ไทวัสดุ จับกระแสตลาดที่อยู่อาศัย ส่ง ‘คาลิน่า (Calina)’ เฟอร์นิเจอร์แบรนด์น้องใหม่ ดีไซน์เรียบหรู คุณภาพดีในราคาจับต้องได้ สร้างทางเลือกผู้บริโภค ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ภายใต้สโลแกน “เฟอร์นิเจอร์ มีสไตล์ ราคาถูกใจ” เชื่อมั่นตลาดสินค้าตกแต่งบ้านโตขึ้น 10-12%

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า กระแสการฟื้นตัวของตลาดที่อยู่อาศัยในไทยมีแนวโน้มดีขึ้น ในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 จากการเปิดโครงการทั้งแนวราบและแนวดิ่งของผู้พัฒนาอสังหาฯ ช่วงไตรมาสแรกปีนี้ ส่งผลให้มูลค่าของตลาดการซื้อสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยมีการเติบโตตามกัน  โดยคาดว่าตลาดสินค้าตกแต่งบ้านจะโตขึ้นกว่า 10-12% ในปีนี้ ทั้งนี้เพื่อเสริมแกร่งศักยภาพของธุรกิจร้านไทวัสดุ จึงได้เดินหน้านำเสนอไลน์อัพสินค้าเฟอร์นิเจอร์เฮ้าส์แบรนด์น้องใหม่ ในชื่อ คาลิน่า (Calina) เพื่อเพิ่มทางเลือกสินค้าให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำไทวัสดุในภาพการเป็น Home One Stop Shopping ช้อปทุกเรื่องบ้าน ครบจบที่เดียวที่ไทวัสดุ

 

 

 

 

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ “คาลิน่า” มีจุดเด่นด้านดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบแต่หรูรับเทรนด์การแต่งบ้านและคอนโดฯในปัจจุบัน โดยออกแบบฟังก์ชันการใช้งานให้สอดคล้องกับพฤติกรรมที่หลากหลายเหมาะกับทุกห้องภายในบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องอาหาร ห้องทำงาน และห้องนั่งเล่น รวมถึงสินค้าสามารถปรับการใช้งานได้ตามพื้นที่ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่มีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่  พร้อมชูไฮไลท์การเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ดีไซน์เรียบหรู คุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าบ้านทั่วไป คอนโด ร้านอาหาร และสำนักงาน เปิดตัวมาพร้อมโปรฯ ผ่อนสบายๆ 0% 10 เดือน หรือผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน ตามเงื่อนไขของบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมถึงจัดส่งและประกอบในพื้นที่ระยะ 30 กม. ฟรี

ปัจจุบัน แบรนด์ คาลิน่า เปิดให้บริการแล้วที่ไทวัสดุสาขา ลพบุรี  ชลบุรี  เชียงราย  หาดใหญ่  ชัยภูมิ และจะเปิดเพิ่ม ที่สาขา สุพรรณบุรี เชียงใหม่ กาญจนบุรี ในเดือนพฤษภาคม – มิถุนายนนี้ ทั้งนี้ตั้งเป้าขยายเพิ่มกว่า 18 สาขาในปี 2565