พักอาศัย

และบ้านเดี่ยวระดับ Affordable Luxury ในทำเลที่ Premium เดินทางสะดวก เข้าถึงใจกลางเมืองได้ง่ายๆ ด้วยระดับราคา 10-20 ล้านบาท โครงการนี้จะเน้นเรื่องของการออกแบบที่มีความเป็นคนรุ่นใหม่ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการ Design โดยยังเน้นเรื่องของ Form และ Function ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

 

“สิงห์ เอสเตท ตอกย้ำจุดยืนในการสร้างคุณค่าและความยั่งยืนให้ทุกชีวิต หรือ Enriching Life ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ใส่ใจ และมุ่งมั่นพัฒนาโครงการให้เป็น Best In Class เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยคุณภาพในระดับสากล ควบคู่ไปกับการดูแลชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม”

 

ทั้งนี้ สิงห์ เอสเตท จะใช้กลยุทธ์ในการพัฒนา “RISE ABOVE” ที่เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าให้เหนือกว่ามาตรฐาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกๆ segment ที่เราพัฒนา โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก โดยมีรายละเอียดของแนวคิดทั้ง 3 ส่วน อันประกอบด้วย

ABOVE THE NUMBER โฟกัสการตั้งเป้าตัวเลขที่ท้าทายขึ้น จากเทรนด์ของโครงการอสังหาฯ จึงได้วางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านแนวราบที่เพิ่มสูงขึ้น

ABOVE THE DESIGN & SERVICE ด้วยการออกแบบที่สอดรับกับ New Trend of Living ที่บ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน พื้นที่ใช้สอยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่สำหรับทุกๆคนในครอบครัว ด้วยแนวคิด

Smart Living

Smart Layout ออกแบบ space และ function ต่างๆ ภายในบ้านให้ตอบโจทย์การใช้งานและความต้องการของคนทุก generation โดยบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่รองรับกับพฤติกรรมของการใช้ชีวิตในปัจจุบัน และยังคำนึงถึงสภาพแวดล้อมของผู้อยู่อาศัยในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องของแสงแดด ความร้อม ลมธรรมชาติ การระบายอากาศ

Security for Families เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยรอบด้านที่รัดกุม เติมเต็มความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว รวมถึงการวางระบบต่างๆ อาทิ ระบบติดตั้งสายไฟใต้ดิน (underground cable) เพื่อความปลอดภัย และความเป็นระเบียบเรียบร้อยและสร้างทัศนียภาพที่สวยงามซึ่งจะเป็นอีกมาตรฐานของโครงการบ้านจากสิงห์ เอสเตท

Easy for Maintenance ด้วยระบบ Maintenance Alert ที่บ้านสามารถแจ้งเตือนล่วงหน้าเมื่อถึงเวลาบำรุงรักษา เพื่อป้องกันความเสียหายของระบบต่างๆ เจ้าของสามารถตรวจเช็คสุขภาพบ้านด้วยตัวเองได้ผ่านแอพลิเคชั่น S life ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว

Healthy Living

Clean Air มีระบบกรองอากาศภายในบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยและการพักผ่อนอย่างเต็มที่

Clean Water มีระบบกรองน้ำเพื่อให้น้ำที่นำมาใช้และบริโภคในโครงการบริสุทธิ์และสะอาดมากยิ่งขึ้น

Cool & Quiet นวัตกรรม “บ้านเย็น” ที่ช่วยให้อากาศในบ้านเย็น ถ่ายเทอากาศได้ดี ด้วยผนังกันความร้อน เพื่อการอยู่อาศัยที่สบายทั้งกลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังเงียบสงบปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก

Sustainable Living

Existing Tree Conservation มีการเก็บรักษาต้นไม้ใหญ่ในพื้นที่เดิม เพื่อการอยู่อาศัยภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบายและรักษาความหลากหลายทางชีวภาพระบบนิเวศดั้งเดิมไว้ให้ได้มากที่สุด

Clean Energy แบ่งเบาภาระของลูกบ้านด้วยการใช้พลังงานธรรมชาติ อาทิ การใช้พลังงานจากเซลล์แสงอาทิตย์

Water Reuse ระบบการบำบัดน้ำเสีย เพื่อนำกลับมาใช้รดน้ำต้นไม้รอบโครงการ

Material Selection & Long Lasting ออกแบบบ้านให้สวยงามอยู่คู่กาลเวลา โดยคำนึงถึงการใช้งานที่ดีทั้งในวันนี้และในอนาคต ที่ต้องตอบโจทย์เจ้าของบ้านในทุก Generation ดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัยอยู่เสมอ

 

Exclusive Services

Warranty Extension ขยายเวลารับประกันเพิ่มขึ้นเพื่อเพิ่มความสบายใจในการเข้าอยู่อาศัย

Homecare Service อุ่นใจด้วยบริการ homecare ดูแลบ้าน แจ้งเหตุฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

Concierge Service เติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยกับบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมให้บริการลูกบ้านอย่างเหนือระดับ

ABOVE THE LIVING EXPERIENCE

กับ Privileges ต่างๆ ภายใต้ ‘S life’ ที่รวบรวมสิทธิประโยชน์จากบริษัทในเครือและ Partners ที่ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกบ้านทุกคน ทั้งในส่วนของ

S Hotels & Resorts กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำต่างๆ ในเครือ สิงห์ เอสเตท ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

Activities กิจกรรมสันทนาการ อาทิ กอลฟ์ กิจกรรมนั่งบอลลูนเพื่อชมทิวทัศน์ แคมปิ้ง

Food & Beverage สิทธิพิเศษที่ร้านอาหารชั้นนำ รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มในเครือ

Entertainment คอนเสิร์ต และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ที่น่าสนใจที่จัดขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งปี