วาสนา เลิศพงศ์โสภณ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 3 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” เป็นประธานในพิธีทำบุญที่ดินโครงการ “แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ที่ผสานชีวิตเมืองและธรรมชาติไว้อย่างลงตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล และพร้อมเดินหน้าก่อสร้างโครงการตามแผนงานที่ได้กำหนด หลังได้รับอนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ “EIA APPROVED” จากสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) เป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้แล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ภายในไตรมาส 3 ปี 2566 เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ บริเวณพื้นที่ก่อสร้างโครงการฯ จ.ชลบุรี

สำหรับโครงการ "แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์ Modern Mid-Century สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 539 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Twist Happiness" ที่จะช่วยเปลี่ยนโหมด วันธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ มาพร้อมดีไซน์การออกแบบโครงการที่โดดเด่นในทุกมุมมอง รวมถึงการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ซึ่งคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าในทุก
ยูนิต ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางทั่วโครงการถึง 5 โซนมากกว่า 20  กิจกรรม  เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจโครงการ “แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) สามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ Sales Gallery แอทโมซ ศรีราชา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ www.assetwise.co.th, โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise