• แสนสิริเผยยอดขายไตรมาสแรกทะลุ 7,200 ล้านบาท จากความเชื่อมั่นใน “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” การันตีผลงานจากรางวัล “แบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุด4 ปีซ้อน จากความโดดเด่นในคุณภาพ ผู้นำดีไซน์และฟังก์ชัน และการบริการ หรือ Sansiri Service ผนึกแคมเปญ “โปร-เต-ลูดันยอดขายไตรมาสแรกทะลัก

 

  • โชว์ Sold out! รวด 3 โครงการแนวราบ ได้แก่ สราญสิริ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ 2, บุราสิริ วงแหวน -อ่อนนุช และบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น พร้อมจ่อคิวปิดการขายอีก 10 โครงการพร้อมอยู่ รับเรียลดีมานต์ ไฮไลท์ เดอะ เบส สะพานใหม่ คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่จากแสนสิริ โอกาสสุดท้าย เหลือเพียง 3 ยูนิต, สิริ เพลส รังสิต เหลือขายเพียง 3 ยูนิต และ คณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346 เหลือขายเพียง 2 ยูนิต พร้อมโปรโมชั่น ให้มีบ้านง่ายที่สุด

 

  • ล่าสุด ชูอัตราดอกเบี้ยดีที่สุดในตลาด และเป็นรายเดียวในอสังหาฯ ที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุดเพียง 2.2% ก่อนแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยขาขึ้นรับเงินเฟ้อ พร้อมโอกาสสุดท้าย! บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 100,000 บาท คอนโดฯ ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี** พร้อมอัตราดอกเบี้ยดี ถึง 30 เม.. นี้

 

  • ปั้นผลงานไตรมาสแรกแกร่ง เชื่อมั่นสร้างยอดขาย – ยอดโอน 35,000 ล้านบาท ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริสร้างผลงานไตรมาสแรกปี 65 มียอดขายกว่า 7,200 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 4,600 ล้านบาท คิดเป็น 64% และยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม อีก 2,600 ล้านบาท หรือ 36% โดยบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริได้รับการตอบรับมากที่สุด สร้างยอดขายได้ถึง 1,300 ล้านบาท รองลงมา คือไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แบรนด์ XT สร้างยอดขาย 900 ล้านบาท และทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ สิริ เพลส ดรีม เดสติเนชัน ที่สร้างยอดขายรวมอีก 600 ล้านบาท สะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริที่มีดีมานด์ครอบคลุมในทุกระดับราคา ทั้งบ้านเดี่ยวระดับบน คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ และแบรนด์ทาวน์โฮมเข้าถึงง่าย สิริ เพลส ตอบโจทย์คนที่ต้องการมีบ้านหลังแรก

“ความสำเร็จยอดขายไตรมาสแรกมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าใน“แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” พิสูจน์ผลงานจากรางวัลผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุดถึง 4 ปีติดต่อกัน จาก Terra BKK เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำ ที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ ทำให้ บ้านได้มากกว่าบ้าน ซึ่งเมื่อรวมกับความมุ่งมั่นของแสนสิริในการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “โปร-เต-ลู ใน 65 โครงการพร้อมอยู่ของแสนสิริ ที่เริ่มในเดือนมกราคม สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงส่งผลให้แสนสิริประสบความสำเร็จด้านยอดขายในช่วงไตรมาสแรก” นายอุทัย กล่าว

นอกจากผลงานยอดขายที่ดี แสนสิริยัง Sold out ปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวอีกถึง 3 โครงการ ได้แก่ สราญสิริ ติวานนท์ – แจ้งวัฒนะ2 จำนวน 266 ยูนิต จากจุดเด่นดีไซน์แบบบ้าน Modern Industrial และฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในทุกตารางเมตร รวมทั้งทำเลใกล้ รถไฟฟ้าสายสีแดง และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสายบางปะอิน – ปากเกร็ด ทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และแคมเปญที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งปิดการขายบุราสิริ วงแหวน - อ่อนนุช บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท รวม 388 ยูนิต และบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น บ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ รวม 124 ยูนิต ในไตรมาสแรกอีกด้วย

 

นอกจากนี้ แสนสิริยังประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากโครงการต่างๆ และเตรียมปิดการขายอีก 10 โครงการบ้านเดี่ยว – คอนโด – ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ตอบรับเรียลดีมานต์ อาทิ เดอะ เบส สะพานใหม่ คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่จากแสนสิริ โอกาสสุดท้าย เหลือเพียง 3 ยูนิต 2 ห้องนอน วิวสวย ทำเลดีติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสายหยุด ตอบโจทย์คนทำงานในเมืองในทุกด้าน “ลา ฮาบานา” (La Habana) หัวหิน คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดชิค พร้อมเข้าอยู่ สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน ที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายโครงการไปแล้วถึง 85% และยอดโอน 80% จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริในทำเลหัวหิน มีโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของโครงการได้ง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท ฟรีโอนและค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

ทาวน์โฮมสิริ เพลส รังสิต เหลือเปิดการขายอีกเพียง 3 ยูนิต ราคาพิเศษ เริ่ม 3.49 ล้านบาท* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* และ คณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346 เหลือขายเพียง 2 ยูนิต ราคาพิเศษเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท* จองวันนี้ รับข้อเสนอสูงสุด  300,000 บาท ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน*เป็นต้น รวมทั้งโครงการจ่อคิวปิดการขาย ที่มียูนิตเหลือขายไม่ถึง 10 ยูนิตสำหรับลูกค้าพร้อมโปรโมชันพิเศษสุด ในราคาดีๆ ที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ อาทิ โครงการฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์ กับสังคมส่วนตัวเพียง 10 ยูนิตในโครงการ ในราคาเพียง 6.89 ล้านบาท* ค่าส่วนกลางฟรี 5 ปี* โครงการฮาบิเทีย ออร์บิต หทัยราษฎร์ ทำเลดี ฟรีเฟอร์ฯ ทั้งหลัง* ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท* พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเพิ่มอีกมูลค่าถึง 100,000 บาท ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลาง*

 

“การจัดแคมเปญในไตรมาสแรก ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า เป็นผลจากการคิดนำเสนอโปรโมชัน ภายใต้แนวคิด "YOU Are Made For Life" เพื่อชีวิตดีดีของคุณทุกคน...ที่เชื่อม ‘คุณ’ทุกคนเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาโครงการและบริการ รวมถึงโปรโมชันที่จะตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้อย่างแท้จริง

ในโครงการต่าง ๆ ของแสนสิริที่ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทุกระดับราคาและความต้องการ รวมถึงบริการหลังการขาย หรือ Sansiri Service ส่งผลให้มีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของแสนสิริจำนวนมากและประสบความสำเร็จด้านยอดขาย ทั้งนี้ ล่าสุด แสนสิริยังได้ชูอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดในตลาดอสังหาฯ พร้อมเป็นรายแรกและรายเดียว ที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุดในขณะนี้ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 2.2% เทียบกับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ เฉลี่ยอยู่ที่ 2.6 – 3.97% หรือภาพรวมอัตราดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยอยู่ที่อัตราเฉลี่ยราว 3% ขณะที่อัตราดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นสอดคล้องกับภาวะเงินเฟ้อที่ส่งผลต่อต้นทุนวัสดุก่อสร้างและราคาที่อยู่อาศัยในอนาคต โดยแสนสิริ มอบดอกเบี้ยพิเศษ 2.2% นานสูงสุด 3 ปี* (จำนวนจำกัด) หรือผ่อนต่ำล้านละ 1,000 บาท* เริ่มเพียงเดือนละ 2,000 บาท*

ในบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม พร้อมอยู่จากแสนสิริรวม 69 โครงการทั่วประเทศ ตั้งแต่ระดับราคา 2 - 30 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ ที่ทุกโครงการ พร้อมโอกาสสุดท้าย! บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ลดเลยไม่ต้องลุ้น ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 100,000 บาท คอนโดมิเนียม ฟรีส่วนกลางสูงสุด 5 ปี พร้อมอัตราดอกเบี้ยดี ถึง 30 เมษายนนี้ นอกจากนี้ แสนสิริจะรุกการตลาดภายใต้กลยุทธ์ "YOU Are Made For Life" อย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวแคมเปญการตลาดไตรมาส 2 ที่น่าสนใจเร็วๆ นี้ ตอบรับความมุ่งมั่นของแสนสิริในการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ จากความสำเร็จตั้งแต่ไตรมาสแรกทำให้เชื่อมั่นจะสามารถสร้างผลงานยอดขาย – ยอดโอนได้ 35,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายอุทัย กล่าว 

*ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของธนาคาร